Không sợ hai người là giả, chỉ sợ một trong hai người là thật
Flashback
"Em xin phép mọi người đưa Sonya về phòng ạ, cậu ấy say quá rồi. Mọi người ở lại chơi vui vẻ nha" Lookmhee chật vật đỡ lấy cô bạn thân Sonya của mình đã say mềm vì ai mời rượu cũng tiếp.
"Hai đứa là nhân vật chính mà về sớm thế"
"Đúng vậy, after party của phim hai đứa mà về sớm vậy thì không phải phép nha"
"Sonya say rồi thì Lookmhee uống dùm thêm vài ly đi rồi mới được về"
Cả ekip cứ mỗi người một câu, ai cũng chưa muốn cho hai nhân vật chính về sớm thế. Lookmhee không từ chối được, đành phải tiếp thêm vài ly rượu mới có thể mang Sonya về phòng.
Lookmhee cũng đã ngà ngà say nên ôm con ma men Sonya về phòng cũng hơi khó khăn với cô. Chưa kể Sonya đã say nhưng rất cơ hội, nàng cứ dụi mũi vào ngực và cổ cô, thật biết cách chiếm tiện nghi của người khác.
Về tới phòng Lookmhee đặt Sonya lên giường rồi đi tìm khăn lau mặt cho nàng, say đến mức này rồi nàng đâu thể tắm được. Nghĩ đến cảnh này thật giống trong tập 8 của phim làm Lookmhee bật cười.
Cô ân cần lau mặt cho nàng, gương mặt đã bị rượu làm cho ửng đỏ cộng với đôi môi quyến rũ kia làm Lookmhee muốn hôn một cái. Cô vội lắc đầu với suy nghĩ này của mình. Bỗng Sonya mở mắt nhìn cô, tay nàng nắm lấy tay cô đang cầm khăn lau mặt cho nàng.
"Đây là bác sĩ Wan hay Lookmhee vậy? Nếu là bác sĩ Wan thì tốt rồi, Pleng là bạn thân của Wan nhưng có thể yêu Wan. Còn Sonya là bạn thân của Lookmhee nhưng không thể yêu Lookmhee"
Sonya nửa tỉnh nửa mê nói ra những câu thật lòng, nàng cầm tay cô áp vào mặt nàng, khẽ hun vào lòng bàn tay Lookmhee một cái rồi nàng tiếp tục chìm vào giấc ngủ. Bỏ lại con người kia đứng hình sau câu nói của nàng.
Cô nhìn nàng một hồi lâu rồi lại tiếp tục lau mặt cho người kia sau đó nhẹ nhàng đi tắm, cố gắng không phát ra tiếng động đánh thức nàng. Cả quá trình đều không lộ ra tia cảm xúc nào sau câu nói thổ lộ tình cảm của nàng. Sonya đã ngủ mất rồi nên cô cũng không phải giấu đi những cảm xúc của mình, chỉ là thật sự lúc này Lookmhee cũng không biết cảm xúc trong mình là gì.
Lookmhee tắm xong cũng đã tỉnh táo vài phần, cô ra ban công đứng hứng một tí gió biển. Hôm nay là ngày cuối cùng quay phim rồi, cả đoàn được tổ chức after party ngay tại biển Taka khi quay xong tập 8. Lookmhee hít một hơi thật sâu, vậy là đã đến lúc cô không thể đắm chìm vào cảm xúc của bác sĩ Wan nữa rồi, Sonya cũng không còn là cô chủ Pleng nữa. Cô rối bời với những suy nghĩ, cảm xúc của mình. Hồi lâu sau Lookmhee cũng vào lại phòng nhưng khoảng giường bên cạnh Sonya lại không hề lún xuống, Lookmhee nằm ngủ ở ghế sofa.
Sonya từ từ mở mắt, thật ra nàng không say đến không còn biết gì. Chẳng qua nàng muốn giả say để về phòng cùng cô sớm hơn một chút, dù sao đêm nay cũng là đêm cuối bọn họ ngủ cùng nhau rồi. Nàng diễn cũng rất đạt, mọi người đều nghĩ nàng say kể cả Lookmhee. Và nàng diễn để nói ra lòng mình, ngày thường nàng không có đủ dũng khí để nói vì Lookmhee là một người rất khó đoán. Làm bạn thân cũng lâu làm sao nàng không biết Lookmhee chỉ thích con trai, nàng cũng rất đau đầu vì đóng phim xong rồi phải lòng cô bạn thân này luôn. Nhưng hành động không ngủ chung giường với nàng đã trả lời cho câu tỏ tình của nàng rồi. Một giọt nước mắt lặng lẽ rơi ra từ khóe mắt Sonya, bỗng nhiên nàng thấy đau lòng lắm. Dù biết Lookmhee là gái thẳng nhưng sau nhiều lần thân mật như thế nàng cũng đã nuôi một tia hy vọng Lookmhee sẽ rung động với nàng.