Người dịch:
ManggnsaggXưng hô:
Jisung: cậu
Seungmin: emEnjoy!
.
.
.
.
."Không, chuyện này không nên như thế này! Chuyện gì đã xảy ra với em vậy Seungmin? Đây không phải là chuyện mới với em đúng không? Vậy tại sao em lại mắc lỗi này? Tốt hơn là nên nghỉ ngơi ngay bây giờ và chúng ta có thể hoàn thành việc này vào ngày mai!" Bangchan và Changbin nhìn Seungmin với ánh mắt thương hại, người hiện đang bị giáo viên thanh nhạc của họ mắng.
Vì họ đang phải chuẩn bị cho lần comeback sắp tới, một trong những bài hát cần một bản phối mới để hấp dẫn hơn. Công việc này đã diễn ra trong hai ngày nhưng khi ngày thứ ba đến, hãy nói rằng nó không phải là tốt nhất cho Jisung.
Seungmin cúi đầu, liên tục xin lỗi giáo viên thanh nhạc.
"Không cần xin lỗi, chỉ cần tự sửa lỗi thôi!" Seungmin gật đầu và rời đi. Chan và Changbin vỗ đầu em và nói rằng emđã làm rất tốt và bảo em nghỉ ngơi. Seungmin mỉm cười mệt mỏi với hai người anh và đi ra khỏi cửa.
.
.
.
.
.
Khi ánh nắng sớm dần ló dạng, Seungmin bước vào phòng thu và tự động viên mình để làm tốt hơn ở lần này. Nhưng em vẫn cảm thấy sự kiệt sức đang kéo em xuống, không để em yên.Em ấy chào mọi người và chuẩn bị cho buổi ghi âm của mình.
"Được rồi, bắt đầu thôi! Thôi nào Han, em làm được mà!" Seungmin nở một nụ cười nhẹ và bắt đầu hát. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ trong một khoảng thời gian cho đến khi giọng anh phản bội em, lời em nói trở nên líu nhíu.
"Không sao đâu Minnie, chúng ta làm thêm lần nữa nhé?" Seungmin gật đầu.
"Chuyện này dễ với em lắm mà Minnie!"
"Nào, em làm được mà!"
Changbin và Chan cổ vũ cho Seungmin.
"Mình có thể làm được, mình có thể làm được" Seungmin lại tự động viên mình và ra hiệu cho Chan rằng mình đã sẵn sàng.
Và một lần nữa em lại mắc lỗi tương tự, khiến giáo viên thanh nhạc thất vọng. Em lập tức cúi đầu và xin lỗi giáo viễn, chớp mắt để ngăn nước mắt rơi.
"Em xin lỗi giáo. Em chỉ mệt thôi, chúng ta có thể tập vào ngày mai được không?" Seungmin nài nỉ.
"Mọi người ở đây đều mệt mỏi rồi. Cậu không thể lấy đó làm cái cớ được. Nếu không thì cậu phải luyện tập thêm giờ." Seungmin gật đầu, vội vã rời khỏi phòng thu, mang theo đồ đạc, không thèm trả lời các hyung đang chất vấn mình.
Em vội vã chạy đến ký túc xá để tắm rửa thư giãn. Khi đến ký túc xá, em vội vã vào phòng, lấy quần áo dự phòng ra và vào phòng vệ sinh để tắm rửa nhẹ nhàng để giảm bớt sự mệt mỏi.
Jisung và Jeongin đang ngồi trên ghế dài ở phòng khách, ngạc nhiên khi thấy Seungmin chạy qua chạy lại mà không hề nhìn thấy họ đang ngồi ở đó.
Điều này khiến họ lo lắng cho cún con của mình.
Sau 45 phút, họ thấy Seungmin ra khỏi phòng tắm, mắt sưng húp và đỏ. Sau đó, em nhanh chóng chạy vào phòng, đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ᴀʟʟꜱᴇᴜɴɢᴍɪɴ| ᴏɴᴇꜱʜᴏᴛꜱ
FanfictionTrans đã có sự cho phép của tác giả Được viết bởi @Dandyboy_Seungmin Fic dịch mang nghĩa gốc ~80-90% nên nếu có sai sót mong mọi người góp ý Được dịch bởi 2 au khác nhau nên lời văn sẽ khác Gồm manggnsagg và Seungmo 🎀🐶 Tiêu đề sẽ có tên otp và tên...