3.
Tui tên Huỳnh Kim Ngưu.
Là một học sinh lớp 12.
Đáng lẽ bây giờ tui đang là sinh viên năm hai nhưng vì tui muốn có tuổi thơ nên tui đang là học sinh lớp 12.
Năm nay tui thi đại học.
Nhà tui có ba người: ba tui, mẹ tui và tui.
Ba tui là chủ tịch thành phố Q, mẹ tui là giáo sư dạy tại trường Y – trường top đầu của quốc gia.
Tui có 11 người anh trai.
Vì quá nhiều nên trong quá trình kể tui sẽ giới thiệu sau nhưng túm gọn thì 11 người anh này của tui vô cùng mạnh.
Bản thân tui cũng biết mình có profile gia đình đỉnh của chóp đến cỡ nào, nhưng mà tui không muốn phô trương, chính xác hơn là giấu nghề đó quý zị.
Ýe, tui là main giấu nghề. 😏
Cũng bởi vì tui giấu nghề nên thời gian gần đây mới có mấy thành phần để quên não trong bụng mẹ chọc đến tui.
Tui wow luôn quý zị, nhưng bản thân đang giấu nghề nên tui quyết định im lặng.
Tui im lặng chịu đựng chờ cơ hội.
Và rồi ngày ấy cũng đến.
Vào ngày thứ 15 mà tui giấu nghề, cửu ca Vũ Bạch Dương của tui đã bắt được tín hiệu.
Anh ấy truyền tín hiệu cho bát ca của tui là Vương Sư Tử và bát ca cùng cửu ca lại truyền tín hiệu cho đại ca của tui là Sokolov Bliznetsy hay còn gọi với cái tên thân thương là papa Song.
Nói đến papa Song thì như các bạn đã biết, à hình như chưa biết.
Ảnh dù mới 28 những đã là chủ tịch của một tập đoàn quốc tế tên GS (là cái tên chat của ảnh đó). Tui không biết vì anh anh ấy lại là chủ tịch nhưng tui biết ảnh cũng như tui, giấu nghề.
Ảnh không hay xuất hiện trước báo chí truyền thông, người biết mặt ảnh có thể đếm trên đầu ngón tay và số người có thể gặp được ảnh thì chỉ là một con số rất nhỏ đến không đáng kể.
Ảnh đẹp zai lứm quý zị, nhưng mà mama Song mới là gu tui, hí hí.
À mama Song là anh Song Ngư á, Vương Song Ngư á, crush tui á, hí hí ajbdja
E hừm, ừm thì vậy đó.
Vì đã có ba người biết thì hiển nhiên 8 người anh còn lại của tui chắc chắn sẽ biết thôi.
Mấy ảnh lên kế hoạch các thứ và bùm, mấy ảnh tiến công.
Anh Sư Tử (tay đua hàng đầu thế giới) và anh Bạch Dương (đội trưởng của TGK nắm trong tay giải vô địch e-sport bốn năm liền) là chiến sĩ xung phong đi đầu.
Hai ảnh đã thực hiện vô cùng thành công nhiệm vụ chặn và đánh đám nhóc kia nhập viện cả tháng trời.
Anh Thiên Yết, Chu Thiên Yết – người thừa kế nhà họ Chu, bố ảnh tên Chu Trẩm Thượng là gia chủ nhà họ Chu – dòng họ đứng đầu C quốc và thứ 10 thế giới. (và đương nhiên cũng giấu nghề gòi, không ai biết đâu, tui biết vì tui giỏi ớ 😏).
BẠN ĐANG ĐỌC
『13cs/bl』Ngoan Xinh Yêu
FantastikMấy ông lớn giả ngoan xinh yêu và ngoan xinh yêu pha kè