Chương 11

119 16 0
                                    

Tới giờ thì mọi nhà đều đã đông đủ chỉ còn nhà Hiếu Gíp nữa thôi.
"Sao nhỏ Gíp lúc nào cũng lề mề hết vậy chời!"
Kiều ngồi đợi  mà bực cả mình 😡
"Đẹp trai rời òi đi sao vk iu tôi giận rồi??"
Nghe Kiều nói An cũng rén chứ. Rén thiệt lỡ như bực quá nhỏ cắn là đau dữ thấy mẹ ông bà tổ tiên luôn á.
"Ai biểu em lâu lơ lâu lắc anh cũng muốn đập em đó"
Nicky đói rất rất rất đói nhưng để ra dẻ anh trai hiền từ chủ cười " dịu dàng" với Gíp thôi.
"He he em cũng có muốn đâu.. Tại em lỡ ngủ quên trong nhà tắm" 😥
Ảnh vừa nói xong là mấy anh kia bật ngửa liền. Xái lẻn tiếng
"Sao em ngủ hay vậy em. Tự nhiên lo cho Hiếu ngang"
"Oi Gíp ơi mẹ cứu con không nổi rồi mất mặt quá đi"
Kiều nghe xong lấy tay che mặt không muốn nhận người trước mặt
"Ơ..ơ..ngủ quên cũng bình thường mà mọi người"
"Điều quan trọng là trong nhà tắm đó!!!" Mấy anh trai lên tiếng đồng thanh. Hurrykhang cũng chỉ cười trừ rồi giải vây cho út cưng mà cũng chưa chắc giàu vây nữa
"Thôi mấy anh ơi thằng mày ở nhà chung cũng quên trong đó suốt. Có lần em, Hiếu với nó có hẹn đi chơi. Tụi em xong hết chờ nó cả tiếng mà nó chưa xuống. Em sợ nó có chuyện gì trên phòng nên phóng vô kêu tên quài nó không lên tiếng. Hiếu nó sốt ruột nó đá luôm cái cửa thì thấy nó ngủ quên trong nhà tắm :)))"
" Cho nên mỗi lần nó đi tắm là phải qua phòng thằng Hiếu tắm có gì còn cứu kịp"
2Khang vừa kể vừa gặm cái chân gà nho nhà Hiếu mang tới nên có lúc đứt hơi. Mấy anh trai đóng vai mấy bà tám chuyện vừa ăn vừa chăm chú nghe kể chuyện chỉ có An là ngại thấy bà nên núp sau tay Hiếu rồi nhìn 2khang với ánh mắt kem thù 😡
"Ư Khang đừng nói nữa mà !!! Ăn ffi chứ!"
"Thoi thoi mấy em đừng chọc nhỏ nữa hồi nhỏ khóc mình mệt lắm"
Atus thấy nhỏ sắp khóc liền giải vây. Mọi người nhìn thấy thiệt nước mắt rưng rưng rồi tưởng mọi người sẽ dỗ nhỏ ai ngờ cả đám cười thành tiếng vì cái khung cảnh nó nhõng nhẽo mắc cười dữ thần.
Sau khi chọc xong thì mấy anh trai cũng tiếp tục ăn còn vừa trò chuyện về livestage tiếp theo.
Bên Kiều với Dương thì anh cứ gắp đồ ăn vào cho em bằng đầu đũa còn lại
"Món này ngon nè Kiều ăn đi.."
"Em..em cảm ơn anh ạ...anh cũng ăn đi"
"Ừm"
Dương trả lời rồi cười híp mắt. Kiều lúc đó liền nghĩ tính ra Dương đẹp mà để mái tóc thấy xu quá à
Hai người cứ gấp đồ ăn cho nhau như cặp vợ chồng mới cưới làm mấy anh trai còn lại cũng nghi nghi ngờ ngờ cười tủm tỉm với người kế bên nhất là Hùng Huỳnh với Hải Đăng Doo.
"Doo ơi..em thấy hai người đó mờ ám không?"
"Anh cũng thấy vậy ạ? Em thấy Kiều hồi bài Hút giao lưu dữ lắm mà kế bên Dương thì dịu thấy rõ luôn ạ"
" Ừm Dương cũng lạ lắm. Hồi thực tập với anh Dương toàn ăn đồ ăn ngoài không mà nay tự xuống bếp luôn"
2 người thì thầm to nhỏ đã lọt vào mắt của người mẹ chu đáo Quang Trung ba lùn Thái Ngân.
"Ê ê ông dà mình sắp mất con rồi"
"Con mê trai bỏ ba mẹ rồi mà sao nói anh ông dà???"
"Thích vậy á được hông?"
"Được được Trung nói gì cũng đúng hết á"
"Vậy còn nghe được"
"Ủa Hiếu mày đem món gì vậy??"
"À anh Ali hỏi em hả?"
"Ừm ừm"
"Em đem chân gà rút xương trộn xả tắc"
"Làm món này làm cực vãi luôn"
Nghe vậy Nicky liền than anh có nỗi ám ảnh với món này. Lúc mà anh làm món này vì muốn tiết kiệm nên Nicky đã mua chân gà về tự rút xương cho đỡ tốn kém. Mà có ngờ lúc đầu làm ngon lành tới cái thứ 3 là cái xương chọc thẳng vô mũi anh đau thấy mẹ luôn. Từ đó có ăn là kêu người ta làm sẵn hoặc méo ăn.
"Hiếu làm lẹ lắm luôn với ngon nữa. Ở nhà chung em được hưởng quài luôn"
Nhỏ An nghe ngoại tâm được khen liền cười rất tươi. Hurrykhang lền vạch mặt đội trưởng Trấn.
"Mày được hưởng chứ tao, Hậu với Hiếu Đinh có được hưởng đâu:)"
"Nội tâm nó là tao mà phải ưu tiên chớ"
"Bó tay này luôn"
Mọi người vừa nói chuyện vừa ăn uống no say rồi nhà ai về nhà nấy. Mà mệt cho 2 ông anh Atus và Song Luân. À không chỉ mệt cụ thôi Atus đi ngủ trước rồi.

-Hết chương 11-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Biển và Ánh DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ