2min (smut)

84 10 0
                                    

Xưng hô:
Minho: tôi/daddy
Seungmin: em ấy/ẻm/cún con/ hoặc một cái tên damdang nào đó 😃

Người dịch:
Manggnsagg

Enjoy!
.
.
.
.
.
Minho pov:

Tôi mỉm cười khi nghe Seungmin rên rỉ tên tôi liên tục. Sau khi nấu bữa tối cho mọi người vì các thành viên khác đang bận luyện tập. Tôi nghĩ họ phải mất 1 tiếng để làm xong mọi thứ nên tôi quyết định nấu ăn từ bây giờ. Tôi đến phòng ngủ chung của tôi và Seungmin để gọi em ấy đi ăn tối nhưng tôi có thể nghe được tiếng em ấy rên rỉ tên tôi rất to.

"Cún con không thể đợi đến đêm được sao? Hửm?" Tôi nói khiến ẻm há hốc mồm vì sự xuất hiện đột ngột của tôi. "Hyung, làm ơn đi mà" Seungmin rên rỉ gọi tôi.

"Nói cho anh biết nào cưng, em muốn daddy làm gì?" Tôi hỏi và tiến lại gần Seungmin, nơi em ấy đang nằm khỏa thân trên giường với hai ngón tay chọc vào trong.

"Please daddy, em muốn daddy cơ" Tôi tặc lưỡi trước lời cầu xin thảm hại của em ấy. "Cưng có thể làm tốt hơn thế này, cầu xin con hàng của  daddy đi" Seungmin rên rỉ và cầu xin tôi lần nữa.

"Làm ơn đi bố, cún con cần lắm, muốn daddy làm tình với em, muốn daddy hủy hoại cơ thể này, muốn daddy lấp đầy em bằng tinh dịch của daddy, làm ơn đi daddy ah~" Tôi xuýt xoa trước lời cầu xin của em ấy và mỉm cười khi thấy "cậu nhỏ" dễ thương của ẻm giật giật khi thấy tôi cởi đồ.

Em ấy thở hổn hển và mở to mắt khi thấy tôi lấy chiếc hộp màu đỏ từ trong tủ ra. "Làm ơn đừng dùng thứ đó với em bây giờ mà hyung"

"Vì em là một đứa trẻ hư hỏng và không nghe lời anh mà còn tự chạm vào mình, nên em sẽ bị trừng phạt như một con điếm vậy" Tiếng rên rỉ của em ấy lọt vào tai tôi khiến tôi cứng lên.

Tôi đến bên giường, lấy còng tay và máy rung ra rồi quay lại thấy em đang xoa và véo núm vú, một nụ cười trêu chọc hiện trên môi.

Tôi lập tức nổi giận và tát vào ngực của Seungmin. Tôi lấy còng tay và còng tay em ấy vào cột giường khiến em ấy rên rỉ vì sự thô bạo của tôi.

"Em đúng là một con đĩ. Thích bị hành hạ, thích bị bóp cổ, thích bị lấp đầy bởi những thứ đồ chơi hư hỏng, đúng không?" Cậu nức nở trả lời bằng một tiếng 'Yes daddy' nhỏ.

Tôi trèo lên giường và lật em ấy nằm sấp xuống. "Đếm cùng anh nào cún con", "Đừng mà hyun- ahhhhh" Em ấy rên rỉ khi tôi tát vào mông em ấy

"Một, cảm ơn daddy" Em ấy cảm ơn tôi khiến tôi mỉm cười. "Giống như một con đĩ ngoan của daddy vậy, được rồi, chúng ta tiếp tục nhé." "Hai, cảm ơn daddy" Tiếng rên lớn của em ấy làm tôi phấn khích vô cùng.

Đến lần đánh thứ 12, em ấy đã khóc nức nở.

"20, cảm ơn daddy" Seungmin khóc khiến tôi xuýt xoa trước cái mông đỏ mọng của em ấy. Tôi cúi xuống và bắt đầu đặt những nụ hôn nhỏ vào nơi bàn tay tôi in dấu. Seungmin rên rỉ khi tôi nhẹ nhàng xoa dịu cái mông đau nhức của ẻm bằng những nụ hôn ướt át của mình.

Tôi lặng lẽ lấy máy rung từ đầu giường, chỉnh ở mức tối đa và đẩy vào lỗ nhỏ của em ấy, nghe thấy tiếng kêu của em ấy. "Daddy, làm ơn, em không thể chịu được nữa" Em ấy nghẹn ngào nói khiến tôi cười khúc khích trước sự bất lực của ẻm.

|ᴀʟʟꜱᴇᴜɴɢᴍɪɴ| ᴏɴᴇꜱʜᴏᴛꜱNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ