bạn đã được cảnh báo trước
từ ngữ nhạy cảm, yếu tố 18+
văn xuôi 100%
không beta, có typo thì nhắc tui.
2 bạn không phải cung của tui, cặp này là một đôi tui hardship ngoài đời.ps: bữa bạn nào cmt đoán đúng pisces với cancer thì nhắn vào tường cho tui nhé 😉
________________
wolf in sheep's clothing; sói đội lốt cừu
pisces x cancer
"hôm nay qua bluz không."
aries vừa thu dọn đồ đạc trên bàn vừa nói với cancer, người vẫn đã dọn sạch sẽ vật dụng của bản thân năm phút trước khi tiết học kết thúc. sau khi bỏ từ giấy cuối cùng vào trong cặp rồi cẩn thận khoá lại, y vẫn chưa nhận được lời hồi đáp từ bạn thân. lúc đánh mắt qua mới thấy nó đang mãi chăm chú vào cái điện thoại, ngón tay thoăn thoắt phản hồi tin nhắn của ai đó.
"này? michael?"
"hả? à... tao bận rồi."
"bận? trước giờ mày có thế đâu."
"thì giờ bận, thằng lawrence không phải cha."
cancer nói xong liền bỏ đi mất hút, dáng vẻ vội vẻ như một tên ngốc tìm kiếm tình yêu đời mình. aries chẹp miệng, thằng bạn này của y chắc lại vớ đại một em nào đó yêu cho đỡ chán, sau vài tuần rồi đâu lại vào đó thôi. nhưng chắc rằng có nằm mơ hội trưởng cũng không nghĩ đến khả năng; "một em nào đó" lại là tên mọt sách của khoa tâm lí học.
________________
"cốc cốc c-.."
tiếng gõ còn chưa vang đến hồi thứ ba thì cách cửa đã bị mở toang, pisces với gương mặt lấm lem bột bánh hiện diện trước mặt cancer. tay vẫn còn bê theo tô bột đang khuấy dở, khía cạnh hậu đậu vụng về hiếm ai thấy được từ một người chu toàn như hắn.
"a.. bạn bé, hì hì, em vô đi."
cancer nhíu mày, ánh mắt quét từ chân lên đỉnh đầu đối phương, sau khi đảm bảo không có thương tích nào mới chậm rãi tiến vào nhà, tìm một chỗ để cặp rồi hỏi.
"nhà có tiệc à? sao lại làm bánh?"
"hong phải, bánh này là kỉ niệm chín mươi ba ngày chúng ta quen nhau."
"..."
mọi người thường kỉ niệm ngày yêu nhau vào những mốc thời gian nào? đó là một tháng, ba tháng, sáu tháng, một năm. còn tên ngốc xít khác người này thì sao? chín mươi ba thậm chí còn không phải số chẵn, vậy thì hà cớ gì phải bày vẻ như vậy? cancer cọc cằn suy nghĩ, cậu muốn hắn dành thời gian rảnh hiếm hoi để nghỉ ngơi và làm những việc bản thân thích chứ không phải những thứ không đáng như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs bl •Counter-productive
Teen Fiction"người như mày xứng đáng có 10 người yêu." "vậy đưa người yêu mày đây."