Bạn Gái Cũ Của Sonya 🔞

686 40 5
                                    

Hai ngày gần đây đoàn phim Affair đang có cảnh quay tại biển Kata. Hiển nhiên là Lookmhee và Sonya được xếp chung một phòng. Cặp bạn thân này ban đầu thì rất mạnh miệng khẳng định mình chỉ là bạn thân, Lookmhee thì khẳng định mình thẳng băng nhưng dạo gần đây cả hai cũng đã có gì đó rung rinh chứ không còn vô tư với nhau như trước nữa rồi. Cả hai vẫn đang cố quan tâm nhau dưới lớp bọc bạn thân, rõ ràng là trên tình bạn dưới tình yêu nhưng trong lòng hai người vẫn còn những ranh giới riêng. Chắc là cần một thứ gì đó xúc tác để cả hai nhận ra cảm xúc của mình.

Buổi quay hôm nay kết thúc khá sớm vào khoảng 6 giờ tối. Sau khi đạo diễn kiểm tra lại source quay và các công việc hậu kì đã xong thì Lookmhee và Sonya cũng nhanh chóng trở về phòng nghỉ ngơi.

"Nghỉ ngơi xíu đi rồi tối mình với cậu đi ăn tối với ngắm biển nha, dù sao tối nay cũng rảnh mà" Lookmhee hào hứng

"Huhu tối nay mình có hẹn với chị Chae mất rồi. Vừa hẹn hồi trưa thôi mà loay hoay mình cũng quên nói cậu" Sonya trả lời khi đang tiến lại tủ quần áo, có vẻ là lựa đồ cho cuộc hẹn tối nay

Thân nhau đủ lâu để Lookmhee biết Chae là bạn gái cũ của Sonya. Và cũng biết rõ hai người họ từng yêu nhau đậm sâu cho tới khi phải đưa ra quyết định chia tay vì Chae sang Úc du học và định cư. Một ngàn câu hỏi vì sao được đặt ra trong đầu Lookmhee, tại sao Chae lại về lại Thái Lan rồi? Tại sao trùng hợp Chae lại có mặt ở biển Kata? Tại sao hai người họ lại hẹn nhau đi ăn? Tình cũ không rủ cũng đến hả trời? Hai người còn tình cảm với nhau không?

Dòng suy nghĩ miên man của Lookmhee bị đứt đoạn khi tiếng điện thoại Sonya vang lên.

"Cậu xem giúp mình là ai gọi vậy?" Sonya nói vọng từ phòng tắm ra

"Là chị Chae gọi cậu" Lookmhee nghía qua chiếc điện thoại đang được để ở đầu giường

"À để đó đi tí mình ra gọi lại"

Khoảng chừng 5 phút sau Sonya bước ra khỏi phòng tắm với sự ngỡ ngàng của Lookmhee

"Sao cậu ăn mặc sexy thế?" Nội tâm Lookmhee lúc này sắp hết kiềm chế nổi rồi, Sonya định giỡn mặt với Lookmhee à

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Sao cậu ăn mặc sexy thế?" Nội tâm Lookmhee lúc này sắp hết kiềm chế nổi rồi, Sonya định giỡn mặt với Lookmhee à. Đi chơi với người yêu cũ mà ăn mặc sexy cỡ này, giỡn mặt thiệt hả.

"Tủ đồ mình toàn mấy đồ này mà, với lên đây quay vài hôm mình không có xách nhiều đồ theo. Cậu xem mấy bộ còn lại của mình đi, còn sexy hơn vậy nữa"

Lookmhee nghe nói thế không cam tâm, liền lặt đặt chạy lại tủ treo đồ thì quả thật những bộ khác Sonya có xách theo còn sexy hơn bộ đang mặc nữa.

LMSY Series DrabblesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ