Giọng nói của em lúc này ngọt ngào vô cùng nghe cứ như làm nũng. Đôi mắt ngập nước của em nhìn gã đầy mời gọi càng khiến gã hứng hơn. Thậm chí Choi Yeonjun còn chủ động nằm sấp xuống, tự tay vạch hai cánh mông mình ra để gã chiêm ngưỡng cảnh đẹp bên trong. Bên trong vách thịt đỏ hồng đang không ngừng co rút, dâm dịch vì không được kẽ mông của em chặn lại nên bị chảy xuống, nhiễu từng giọt xuống làm thấm ướt cả một mảng ga giường bên dưới.
Choi Soobin cảm thấy mắt của mình như đang bị thiêu đốt. Cự vật thô to đáng sợ bên trong lớp quần của gã đang gào thét đòi thoát ra, nó muốn được vùi mình vào trong bên trong lỗ nhỏ ấm nóng kia của người đẹp.
"Chết tiệt! Tôi muốn chơi chết em."
"Vậy thì...làm đi."
Choi Soobin lập tức trút hết lớp quần áo trên người rồi dùng cự vật đâm một phát vào lút cán. Choi Yeonjun lập tức hét lên ngay sau cú đâm mạnh bạo đó. Mặc dù nơi đó đã ướt đẫm trơn trượt, nhưng mà cái của gã quá lớn nên khi vào cả cây như vậy đã khiến em đau đến trợn mắt.
"A...đau...Choi Soobin...mau đi ra đi."
Choi Yeonjun kêu lên đầy đau đớn. Cự vật to lớn đương nhiên là khác hoàn toàn với ngón tay, cảm giác thâm nhập sâu hơn và thô hơn rất nhiều. Sự bỏng rát vì vách thịt bị kéo căng khiến em phải nức nở cầu xin gã đi ra ngoài.
"Làm ơn...anh...đi ra đi..."
"Yeonjun, em hãy thả lỏng ra một chút."
Hai cánh tay đang nắm lấy vòng eo săn chắc thon thả của em cũng đang nổi đầy gân xanh. Cứ tưởng đã bôi trơn đầy đủ nhưng không ngờ em lại chặt đến như vậy, từng vách thịt ấm nóng từ lỗ nhỏ không ngừng siết chặt lấy gã. Mặc dù cảm giác được ở bên trong Choi Yeonjun khiến gã sướng đến phát điên. Nhưng cùng với đó từng cái siết chặt từ em cũng khiến gã cảm thấy đau đến toát mồ hôi.
"Hức...không được...đau quá...Soobin à...đau quá..."
Choi Yeonjun vừa khóc vừa không ngừng kêu đau, cơn đau như xé toạt khiến em cảm tưởng như lỗ nhỏ của mình đã bị rách ra. Em rất muốn quay lại kiểm tra nhưng cảm giác đau nhói khiến cả cơ thể em không còn sức.
"Bé cưng, ngoan thả lỏng ra..." Choi Soobin ngưng lại khi cảm nhận thấy lỗ nhỏ em siết chặt lấy mình hơn, gã nhíu mày lại vì đau đớn. "Thả lỏng ra nào...em sẽ bớt đau hơn."
Gã cúi xuống hôn lên tấm lưng trần trắng trẻo trước mặt để giúp em thả lỏng. Choi Yeonjun dùng hết sức quay đầu lại nhìn gã, em thấy người kia cũng không khá khẩm hơn là bao. Hai hàng mày của gã nhíu chặt, mồ hôi cũng tuôn ra không ngừng vì bị em siết đau.
Tuy vậy, gã vậy cố gắng tìm cách an ủi em, không ngừng bảo em thả lỏng để bản thân không tiếp tục bị đau. Choi Yeonjun cảm thấy trái tim mình như được bao bọc bởi một hơi ấm. Em từ từ lấy lại bình tĩnh trong cơn đau, nhẹ nhàng thả lỏng ra.
Choi Soobin lúc này cũng cảm nhận được các vách thịt đang dần nới lỏng. Gã thở phào một cái rồi hôn nhẹ lên môi em như lời khen, em hé môi đáp lại nụ hôn của gã, lưỡi cả hai cuốn lấy nhau. Có lẽ em cũng nghiện hôn môi với gã như cách gã nghiện môi em. Thậm chí khi Choi Soobin rời môi, em còn nũng nịu đòi thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] [NSFW] 𝓬𝓲𝓻𝓬𝓾𝓲𝓽 - Đường Đua Hay Đường Tình?
Fanfiction[Shortfic] 🚫 NSFW, 18+, OOC,... 'circuit' trong tiếng Pháp dịch ra có nghĩa là đường đua. Couple: Soojun ( Tay đua Choi Soobin X Tay đua Choi Yeonjun) Choi Soobin vô tình bắt gặp đối thủ nhiều năm trên đường đua của mình là Choi Yeonjun bị bỏ thuốc...