Chap 45: đứa con của ánh trăng và bóng tối

3 0 0
                                    

Ánh trăng hôm nay thật khác thường. Nó sáng rực, bao phủ khắp vũ trụ như một lời hứa về sự tái sinh, về một tương lai mới. Tuy nhiên, dưới ánh sáng đó, có một bóng tối vĩnh viễn vẫn hiện diện, những góc khuất mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Và giữa ánh sáng và bóng tối ấy, một sinh linh đã được sinh ra – Minna.

Minna là đứa con đầu tiên của Minhee và Sion, một đứa trẻ mang trong mình cả hai dòng máu: ma cà rồng và người sói. Đứa trẻ này không chỉ là sự kết tinh của tình yêu giữa hai gia tộc mà còn là cầu nối giữa chúng, mang trong mình sức mạnh có thể thay đổi cả hai thế giới.

Minhee đứng trước cửa phòng, nhìn vào đứa trẻ nằm trong chiếc nôi nhỏ. Cậu không thể không cảm thấy xúc động trước hình hài bé bỏng ấy. Minna, dù chỉ là một đứa trẻ mới chào đời, nhưng cậu có thể cảm nhận được sức mạnh kỳ lạ trong con mắt ngời sáng của cô bé. Đó là ánh sáng của ma cà rồng, nhưng cũng là sự mạnh mẽ của loài sói.

Sion đứng bên cạnh Minhee, ánh mắt anh cũng đầy tự hào và tràn ngập yêu thương khi nhìn vào đứa con của mình. Anh đặt tay lên vai Minhee, một cử chỉ nhẹ nhàng nhưng đầy bảo vệ.

"Chúng ta đã chờ đợi ngày này rất lâu, phải không?" – Sion nói khẽ, không muốn làm ồn đứa trẻ đang ngủ say trong nôi.

Minhee gật đầu, cảm giác niềm hạnh phúc và lo lắng tràn ngập trong tim. Cậu nhìn Minna, rồi nhìn vào đôi mắt của Sion, trong ánh mắt của anh có một sự kiên định mà cậu rất cần lúc này.

"Cô ấy sẽ là hy vọng của chúng ta. Cô ấy sẽ là cây cầu nối giữa các gia tộc." – Minhee thì thầm.

Sion không nói gì, nhưng ánh mắt của anh nói lên tất cả. Đứa trẻ này không chỉ là kết quả của tình yêu giữa họ, mà còn là biểu tượng của sự thay đổi. Minna sẽ là thứ gì đó lớn lao hơn cả bản thân cô bé – một minh chứng cho những gì có thể đạt được khi hai thế lực đối địch chấp nhận nhau, hòa hợp thay vì đấu tranh.

Minna, tuy còn quá nhỏ, nhưng lại thừa hưởng một sức mạnh kỳ diệu. Các đêm, khi ánh trăng lên cao, những tia sáng bạc rọi xuống, cô bé dường như có thể cảm nhận được sự hòa hợp kỳ lạ giữa hai dòng máu. Những đêm đó, Minna luôn chìm vào giấc ngủ sâu, và mọi người xung quanh đều cảm nhận được sức mạnh lạ lùng từ cô bé. Những đứa trẻ khác trong Aeterna Union không khỏi cảm thấy bàng hoàng trước sự xuất hiện của Minna, vì cô bé chính là hình mẫu của sự hy vọng và tương lai, của một thế giới mới không còn thù hận.
Một ngày nọ, khi Minna đã cứng cáp hơn một chút, Minhee và Sion quyết định dẫn cô bé đi gặp các trưởng lão – những người đã luôn lo lắng về tương lai của hai gia tộc. Baekhyun và Taeyeon cũng không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy Minna. Đứa trẻ này không chỉ là món quà của tình yêu mà còn là dấu hiệu cho thấy những hy vọng của họ về một thế giới hòa bình có thể thành hiện thực.

Taeyeon nhìn Minna, đôi mắt sáng lên như thể nhìn thấy một tia sáng mới trong đêm tối.  "Cô bé... chính là kết quả của những gì chúng ta đã khao khát bấy lâu nay." – Cô nói, giọng trầm ấm nhưng cũng không thiếu phần tự hào.
Baekhyun nhìn chằm chằm vào Minna một lúc lâu, như thể đang đánh giá một cách kỹ lưỡng. Sau một hồi im lặng, ông mới lên tiếng. "Minna là hy vọng. Hy vọng cho hai gia tộc này, nhưng cũng là thử thách. Cô bé sẽ phải đối mặt với vô số khó khăn, và chỉ có cô bé mới có thể quyết định liệu có thể xây dựng cây cầu nối giữa chúng ta hay không." – Baekhyun nói, giọng ông vẫn sắc lạnh nhưng cũng ẩn chứa sự kỳ vọng lớn lao.
Minhee không khỏi lo lắng, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt của Sion, cậu lại cảm thấy một niềm tin mới trỗi dậy. "Chúng con sẽ bảo vệ bé ấy. Bọn con tin rằng Minna sẽ là người dẫn dắt con đường mới cho tất cả." – Minhee khẳng định, và Sion gật đầu đồng tình.
Đêm xuống, dưới ánh trăng, khi Minna đã ngủ say trong vòng tay của Minhee và Sion, Aeterna Union đứng bên nhau. Các thành viên nhìn vào đứa trẻ nhỏ bé với ánh mắt đầy hy vọng. Dù con đường phía trước còn nhiều thử thách, nhưng với Minna, họ đã có được một niềm tin mới.
Minna chính là ánh sáng trong bóng tối, là sự kết hợp giữa ma cà rồng và người sói, là cầu nối mà họ cần để tạo dựng một thế giới hòa bình. Và dù có phải đối mặt với bao nhiêu khó khăn, họ sẽ luôn bên nhau, bảo vệ và nuôi dưỡng hy vọng ấy.

Bởi vì Minna – đứa con của ánh trăng và bóng tối – sẽ là sự thay đổi mà cả hai gia tộc cần, một thay đổi mà không ai có thể ngăn cản.

Ánh Trăng và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ