ʀᴀᴄᴇᴛʀᴀᴄᴋ

97 25 0
                                    

Trận đua hôm nay là chặng gần chót của mùa giải KNIGHT. Hiện tại, hai tay đua Choi Soobin và Choi Yeonjun đang đứng gần như ngang bằng nhau trên bảng điểm, đúng hơn là Choi Yeonjun chỉ thiếu một điểm nữa thôi là bằng với Choi Soobin. Không khí trên đường đua tràn ngập sự hồi hộp khi khán giả chờ đợi màn so tài giữa hai tay đua xuất sắc nhất.

Khi tiếng cờ xuất phát vang lên, Choi Yeonjun như một cơn lốc, chiếc xe của em lao vút đi với tốc độ kinh hoàng. Em cảm nhận từng rung động của động cơ dưới chân, sự mạnh mẽ và nhanh nhẹn, như thể chiếc xe đang sống cùng nhịp tim của mình. Với những cú vặn ga đầy tự tin, em đã nhanh chóng chiếm ưu thế. Nhưng Choi Soobin cũng không hề thua kém, gã điềm tĩnh tăng tốc theo sát từng mét không để cho Choi Yeonjun có khoảng trống.

Vòng đầu tiên, Choi Yeonjun dẫn đầu, nhưng Choi Soobin vẫn tỏ ra kiên nhẫn, không quá vội vàng vì đây vốn là tính cách của gã. Trong từng khúc cua, em áp dụng những kỹ thuật điều khiển điêu luyện, nghiêng người vào các góc cua sắc nhọn, cảm nhận đường đua như thể nó là một phần của cơ thể mình. Mỗi lần vượt qua, tiếng động cơ gầm rú vang vọng trong tai, hòa cùng tiếng cổ vũ của đám đông càng khiến em cảm thấy hưng phấn hơn.

Khi vào vòng đua thứ ba, Choi Yeonjun quyết định tăng tốc ở đoạn thẳng. Em nhấn ga tối đa, cảm giác nhiệt huyết đang chảy rần rần trong huyết quản. Tuy nhiên, khi nhìn vào gương chiếu hậu, em thấy Choi Soobin vẫn bám sát mình cùng sự bình tĩnh đó. Điều đó khiến Choi Yeonjun cảm thấy có chút căng thẳng.

"Không thể để anh ta vượt lên được." Em tự nhủ trong lòng rồi nhanh chóng tập trung đường đua.

Khi chặng đua tiến vào giai đoạn quyết định, hai tay đua bắt đầu tách biệt với phần còn lại. Mỗi khúc cua lúc này đều trở thành một trận chiến chiến thuật của cả hai. Choi Yeonjun cố gắng thực hiện những cú bứt phá, nhưng Choi Soobin luôn phản ứng kịp thời với em, gã điều khiển con xe của mình với sự điềm tĩnh và đầy kinh nghiệm.

Mỗi khi lao vào những đoạn thẳng, đôi khi cả hai sẽ chạm gần vào nhau và tạo nên những khoảnh khắc đầy kịch tính khiến cho cả khán đài như bùng nổ.

Vòng cuối cùng, Choi Yeonjun cảm nhận được một áp lực rất lớn trước đối thủ của mình. Dù gì cả hai cũng đã là đối thủ của nhau suốt nhiều năm nên em luôn biết rõ Choi Soobin sẽ luôn có những cú lội ngược dòng ở cuối.

Nhưng hôm nay em nhất quyết không để gã có cơ hội thực hiện những cú lội ngược dòng đó. Với quyết tâm đầy mãnh liệt, em lao vào khúc cua hẹp. Choi Yeonjun nắm chắc tay lái, chuẩn bị cho cú bứt phá quyết định. Như một cơn gió, em phóng thẳng lao qua rồi vượt lên trước Choi Soobin trong tích tắc.

Khi Choi Yeonjun lao qua vạch đích đầu tiên, em không thể kiềm chế được niềm phấn khích. Tuy nhiên, khi nhìn lại, em thấy rằng Choi Soobin chỉ cách mình một khoảng cách rất nhỏ. Hôm nay em là người chiến thắng, nhưng cả hai vẫn hoà nhau trên bảng điểm vì kết quả những trận trước.

"Xém chút nữa là thua rồi." Em lén nhẹ nhàng thở phào một tiếng.

Tuy thua cuộc nhưng Choi Soobin vẫn giữ thái độ điềm tĩnh của mình, cứ như người thua không phải là mình. Gã dừng lại hít một hơi sâu và không hề có dấu hiệu của sự thất vọng. Bởi gã hiểu rằng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc, vẫn còn một trận cuối nữa để quyết định.

[SOOJUN] [NSFW] 𝓬𝓲𝓻𝓬𝓾𝓲𝓽 - Đường Đua Hay Đường Tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ