Cảnh báo OOC Suo, Nirei, Saku
Chống chỉ định cho phụ nữ có thai và đàn ông đang cho con bú.Bắn nước tiểu, bắn lên mặt, BJ, Ahegao, phết kem, mindbreak...
“Nếu em không thể chọn…”
“...thì em có thể…”
“TRỞ THÀNH VỢ CỦA CẢ HAI CHÚNG TÔI ĐƯỢC CHỨ!”
“Mặc dù có chút không vui nhưng khiến cho Sakura cưng khó xử thì thật không đáng làm một người đàn ông!”. Hai người cùng quyết định khiến cậu hoang mang nhưng chưa kịp suy nghĩ thì váy đã bị tốc lên.
“Không được!”, Sakura hoảng sợ muốn đè váy lại “Bí mật của mình. Chuyện mình giả gái lừa họ!”
“Quần lót ren à! Anh thích lắm!” Nirei nhìn nội y ngày hôm nay của bé cưng mà bình phẩm. Cây dương vật nhỏ xinh hơi nhô lên do tác dụng kích thích của nước bọt, phía bên dưới chính là hang động nhỏ mà lần trước Suo và Nirei đã thấy qua gương lúc Sakura đi tắm.
“Tôi xin lỗi…” Sakura mếu máo khóc lóc. “Tôi không có ý định…hức… muốn lừa gạt hai người đâu…, nhưng tôi rất cần công việc này…hức… Vậy nên tôi đã giả làm con gái…!”, cậu biết giải thích thế nào thì cũng đã muộn nhưng thà như vậy còn hơn là tiếp tục dối trá tuy nhiên, trái với suy nghĩ của cậu. Suo và Nirei đều cười to.
“Tôi đã biết em là con trai từ lúc em đến rồi!”
“Anh Suo nói đúng đó! Mùi máu khác biệt lắm!”
Hai tên Ma Cà Rồng ép sát lại con mồi. Suo đang dùng món cháo lưỡi, đôi tay mân mê cặp nhũ thịt mềm mại, cái lưỡi hư hỏng nuốt trọn âm thanh rên rỉ mê người rồi kéo ra sợi chỉ bạc giữa đôi môi cả hai.
“Nước bọt của em ngọt thật đó! Anh thật muốn ngày nào cũng được uống hết chúng Sakura à!”
Về phía bên Nirei thì đang tập trung vào con sò non trước mắt. Chiếc quần lót ren được cởi ra để lộ cây bút chì bé nhỏ và con bướm xinh xinh đang chảy dãi. Nirei không kiềm chế được liếm chiếc quần lót vẫn còn vương chút máu. Điều này càng khiến Sakura hoảng sợ. Cậu định ngăn cản Nirei nhưng Suo đã giữ chặt cậu trong vòng tay rắn chắc. Đột nhiên, cơ thể Nirei trở nên vặn vẹo, Sakura có thể nghe thấy cả tiếng kêu của xương và điều này càng làm cho cậu hoảng sợ.
“Đúng là máu trinh nữ có khác! Nirei bị đưa vào trạng thái sinh sản luôn rồi!”
Nirei cảm nhận được nguồn sức mạnh đang kêu gào trong bản thân. Nó nhắc nhở anh hãy tiến lên và thụ thai cho người trước mắt. Nirei tuân theo bản năng, anh áp đôi môi nóng rực vào bé sò đang chảy nước rồi bắt đầu vét máng.
“AHHHHH!!!!”
Cơn khoái cảm ập đến nhanh chóng như thủy triều khiến Sakura lú lẫn. Tại sao chỗ đó lại nhạy cảm vậy chứ? Sakura có thể cảm nhận chiếc lưỡi dài đang mở rộng con đường khai phá hang động của nó. Chiếc lưỡi của Nirei mơn trớn các điểm nhạy cảm trên cái lồn non như muốn vắt cạn nước của Sakura. Ngón tay của Suo cũng không nhàn rỗi. Anh lần xuống nơi khẩu giao của cả hai sau đó không nhanh không chậm mà chen ngón tay vào móc cua.
BẠN ĐANG ĐỌC
WINDBREAK DJ (WBK)
NezařaditelnéDj của bộ Windbreaker Chỉ phù hợp với người trên 18 tuổi 🔞 Allxsaku và rất nhiều CP