2

368 25 8
                                    

8:28 pm

scorpio ngồi một quán pub nhỏ gần kí túc xá của trường. âm nhạc ồn ào cùng tiếng trò chuyện của vô vàn người làm hàng lông mày trên gương mặt anh tú chau lại. anh vốn không thích những nơi như thế này, hôm nay miễn cưỡng đến đây để chiều theo bạn tình mới - người vừa đến, đang thoải mái kéo chiếc ghế kế bên rồi ngồi vào.

"một ly martini."

cậu nhóc năm 1 với gương mặt dường như búng ra sữa nhưng đống cơ bắp chật ních dưới lớp áo sơ mi đen lại làm người ta đổ mồ hôi.

cả hai không ai mở miệng.

người bartender vừa đặt ly martini xuống trước mặt, aquarius vội cầm lên nhấp một ngụm. để cho chất cồn bắt đầu lấy đi sự tỉnh táo, vị the ngọt nơi đầu lưỡi cùng hương thơm từ trái cây của nó luôn làm cậu mê đắm.

"hôm nay tâm trạng em không tốt"

"tuyệt, tôi cũng vậy."

rồi lại rơi vào im lặng. mà vốn dĩ mối quan hệ này chỉ có 1 mục đích duy nhất là giải quyết nhu cầu tình dục. hôm nay vừa hay cả 2 người họ đều có chuyện phiền lòng nên không cứng nổi, thành ra cuộc gặp tối nay chỉ để ngồi lại tâm sự chuyện tình cảm nhàm chán.

scorpio sau một lúc đã nghe không nổi nữa, miệng lưỡi đắng nghét cắt ngang.

"cậu đã là gì mà phải ghen?"

aquarius trong lòng đã vỡ vụn thành nghìn mảnh lại được thêm người khẩu xà tâm xà này dội thêm 1 gáo nước lạnh nữa. cậu tặc lưỡi, cái miệng của anh ta đúng là chỉ được việc trên giường, bình thường tốt nhất là lấy ra kim chỉ để khâu nó lại.

"người sống bằng thân dưới như anh, sao mà hiểu được."

"làm như cậu thì không ấy, alden."

scorpio cảm thấy bản thân cần được trả tiền vì nghe những từ mà thằng nhóc này phun ra trong 10 phút vừa rồi. trong lòng anh khinh bỉ không thôi, tân sinh viên chân ướt chân ráo vào trường mà mơ ước chạm vào được "người đó".

cỡ pisces thì may ra.

à mà... pisces có đối tượng rồi mà nhỉ? con người dường như dùng hết 24 tiếng để đọc sách nay lại hiếm hoi trích ra một ít thời gian quý báu ấy để nhìn vào điện thoại rồi cười tủm tỉm.

"anh đúng là nhàm chán, thà nói chuyện với cái đầu gối còn có ý nghĩa hơn."

scorpio đảo mắt, tay nắm lấy chìa khoá mô tô rồi đứng dậy. trước khi đi còn không quên nói một câu đầy ẩn ý.

"người nợ đêm nay là cậu, lần sau tôi sẽ lấy."

chết tiệt... cuối cùng thì anh ta cũng không quên nó.

_______________

bạn lớn hay dỗ (pisces) to bạn nhỏ hay dỗi

12cs bl •Counter-productiveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ