Side Characters (5thC + Bronze)

259 11 1
                                    

5thC

• Aries Jiang

- 28 tuổi.

- 196 cm.

- Anh họ của Aries Erdene.

|

• Taurus Tuoaa

- 28 tuổi.

- 190 cm.

- Anh trai của Taurus Anjelita.

|

• Gemini Stepan

- 30 tuổi.

- 199 cm.

- Họ hàng xa bên nội của Gemini Idas - Lynceus, cậu của Aquarius Sadalsuud.

• Gemini Simon

- 30 tuổi.

- 199 cm.

- Họ hàng xa bên nội của Gemini Idas - Lynceus, cậu của Aquarius Sadalsuud.

• Aquarius Eva

- 20 tuổi.

- 195 cm.

- Họ hàng xa bên nội của Gemini Idas - Lynceus, cậu của Aquarius Sadalsuud.

|

• Cancer Lkhagvasüren

- 30 tuổi.

- 200 cm.

- Anh họ của Aries Erdene, chú của Cancer Kanryu, ông của Libra Kanjin.

|

• Leo Luciano

- 14 tuổi.

- 168 cm.

- Cậu của Leo Arye, em họ của Virgo Astennu, con trai của anh họ Virgo Khons.

• Virgo Khons

- 29 tuổi.

- 198 cm.

- Cậu của Virgo Astennu, chú của Leo Luciano, em họ của Libra Ashina.

|

• Libra Ashina

- 30 tuổi.

- 186 cm.

- Bác của Leo Luciano, anh họ của Virgo Khons, họ hàng xa bên nội của Libra Kanjin.

|

• Scorpio Cyclops

- 28 tuổi.

- 197 cm.

- Anh họ của Scorpio Aeolus - Sagittarius Acheron.

|

• Sagittarius Akidomaru

- 24 tuổi.

- 191 cm.

- Họ hàng xa bên ngoại của Scorpio Aeolus - Sagittarius Acheron, anh họ của Cancer Kanryu.

|

• Capricorn Ioannis

- 19 tuổi.

- 188 cm.

- Chú của Capricorn Manuel, cháu nội của Pisces Adam.

|

• Pisces Adam

- 30 tuổi.

- 202 cm.

- Cha nuôi của ông nội Capricorn Manuel, anh họ của bà ngoại Pisces Earendel.

|

Bronze

• Pegasus Konstantin

- 15 tuổi.

- 175 cm.

- Con trai của anh họ Scorpio Aeolus - Sagittarius Acheron, con nuôi của Gemini Idas.

|

• Cygnus Ivan

- 14 tuổi.

- 169 cm.

- Em họ - em trai nuôi của Aquarius Sadalsuud.

|

• Phoenix Qinghe

- 15 tuổi.

- 179 cm.

- Cháu trai của Libra Kanjin.

• Andromeda Li

- 15 tuổi.

- 177 cm.

- Cháu trai của Cancer Kanryu.

|

• Monoceros Kakada

- 13 tuổi.

- 160 cm.

- Em họ của Taurus Anjelita, em trai của Taurus Tuoaa.

|

• Hydra Lionel

- 17 tuổi.

- 181 cm.

- Em họ của Capricorn Manuel.

|

Details

- Aries Jiang là con trai của bác cả bên nội của Aries Erdene.

- Taurus Tuoaa và Taurus Anjelita có cùng cha, Taurus Tuoaa và Monoceros Kakada có cùng mẹ, cha của Kakada là em trai của mẹ Anjelita.

- Mẹ của Gemini Stepan - Simon là chị gái sinh đôi của mẹ Aquarius Eva, là con gái của chị gái của ông ngoại Aquarius Sadalsuud.

- Cancer Lkhagvasüren là con trai của bác cả bên ngoại của Aries Erdene, em họ của ông nội Libra - cha Cancer.

- Mẹ của Sagittarius Akidomaru là chị họ của cha Cancer Kanryu, cha của Sagittarius Akidomaru là em họ của ông cố ngoại Capricorn Manuel.

- Capricorn Ioannis là con trai của ông cố ngoại Capricorn Manuel, được ông nội Capricorn Manuel nhận làm con nuôi.

- Pisces Adam có bối phận cũng như thân phận thuộc nhánh cao nhất trong gia phả hiện tại.

P/s. Như phim luân lí gia đình lúc 8 giờ tối ☺️ Vừa des vừa nghiến răng ken két, này là giản lược lắm rồi á, chứ cái bảng gia phả trong 5thC nhìn mà khét (sốc nhất là Taurus Tuoaa ở Đông Nam Á là cháu trai mấy trăm đời của Cancer Lkhagvasüren ở Mông Cổ 🤡), may mà t chọn nhân vật trong 10thC làm tuyến chính, không đến lúc đấy với tư duy ôi bạn ship luận loan à tởm thế như bọn sjw thì TRONG CÁI TRUYỆN NÀY NHÌN ĐÉO ĐÂU CŨNG LÀ LUẬN LOAN THÔI = ))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

 Như phim luân lí gia đình lúc 8 giờ tối ☺️ Vừa des vừa nghiến răng ken két, này là giản lược lắm rồi á, chứ cái bảng gia phả trong 5thC nhìn mà khét (sốc nhất là Taurus Tuoaa ở Đông Nam Á là cháu trai mấy trăm đời của Cancer Lkhagvasüren ở Mông C...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Văn gốc đây nhé 👍🏻

[ 10thC | 12cs | bl ] Chuyện tình cảm rắc rốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ