6: Mission Done

3.5K 53 0
                                    

A/N: Grabeeeee, Thanks kay MsLynDayDreamer for voting. Grabeeee, super appreciated siya. =))) Kaya ayan, ginanahan akong mag-UD. HEHE! ENJOY PO! *kung may readers man xD*

Dedicated po ito sa kanya, kasi kakatapos ko lang po basahin yung 3 books ng SL. =)) Guise, basahin niyo rin, supeeeeeeeeer ganda! PRAMIS! Sadist Lover, uy, 3 days ko rin un binasa. SHR. =))

HELLO PO!

Kevin’s POV

Nandito kami ngayon nila Ethan, Neo at Derrick sa sala ng bahay… antagal nung girls ee, for sure napagtripan na naman nila ayusan yun si Ela, boyish nga kasi ee.

“Antagal naman, tss.” Derrick

“Sus, bro… kalma lang, bababa na rin yung mga yun” Ethan

*click* *click* *click* (tunog po ng heels yan aa. xD)

“Ayan na pala sila ee.”

“Ambabagal niyo girls.” Neo

“Sorry naman, si Ela kasi ee. Ayaw pa mag-make up, party nga ee. Psh.” Jane

Tinignan ko naman si Ela, she looks so dazzling. Naka-blue siya na dress na medyo lagpas tuhod tapos, naka-high heels na blue rin and naka-curl yung dulo ng buhok niya… ang ganda niya… 

*snap*

Eh?

“Matunaw pre, wag ganyan” Derrick, sabay tawa… loko to aa.

“Teka… di ka ba galit pre?”

“Bakit naman ako magagalit?” inosente epek pa to si Derrick, sus alam na alam ko na sikreto mo pre. =P

“Kasi… gusto mo si Ela..” nanlaki ang mata ng loko

“Kevin… dati oo, pero ngayon, parang wala na ee.” Eh?

“Dahil ba kay Kattie bro?” singit naman ni Ethan, at umakbay pa kay Derrick

“Nakahiya mang aminin, pero… oo yata ee.”

“NAKS BRO! Dumamoves ka na kasi…” Neo

“OO nga… naman, baka maunahan ka pa…”

“Ayoko, natatakot ako na layu-“ Derrick

“Wag nega bro…”

“Hoy, nandito na tayo… bumaba na kayo” Ela

“Ang ingay mo Ela, pagkamalan ka nilang tibo ee.” Derrick, psh… papansin talaga to kay Ela, pero… wala na may Kattie na eh.

“Ewan ko sayo…”

Pumasok na kami, mukhang puro mayayaman ang mga bisita aa.

BOOM! Nakita na naming ang target namin.

“Jane and Jasmine, alam niyo na gagawin niyo, mag-iingat kayo aa. Kevin, be sure na mahahack mo yun aa. Neo, siguraduhin mong maipapakita mo yung video nay un, Derrick at Ela, alam niyo na” Bilin ni Ethan sa amin, siya kasi yung parang leader naming ee. PLANNER ba kumbaga.

Pumunta na ako sa computer room nung bahay, meron na kasi kaming mapa ee. I started hacking the cctv cameras para walang pruweba sa mga pinagp-gagawa namin.

Jane’s POV

Pagkasabi ni Ethan nun, sabay kaming lumayo ni Jasmine… anong gagawin naming? Well, kami yung nagmamatyag if ever na may mangyari dito sa party edi ico-contact agad naming sila, di naman kami ganun ka-weak para di lumaban, pero… mas magagaling lang talaga sila.

“Ayun siya diba?” Jasmine

“Ha?”

“Ayun oh, “ sabay turo dun sa lalaki

She is UniqueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon