Ngày đầu tiên cậu bước vào trường Hogwarts, Harry là cậu bé quậy phá tinh nghịch ngay ngày đầu tiên, cả đám học sinh tập trung tại sảnh của trường, cụ Dumbledore bắt đầu phổ biến vài chổ quan trọng, rồi đến cô McGonagall phân loại nhà cho các trò
" Gồm có 4 nhà Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw, và Slytherin, các trò được gọi tên sẽ bước lên chổ chiếc mũ phân loại nhà" Học sinh lần lượt được vào nhà mình mong muốn, bên dưới Harry nhìn lên giáo viên xem coi gồm những người nào, cậu dừng ánh mắt mình ngay một người đàn ông tóc dài bóng mượt mặc bộ đồ đen ôm sát cơ thể săn chắc.
" Nè Draco!, thầy ấy là ai!? " Cặp mắt mê trai hiện rõ luôn kìa, Draco biết cậu vô đây chỉ để tia trai thôi :" Đó là thầy Severus Snape, thầy dạy môn độc dược nghe nói thầy đã xin qua môn phòng chống nghệ thuật nhưng không được, thầy ấy là người bạn của ba mình, nên cẩn thận với thầy ấy, và cũng là chủ nhiệm nhà Slytherin của mình."
Cậu há hốc mồm vì người đẹp đến thế, nhìn mãi thì người ta cũng có cảm giác chứ, Snape nhìn xuống chạm ánh mắt của cậu, nhíu mày nhếch mép nhìn cậu :" Harry Potter, Harry Potter?" tên được kêu mà người này mãi mê nhìn ai ấy.
" Harry, đến cậu kìa" cậu bị lay mà quay lại bước lên ngồi xuống ,chiếc mũ liền bất ngờ với tài năng của cậu :"Oh...một cậu bé có đủ 4 phẩm chất của cả 4 nhà thật là tuyệt vời! Dũng cảm, thông minh, gan dạ...đều có đủ hết, hm...khó rồi, nếu vào Slytherin sẽ bộc lộ hết khả năng" Đến mũ phân loại còn không biết quyết định thế nào.
" Thế ngươi muốn vào nhà nào?" Cậu nhìn lên Snape mỉm cười tự tin nói :" Tôi muốn vào nhà Slytherin" một lúc mũ phân loại la lên :" Slytherin!" Tất cả học sinh bất ngờ Cứu Thế Chủ vậy mà vào nhà Slytherin?
Draco chừa cho cậu một chổ :" Chào mừng đến với Slytherin!" Harry chề môi :" Làm như mới gặp vậy á" cuộc phân loại cũng đã xong hết, cụ Dumbledore đứng dậy :" Được rồi! Đến giờ dùng bữa rồi, hãy ăn thật no" vẩy tay một cái đồ ăn hiện ra đầy bàn.
Tất cả cùng nhau dùng bữa một cách ngon miệng Harry thì không cậu chỉ ăn rau và chút thịt :"Nè! Sao ăn ít vậy chê à?" Draco ăn liên tục như bị bỏ đói, con công nhà Malfoy bị bỏ đói hả?.
" Không có, cậu cứ ăn" cứ đẩy đẩy cho Draco ăn vì người ta dưỡng eo nên không dám ăn nhiều, phải nói eo Harry thật sự thon, trai gái trong Hogwarts mê chết.
Cậu nhìn lên thấy người đàn ông đó cũng không ăn gì nhiều mà ngồi trò chuyện cùng Dumbledore, nét đẹp khiến Harry rung động, thật sự từ trước đến giờ trai đến cua cậu nhiều nhưng KHÔNG PHẢI GU!.
Đến khi ăn xong tất cả anh lớn đưa mấy bé đáng eo về phòng của mình, đm đêm đầu Har đã lén ra ngoài kiếm giáo sư rồi, cậu lấy chiếc áo choàng đã được để lại ra ngoài đi trên hành lang, nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, cậu chạy đến bên anh mà không sợ gì
" Giáo sư phải đi tuần sao? Tội thế" Anh nhếch mép không bất ngờ khi cậu bé ở đây :" Ngươi là tên mà nhìn ta lúc ở sảnh à?" cậu nhìn :" Em chứ ai, giờ thì đi chơi với em chứ? " cậu dám ra lệnh cho xà vương :" mau quay về phòng ngủ nhanh lên"
Cậu cứ quanh anh mãi :" Giáo sư à, người không bất ngờ khi em ở đây saooo" anh trả lời dứt khoát :"Không!" bình thường học sinh lang thang chắc trừ điểm đã luôn nhưng cậu thì không
" Giáo sư đã quen ai chưa?" Anh vẫn trả lời bình thường thôi :" Chưa" tấn công :" Đã yêu ai chưa?" tiếp luôn :" Chưa bao giờ" mà đó là sự thật :" Yêu em được chứ, sẽ rất tuyệt vời!"
Anh dừng lại nhìn cậu đôi mắt đen nhìn thẳng vào cậu, tiến gần lại cậu, Har lùi và bị đụng tường, anh nói nhỏ vào tai :" Miệng còn hôi sữa mà đòi yêu sao? " ơ kìa :" Giáo sư, em nói cho người biết rất rất nhiều người đòi quen em nhưng em đều từ chối vì nó KHÔNG PHẢI GU!" anh cười với tên nhóc này.
" Vậy sao? Có gì mà trai mê đến vậy hả thu hút, quyến rũ thế nào?" cậu liền đáp:" Người muốn biết liền không? " Anh nhún vai :" Mời! " cậu câu lấy cổ anh lại nhẹ nhàng mà hôn lên môi anh :" Chỉ vậy? " khinh thường vậy sao trời.
Cậu liếm môi anh, Severus mới đáp lại kéo lại gần hơn, eo thon đặt tay vào khiến anh bất ngời vì nó nhỏ quá êm tay đến thế sao? Lưỡi anh điêu luyện mà chạy loạn xạ bên trong cậu, Har không theo kịp đến hết hơi cậu đẩy anh ra một tiếng *Chụt* dứt khỏi nụ hôn ấy, cậu khẽ liêm môi mình, hành động này khiến Severus nhìn thấy nóng mắt thật chứ
Anh đưa môi chủ động hôn cậu, Har nghĩ thầm * Thế mà không mê sao? Thằng nào rồi cũng phải rơi vào tình trạng này thôi* đắc ý vậy sao:" Giáo sư à, người hôn em lâu lắm rồi đó đã hơn 20 phút cho 2 nụ hôn rồi!" anh thấy mình lạc vào trong thế giới của cậu mà không lối ra luôn ấy chứ
Anh thấy tên nhóc này thú vị thật đó :" Tên gì vậy hả Nhóc quỷ?" tò mò rồi sao :" Harry, Harry Potter, " Giọng nói ngọt như mật rót vào tai anh, :" Còn thầy? " Rõ ràng là anh biết tên nhóc này biết tên mình nhưng vẫn hỏi, anh không ngần ngại trả lời
:" Severus Snape" tên đẹp vô cùng tận, tên cậu cũng đâu thua kém." Severus Snape, tên hay đó, mà nghe là biết ác rồi" anh nhếch mép, tên này biết nhìn người thật đấy :" cái tên Harry cũng không bình thường, chắc cũng là cái gì đó" Anh nhìn thấu hết, lần đầu gặp đã vậy chắc chắn sau này cậu nhóc này sẽ là một người vĩ đại, theo cái ác của anh
" Ngươi thú vị lắm Harry" Gọi tên cậu kìa :" Nghe sướng tai thế, em thấy thầy cũng thú vị, hân hạnh đến với cuộc sống của em" Giọng nói vừa ác vừa ngọt mà đưa vào tại của Snape nữa chứ
" Hân hạnh!" Anh thấy chắc vài năm tới trường Hogwarts sẽ không yên bình nữa rồi...!
____________
Không nhẹ dạ nữa, cậu chơi tới
BẠN ĐANG ĐỌC
ꜱᴀɴᴀʀʀʏ | xᴀ̀ ᴠᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴆᴀ̣ɪ ɴʜᴀ̂ɴ ʏᴇ̂ᴜ ᴛᴇ̂ɴ ᴛɪᴇ̂̉ᴜ ǫᴜʏ̉ ᴘᴏᴛᴛᴇʀ
CasualeCậu bé Harry vào trường Hogwarts, lại yêu được giáo sư độc dược, trùng hợp anh ấy cũng thích thú với tên nhóc quậy phá này, cả 2 lại nảy sinh tình cảm đến bên nhau và có nhiều hành động không thể ngờ tới, ngồi trường không cấm kỵ yêu nhau khác giới...