Chap 25: nhìn về quá khứ

3 0 0
                                    

Khi họ tiến sâu vào trong rừng, bầu không khí trở nên âm u và đầy bí ẩn. Những tán cây lớn và dày đặc che khuất ánh sáng mặt trời, tạo ra những bóng đổ kỳ lạ. Mỗi bước đi của họ vang vọng giữa khung cảnh tĩnh lặng, khiến cho mọi người đều cảm thấy hồi hộp.

Khi di chuyển qua một khu vực có dấu vết lịch sử cổ xưa, nhóm đã phát hiện ra một cái cây to lớn, gồ ghề và uốn lượn, dưới gốc cây là một chiếc hộp bằng đá với những ký tự cổ được khắc chạm.

"Chúng ta có nên mở chiếc hộp này không? Nó trông rất cổ xưa và có thể chứa những điều quan trọng." Minhee hỏi.

Sion lo lắng trả lời "Cần phải cẩn thận. Chúng ta không biết bên trong có gì. Nhưng nếu nó có thông tin về con quỷ, chúng ta không thể bỏ lỡ."

Taehun lên tiếng "Tôi cảm giác rằng việc này không được an toàn lắm. Những đồ vật cổ thường mang đến nguy hiểm."

Mặc dù lo lắng, nhưng quyết tâm tìm hiểu về con quỷ đã thúc đẩy họ tiến lên. Khi mỗi người lần lượt chạm vào viên chiếc họp, một luồng sáng rực rỡ xuất hiện, và một giọng nói kỳ bí truyền tới từ không gian.

Giọng nói nói "Chào mừng những kẻ dũng cảm. Để khám phá những bí mật của quá khứ, bạn cần phải vượt qua ba thử thách."

Giọng nói cho biết họ phải trả lời ba câu hỏi liên quan đến lòng dũng cảm, tình bạn và sự hy sinh, mỗi câu hỏi sẽ nối liền với những ký ức của họ.

Câu hỏi 1: "Hãy nhớ lại khoảnh khắc bạn đối diện với nỗi sợ hãi nhất. Bạn đã hành động ra sao để vượt qua?"

Jaehyuk nhanh chóng thay mặt mọi người đáp "Tôi nhớ lần tôi đối đầu với một con sư tử rất hung dữ. Khi đó, tôi sợ đến mức không thể nhúc nhích, nhưng khi thấy các bạn đứng lên chiến đấu, tôi ngay lập tức biết mình cần phải làm gì. Tôi đã can đảm đối diện với nó để bảo vệ mọi người."

Câu hỏi 2: "Tình bạn là gì? Hãy chia sẻ một kỷ niệm quý giá với nhóm bạn của bạn."

"Ký ức đẹp nhất của tôi là khi tất cả chúng ta cùng nhau chiến đấu chống lại thử thách đầu tiên. Mỗi người đều kiên cường và sẵn sàng hy sinh vì lẫn nhau. Tôi không thể hình dung cuộc sống của mình nếu không có các bạn bên cạnh." Minhee trả lời.

Câu hỏi 3: "Bạn sẵn sàng hi sinh điều gì để bảo vệ những người bạn yêu thương?"

Sion mạnh mẽ đáp "Tôi sẽ hy sinh tất cả. Tình yêu và lòng trung thành của tôi dành cho mọi người là vô hạn. Tôi không thể để ai trong số các bạn gặp nguy hiểm. Tôi yêu Minhee, và tôi sẽ làm mọi thứ để bảo vệ cậu ấy."

Sau khi hoàn thành hết ba câu hỏi, ánh sáng từ chiếc hộp bắt đầu chiếu rọi mạnh mẽ hơn, hiện ra một cảnh tượng — một hình ảnh từ cuộc chiến xưa, nơi con quỷ gây ra sự tàn phá và chia rẽ giữa hai gia tộc. Họ chứng kiến những hình ảnh đau thương, những sai lầm của tổ tiên dẫn đến cuộc chiến.

Minhee nói bằng giọng điệu lo lắng "Nhìn xem... đây là hình ảnh từ trận chiến. Chúng ta phải làm gì để tránh lặp lại sai lầm đó?"

Sion bình thản đáp "Chúng ta cần tìm hiểu nguồn gốc của con quỷ. Không thể để nó tiếp tục đe dọa chúng ta và mọi người xung quanh."

Sunghoon thắc mắc: "Nhưng làm thế nào để chúng ta đánh bại nó khi nó đã quá mạnh mẽ?"

Yunseong suy ngẫm một hồi lâu nói "Chúng ta phải tìm ra điểm yếu của nó. Có thể trong những hồi ức này, chúng ta sẽ tìm thấy lời giải."

Khi hình ảnh hiện ra, Minhee cảm thấy nỗi đau sâu thẳm dâng trào. Cậu nhận ra rằng mình không chỉ là một cá nhân, mà còn là một phần của dòng lịch sử đầy thách thức. Cảm xúc này khiến cậu không kìm được nước mắt.

Khi ánh sáng mờ dần, họ hiểu rằng nhiệm vụ của mình không chỉ là chiến đấu với con quỷ, mà còn phải làm sáng tỏ các bí mật bị chôn vùi. Aeterna Union quyết tâm khám phá sâu hơn về nguồn gốc của con quỷ và tìm cách sửa chữa những lỗi lầm trong quá khứ trước khi cuộc chiến thực sự diễn ra.


Ánh Trăng và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ