ᴏʀ

118 21 0
                                    

1 tiếng trước.

Choi Soobin ngồi quan sát Choi Yeonjun từ nãy đến giờ nên đương nhiên là gã đã chứng kiến hết toàn bộ sự việc đã diễn ra. Quan trọng hơn là không hề bỏ sót khoảnh khắc tên kia bỏ thuốc vào ly rượu. Choi Soobin nheo mắt khi thấy Choi Yeonjun thản nhiên uống hết ly rượu mà không hề hay biết mình đã bị mắc bẫy. Cảm giác bất an dần dâng lên trong lòng gã khiến mọi sự điềm tĩnh trước đó nhanh chóng biến mất.

"Yeonjun..." Choi Soobin vô thức thì thầm tên em.

Trong khoảnh khắc ấy, gã cảm thấy như trái tim mình nhói lên một cái.

Nhưng ngay lập tức, Choi Soobin đã nhanh chóng thu lại cảm xúc lo lắng không nên có này. Gã tự nhủ rằng đây không phải chuyện của mình, không nên lún sâu vào rắc rối làm gì chỉ để tự làm khó bản thân. Những hành động từ nảy đến giờ thật không giống tính cách của gã chút nào và Choi Soobin ghét điều đó.

Gã cố gắng quên đi chuyện vừa xảy ra và tiếp tục thưởng thức ly rượu của mình, nhưng không hiểu sao cảm giác say sưa ban đầu giờ đây đã nhạt dần. Mọi hương vị đều trở nên vô nghĩa khi tâm trí gã chỉ hướng về Choi Yeonjun. Dù đã dặn lòng không nên quan tâm, nhưng trong lòng vẫn như lửa đốt, không thể yên lòng.

Cuối cùng, không thể kiềm chế được nữa. Choi Soobin quyết định lia mắt đến chỗ em vừa ngồi để tìm kiếm hình bóng của người kia. Gã chỉ muốn xem thử tình trạng của em lúc này như thế nào thôi. Nhưng rồi, cảm giác lạnh lẽo liền bao trùm lấy tâm trí, gã hoảng hốt nhận ra rằng em đã không còn ở đây nữa.

Mặc cho lý trí cố gắng nói rằng đây không phải việc của mình, nhưng trái tim lại quyết định làm điều ngược lại.

Choi Soobin quyết định đứng dậy đi tìm Choi Yeonjun.

Gã nhanh chóng bước ra khỏi không gian ồn ào của bữa tiệc, ánh sáng mờ ảo bên ngoài hành lang như một cơn gió lạnh lẽo thổi vào tâm trí. Từng bước chân vang lên đều đặn, cảm giác lo lắng dâng trào khiến trái tim gã đập nhanh như thể muốn thoát khỏi lồng ngực.

Một phần trong gã cứ liên tục hỏi tại sao phải quan tâm đến đối thủ của mình làm gì nhưng Choi Soobin đã biết câu trả lời.  Dù là đối thủ thì Choi Yeonjun vẫn là người mà gã không thể phớt lờ, là người gã vô cùng quan tâm. Choi Soobin không thể không thừa nhận, từ lâu em đã chiếm một vị trí vô cùng đặt biệt trong lòng gã.

Khi đi đến gần cuối hành lang, có một căn phòng đang đóng chặt cửa lại. Trực giác mách bảo cho Choi Soobin rằng có gì đó không ổn, bước chân của gã liền dừng lại ở trước cửa. Trong lòng như có một cơn sóng dữ dội cuộn trào. Cái trực giác kia cứ không ngừng thôi thúc gã hãy đi vào trong.

Choi Soobin hít sâu một hơi, quyết định giơ tay lên định gõ cửa. Nhưng khi tay gã chưa kịp chạm vào cánh cửa kia thì lại đột nhiên nghe thấy một tiếng hét từ bên trong. Không thể sai vào đâu được, đây chính là giọng của Choi Yeonjun. Không chần chừ, gã nhanh chóng dồn hết sức phá cửa xông vào. Ngay khi cánh cửa vừa mở ra, cảnh tượng trước mắt lập tức khiến gã muốn bùng nổ.

Choi Yeonjun đang bị tên kia khống chế trên giường, quần áo thì xộc xệc, ánh mắt em tuy yếu ớt nhưng đầy vẻ phẫn nộ. Tên kia nắm chặt hai tay em ghì chặt sang hai bên như thể muốn bóp nghẹt mọi hy vọng trong em. Choi Soobin cảm thấy như máu từ toàn bộ cơ thể đang dồn hết lên đầu, mọi lý trí tan biến trong chốc lát khiến gã lập tức lao đến cho tên kia một trận.

[SOOJUN] [NSFW] 𝓬𝓲𝓻𝓬𝓾𝓲𝓽 - Đường Đua Hay Đường Tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ