Cô giáo Lookmhee 🔞

534 38 9
                                    

"Sonya Saranphat"

Cả lớp đổ ánh nhìn về bạn học Sonya như thường lệ đang gục ngủ trên bàn. Bạn học ngồi cạnh Sonya ngán ngẩm vừa lay tay cô bạn, vừa nhìn về phía cô Lookmhee đang không hài lòng trên bục giảng.

Sonya Saranphat, cô tiểu thư quậy phá có tiếng ở trường cấp 3 này với đủ thứ tật xấu từ đi trễ, ngủ gục, không mặc đồng phục đến trốn thi, phá hoại cơ sở vật chất của trường. Nhưng cha nàng lại là nhà tài trợ chính của trường trong hầu hết các hoạt động cũng như gia đình nàng thuộc dạng vừa có tiền, vừa có quyền ở thành phố này. Nên ở trường, hầu hết các giáo viên kể cả hiệu trưởng cũng mắt nhắm mắt mở với sự cá biệt của nàng. Chỉ riêng cô giáo trẻ Lookmhee mới về trường là không nhận nỗi sự vô phép vô ý của nàng trong tiết học của cô.

"Đang ngủ mà ai cứ phiền thế"

Sonya bực dọc thức giấc vì bị lay tay. Nàng nhìn sang cô bạn Mia ngồi cạnh rồi nhìn lên bục giảng bắt gặp ánh mắt như có lửa của cô Lookmhee.

"Sonya lên bảng làm câu 2 cho tôi"

Sonya liếc nhìn cô một cái, lòng thầm mắng cô thật phiền phức rồi như không phải chuyện của mình, nàng tiếp tục gục xuống bàn ngủ thêm một giấc.

Thật tức chết Lookmhee mà.

"Tan học em bảo Sonya ở lại lớp đợi tôi nhé Mia"

Không gọi được nàng, cô Lookmhee đành phải tiếp tục buổi học để không làm tốn thời gian của cả lớp vì Sonya nữa. Chiều nay cô sẽ nói chuyện đàng hoàng với nàng, không để tình trạng này diễn ra mãi được.

"Reng reng"

Tiếng chuông báo hiệu tan học vang lên, học sinh ùa ra khỏi lớp như ong vỡ tổ. Sonya cũng lọ mọ thức dậy định dọn đồ đi về thì bị cô bạn Mia kéo lại bảo cô Lookmhee kêu nàng ở lại đợi cô. Nhìn mặt Mia có vẻ nghiêm túc nên chắc không gạt nàng. Sonya thôi không dọn đồ nữa, ở lại thì ở lại, dù sao nàng cũng không có lịch trình gì cho chiều nay. Mia nhanh chóng chuồn về trước, không muốn ở lại chịu cơn bão cùng nàng.

Khoảng chừng 10 phút sau khi mọi người đã về hết, cô Lookmhee cũng xuất hiện, không quên khóa luôn cửa phòng học.

"Tuần này môn tôi em đã có 2 bài kiểm tra dưới trung bình, 5 lần ngủ gục và 3 lần đi trễ. Em có giải thích gì không Sonya?" Loookmhee bực dọc tiến về phía nàng

Sonya bắt lấy tay Lookmhee để trên ngực mình bóp mạnh một cái

"Giải thích thế này được chưa cô Lookmhee?"

"Đây là môi trường giáo dục đấy, em đứng đắn vào" Lookmhee mắng nàng một câu nhưng cũng không rút tay lại

Tại sao Lookmhee không rút tay lại ư? Vì họ là người yêu của nhau mà. Lookmhee lớn hơn Sonya 6 tuổi, nàng đã luôn là cái đuôi của Lookmhee từ nhỏ. Hai gia đình rất thân thiết nên hai đứa nhỏ này cũng sớm tối ở bên nhau. Sonya là người tỏ tình với Lookmhee trước và cũng là người dụ Lookmhee lên giường vào hôm Lookmhee tổ chức tiệc ăn mừng tốt nghiệp thủ khoa ngành sư phạm Toán. Đêm đó Lookmhee uống say, đứa nhỏ chưa vị thành niên Sonya đã cài cô dô bẫy. Thật ra Sonya quan niệm cũng rất đơn giản, dù sao khi Sonya tốt nghiệp cấp 3 thì cả 2 cũng sẽ cưới nhau. Sớm cũng ăn muộn cũng ăn thôi mà, có điều đồ đầu gỗ Lookmhee thường ngày rất đứng đắn, nói nàng chưa đủ 18 tuổi không được phép làm bậy. Nên nàng phải đợi hôm cô say mới hành sự được. Ban đầu nàng tưởng Lookmhee đầu gỗ đứng đắn lắm, nhưng không ngờ nếm được trái cấm cùng nàng rồi cô hóa thú, nhiều đêm hành nàng sống dở chết dở.

LMSY Series DrabblesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ