Trẩu trẩu, đầu gấu để bảo vệ anh|| lilhoang

160 22 16
                                    

Nguyễn Đắc Nhật Hoàng - 12c3 chuyên Văn - con cưng thầy cô, đẹp trai - vễ thương, đang yêu một thằng trẻ trâu 11b1 chuyên Toán.

Ngô Anh Vũ - 11b1 chuyên Toán - bố thiên hạ - bố mẹ làm hiệu phó hiệu trưởng - đẹp trai - trẩu tre, đang sim lỏd anh xinh yêu 12c3 chuyên Văn.

Anh Vũ và Nhật Hoàng yêu nhau được 2năm. Vũ nó vào trường phát nó tán luôn, tán vội.

Yêu một đứa kém tuổi mà còn trẻ trâu đầu gấu là cảm giác như thế nào? Ở đây Nhật Hoàng kể cho nghe nè.

Lúc mới yêu, Vũ nó bẽn lẽn lắm, làm em tưởng học sinh ngoan, xong cái fatc bố mẹ là hiệu phó hiệu trưởng nên chắc là con ngoan trò giỏi. Ai ngờ vừa vào đã cướp mẹ ngôi đầu gấu nhất trường của thằng Đặng Long 12c6 chuyên Sử. Hồi đấy nó tán kinh lắm, ngọt sớt ra. Sáng nào cũng để đồ ăn trong ngăn bàn, xong chờ tan học đi bộ về cùng,... Nói chung cũng đáng yêu đi.

Lúc kỉ niệm 1năm yêu đương lại đúng lúc Nhật Hoàng anh bị hẹn cổng trưởng .... Đấy là con Trang Anh 12c4 chuyên Địa. Nó thích quen mấy đứa cơ to nên thích thằng Vũ - người yêu em.

" Tao đã bảo mày tránh xa Anh Vũ ra rồi mà, mày điếc à? Hiểu tiếng Kinh không? " _Trang Anh

Em từ từ nhìn từ đầu đến chân nó rồi nhìn thẳng mặt nó cười khẩy.

" Sao tao phải tránh? Người yêu tao mà? Hơn nữa Vũ nó tán tao chứ tao có tán nó đâu. Sao, tưởng yêu anh Long c6, thấy Vũ nó cơ to thèm khát thế à? " _Em nói

Trang Anh cô ta nghe vậy liền giãy nảy lên, ra hiệu cho 5 thằng con trai lớp nó lao vào đánh em.

Nói to mồm thế chứ cái sức của em chống lại 1 thằng còn khó chứ 5 thằng thì thôi...

" ...A...hự.... " _Nhật Hoàng đau đớn ôm bụng

Cô ta vừa đứng quay vừa mỉa mai em.

" Đây nhá, Nhật Hoàng ai bảo bạn cướp người yêu tớ, đây là tớ chỉ cho cậu 1 bài học thôi nhé "

___________________

" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được "

" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được "

" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được "

" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được "

Đây không biết là cuộc thứ bao nhiêu Anh Vũ gọi cho anh xinh yêu của nó rồi.

" Ơ địt mẹ bùng à!??? Đéo gì lâu thế nhờ, 20p mẹ rồi. Đặt mẹ bàn tý nó huỷ thì thôi đấy. Vị trí vẫn ở trường thì đi đéo đâu được nhờ. " _Anh Vũ

" Alo, gì đấy? " _Bà Ngô

" Mẹ ơi, mẹ có ở trường không "

" Mẹ có, nhưng mẹ không ở phòng "

" Ơ thế con lên phòng mẹ tý nhá "

" Ờ xuống thì nhớ khoá cửa "

" Okii ạa "

Tích tịch tình ta | rvss4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ