[Chương 9]: Mày mắc hỏi à?

36 6 2
                                    


⁉️Chương nì có spoil chút và xuất hiện 1 nv về thế giới đầu anh Cẩm (ghệ pé)tới✨✨



Khung cảnh bắt đầu bằng hình ảnh đứa bé mải đuổi theo con mèo tam thể béo mập trong công viên,kể ra thì nếu nó không đột ngột chạy lại thì chú mèo kia đã chẳng giật mình mà nhảy phắt ra chỗ khác,để lại đứa bé đứng thui thủi ngờ nghệch.Lúc nó định quay trở lại ngồi bên ghế đá thì phát hiện ở đấy đã có thêm một thanh niên lạ mặt, anh ta cao tầm 1m80,mặt khá gầy và có sống mũi cao.

Nó tò mò nhìn về chiếc kính đơn người nọ đeo bên mắt phải

Chẳng đợi đứa bé mở lời,anh ta đã mỉm cười rồi móc ra một con mèo bằng bông tam thể đưa nó.Mềm mềm và lẫn chút hơi ấm, một món đồ chơi rất dễ thương.

Trừ việc nó giống y hệt chú mèo vừa rồi.


"Tặng em này."




Kabukimono tỉnh dậy giữa phòng thi, gần đây tần suất mất ý thức của hắn ngày càng nhiều hơn. Cùng với đó là những giấc mơ về những mảnh vụn rời rạc có sự xuất hiện của nhiều khuôn mặt xa lạ,hay đúng hơn là hắn không thể nhớ ra.

'Lại còn đúng lúc thi giữa kỳ nữa chứ.'


Cũng may là làm xong bài rồi mới bị, hắn không dám nghĩ tới cảnh vừa vô viết xong cái tên rồi tự nhiên tắt nguồn đâu.. Đúng lúc này,tiếng giám thị coi thi thông báo vang lên kèm theo chuông reo:


"Thầy thu bài nhé,bài dễ lắm nên kì này đứa nào dưới trung bình thì thầy sẽ cho mấy em biết thầy là ai."


Nói xong,thầy giáo quay đi cùng nụ cười nhếch mép đủ tiêu chuẩn của những phản diện trong bất cứ truyện nào.Cánh cửa vừa đóng sầm lại thì cả đám trong lớp đã nhao nhao lên, đứa thì than đề toán thầy cho khó,đứa nữa lại khó khăn cắn móng tay khi vừa tính điểm dưới trung bình.

Thế cả lớp cỡ này,Sakura cỡ nào.


"Ê tụi bây tao trên trung bình rồi."


Vốn dĩ Sakura bay bà nó cái gốc toán rồi, nhưng nhờ có nhân tố nào đó cày đêm luyện ngày viết ra đủ thứ đề luyện cho cậu nên miễn cưỡng trên trung bình. Giống như đã lường trước được câu chuyện,Kabukimono đắc thắng nhếch mép rồi trưng ra cái mặt mà hắn chưa làm đã lâu:

"Đấy, đã bảo rồi."


Là một học sinh giỏi GDCD, Kabukimono ho nhẹ một cái,nhanh chóng chữa lại:

"Cũng nhờ Sakura có cố gắng ấy chứ."


Sakura bĩu môi,chứ không phải ai đó bắt ép cậu phải làm hết sấp đề cương dày hơn cả sấp kia hả. Đương sự được đề cập chẳng biết tới chuyện này, chỉ vui vẻ trò chuyện với mọi người đáp án, đồng thời đề xuất bao cả đám đi ăn ở tiệm món Trung Hoa vừa kiếm được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ GI x WB ] Ăn Omurice Chan Chazuke Ngon Mà?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ