×01×

404 45 0
                                    

Trần Linh tay trong tay cùng Bliznetsy đi dạo quanh bờ hồ công viên dưới ánh nắng chiều êm ả, vừa vui vẻ xem những bức ảnh mà Bliznetsy đã chụp cho mình, "Anh chụp đẹp quá à, này khỏi cần chỉnh màu luôn á"

"Chủ yếu là người mẫu trong ảnh đã đẹp sẵn rồi" Bliznetsy cười hôn nhẹ lên khóe miệng Trần Linh khiến cô ngượng ngùng đến đỏ ửng cả mặt.

"Dẻo miệng quá à"

Bliznetsy mỉm cười tiếp tục cùng cô xem ảnh.

Cả hai đến ngồi nghỉ ngơi trên một chiếc ghế đá bên cạnh bờ hồ, Trần Linh ôm tay Bliznetsy dựa vào người anh ngẩn ngơ ngắm cảnh. Không biết cô nghĩ đến điều gì mà ngẩng đầu hỏi anh: "Gem nè, sao anh lại thích chụp ảnh vậy?"

"Cần có lý do sao?" Bliznetsy nghi hoặc với câu hỏi của Trần Linh.

"Thì phải có chứ, mọi thứ trên đời này đều có lý do nó hình thành mà"

Bliznetsy trầm ngâm nhìn mặt hồ yên ả không gợn sóng, "Vì sao anh thích chụp ảnh à? Hm, có lẽ vì nó giúp anh lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất và cũng có thể vì những thứ trong ảnh nó sẽ mãi mãi như giây phút nó được chụp dù ngoài đời nó có thay đổi ra sao".

Trần Linh nghe vậy liền bĩu môi, "Lý do của anh nghe thật dài dòng, sâu xa còn khó hiểu nữa"

"Biết anh dài dòng văn tự mà em còn hỏi, hm?" Bliznetsy phì cười trước câu nổ của Trần Linh, anh đưa tay mân mê những sợi tóc đen mềm mại của Trần Linh trên tay âu yếm hôn lên gò má cô "Rồi em sẽ hiểu những gì anh nói thôi".
________________

Fermat to GS

17:45

Anh

Nào a về?

Anh đanh về

Sao vậy em?

Anh đang đâu z

Đang dừng đèn đỏ

Sắp tới nhà rồi

Cần mua gì à?

Chỉ có a hỉu e :]]

Mua giúp e mấy cái dây điện
màu đỏ với

Trước mới mua mà sao
hết nhanh vậy?

Dạo này mấy cái bài nghiên
cứu bên khoa e hơi nhiều

Rồi còn mấy ông kia làm
đứt dây điện dây đột
các thứ cái lấy dây điện
của e sài hết trơn 🙂

Vậy để anh mua nhiều
chút

Với a về lẹ nhen a

Cái biệt thự ngàn tỷ của a sắp
bay màu rồi đó :))))

'-')...

Ok em

____________

"Rồi anh được không vậy?" Trịnh Thiên Bình với trang bị đầy đủ: áo chống nắng, mũ bảo hiểm, khẩu trang chống nắng, bao tay chống nắng, kính đen chống tia UV cùng với cái nắp nồi chắn trước ngực e dè nhìn Vương Xử Nữ.

Vương Xử Nữ cũng giống như Trịnh Thiên Bình, khác một chỗ là tay anh ta cầm cái vá múc canh khều khều đồ ăn trong chảo, "Mày phại tin tao"

Nhưng vì cái vá dính nước mà đụng phải cái chảo dầu đang nóng, nó liền nổ một phát khiến cả hai giật bắn xua tay khiến chảo dầu lật úp. Không báo trước, cả hai liền co dò chạy thật xa, vừa chạy ra tới phòng khách thì phòng bếp đã nghe một cái đùng.

Lửa hừng hực cháy, xe cứu hỏa vừa chạy tới cũng là lúc Bliznetsy vừa về đến nhà.

"..." Vẫn là không kịp...

"..."

"..."

"Anh sẽ liên hệ với gia đình hai đứa, mọi thiệt hại của căn bếp và ngôi nhà anh sẽ mau chóng thống kê rồi sau đó gửi file cho hai đứa và gia đình hai bên" như quá quen thuộc với việc vừa xảy ra, Bliznetsy bình tĩnh mỉm cười đưa túi dây điện vừa mua cho Tôn Bảo Bình vừa đứng đợi cứu hỏa xong.

"..."

"Sau đó hãy trình bày lại toàn bộ sự việc và lý do xảy ra, ghi bản cam kết có luật sư chứng nhận, nếu không thì anh không chắc ngày mai hai đứa còn ở đây đâu" Bliznetsy nói xong liền quay người rời đi.

Bấy giờ, Vũ Bạch Dương, Huỳnh Kim Ngưu, Vương Sư Tử mới rón ra rón rén đến bên cạnh hai ninja vừa gây chuyện.

"Lần thứ 11 trong tháng nay rồi á hai anh" Huỳnh Kim Ngưu đưa tay đếm đếm rồi nói với vẻ mặt không thể nào ngây ngô hơn.

Vũ Bạch Dương đứng cạnh chóp chép ăn bim bim, cảm thán: "Vốn tưởng anh Nhân Mã không ở nhà sẽ bình yên nhưng không ngờ ảnh lại có hai đồ đệ đáng giá như này"

Trịnh Thiên Bình cùng Vương Xử Nữ không biết nói gì hơn ngoài bịt kín khuôn mặt hơn.

Hai người chỉ muốn thử tự tay nấu một bữa ăn cho cả nhà nhưng không ngờ nó thành thế này.

"Nhưng mà hai người khỏi lo, anh Bliz không giận đâu, ảnh không đuổi hai người thiệt đâu" Tôn Bảo Bình thấy Trịnh Thiên Bình và Vương Xử Nữ như muốn hòa mình vào không khí liền không nhịn được mà an ủi.

Có điều, chưa để Trịnh Thiên Bình và Vương Xử Nữ kịp thở phào thì Vương Sư Tử đã bổ sung: "Anh cả không giận nhưng anh hai thì chưa chắc. Anh cả đúng là không giận không đuổi thiệt nhưng anh hai thì chắc chắn là có"

"..."

"..."

Trịnh Thiên Bình, Vương Xử Nữ: hong ấy mày nín mẹ mồm đi được không? Mày không sủa không ai bảo mày là Hello Kitty đâu.
_______________
Nhà hàng xóm vừa bị cháy bếp nhanh trí bê vô truyện liền :)))))
Từ giờ có lẽ tui sẽ gáng ra chương đều đều :]]

『13cs/bl』Ngoan Xinh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ