Chapter 07. Ngày thứ sáu

31 6 2
                                    

50 days

Author: killuas

Source: Wattpad

Trans by: @bludol 
____________________

50 NGÀY
Chapter #07. Ngày thứ sáu
-

Natsu thong thả bước vào hội sau khi đặt một bức thư “thầm mến” dưới gối của Lucy, ừm, thế nên cô sẽ nhìn thấy nó ngay khi vừa tỉnh dậy. Happy đi bên cạnh cậu, vừa đi vừa liên tha liên thiên gì đấy về Carla và Wendy nhưng Natsu không để ý đến cậu ấy lắm mà tiến thẳng đến quầy bar.

“Chào buổi sáng Natsu.” Mira mỉm cười.

“Chị Mira! Chị chuẩn bị mấy cái giỏ xong chưa?”

“Đương nhiên rồi! Em khỏi phải lo.”

“Cảm ơn nha! Em nợ chị lần này.” Cậu hớn hở đáp lại.

Mira gật đầu và tiến đến chỗ Macao và Wakaba để đưa thêm đồ ăn cho họ.

“Natsu này!” Levy gọi từ bàn cô ngồi với Gajeel, Lily, Carla và Wendy.

Natsu đứng dậy và bước tới chỗ họ. Happy thì đã bay tới bắt chuyện với Carla từ đời nào rồi.

“Chuyện gì vậy?” Cậu hỏi.

“Lily và tớ đã tìm ra thêm vài thông tin về lời nguyền đó. Ừ thì cậu biết là khi lời nguyền bị phá vỡ thì Lucy sẽ nhớ lại toàn bộ ký ức về cậu đúng không. Nhưng mà chưa hết! Cô ấy còn sẽ nhớ cả những ký ức với cậu trong những ngày cô ấy quên cậu nữa đó.”

“Là sao?”

“Cái thần đằng này. Có nghĩa là cổ sẽ nhớ hết mấy cái hành động sến sẩm của mày khi mày tán tỉnh cổ đấy.” Gajeel tặc lưỡi.

Natsu rơi vào trầm tư trong một phút thì cậu vỡ lẽ…

“Gì chứ!? Không đời nàooooo!” Cậu gào thét.

“Hả?” Tất cả hoang mang hỏi lại cậu.

“Không đời nào có chuyện Lucy sẽ bỏ qua chuyện này nếu cô ấy nhớ lại đâu! Cổ sẽ chọc tao suốt phần đời còn lại mất!”

“Ơ thế mày nghĩ tụi tao sẽ tha cho mày à?” Gajeel cười khẩy châm chọc.

“Ê! Tao còn không nghĩ tới chuyện này nữa.” Cậu kêu ca. “Khoan! Để tao chạy đi nhờ Doranbolt xoá trí nhớ của mày!”

Natsu cười như đắc thắng thì một ý tưởng nảy lên trong đầu Wendy.

“Sao chúng ta không thử hỏi Doranbolt xem anh ấy có thể giúp chị Lucy không?”

“Ta xin lỗi Wendy, nhưng mà Doranbolt chỉ dùng phép dịch chuyển tức thời và chỉ có thể xoá hoặc thay đổi ký ức thôi chứ không thể khôi phục chúng được.” Tiếng của hội trưởng từ trên quầy bar vọng tới.

Wendy phồng má và ngồi xuống. Natsu vỗ đầu cô bé như an ủi rằng không có vấn đề gì cả, cô bé vui vẻ mỉm cười với cậu. Sau đó, cậu rời đi và quay lại quầy bar, nơi Erza và Gray đang nói chuyện với hội trưởng.

“Có việc cho cậu đây Natsu.” Erza mở lời với cậu.

“Hội trưởng giao một nhiệm vụ đặc biệt cho riêng ba chúng ta đấy. Nó kéo dài khoảng một tuần.” Gray nói với cậu. Natsu quay sang Makarov với một ánh mắt đầy khó hiểu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fic dịch/Longfic] [Nalu/Fairy Tail] 50 ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ