Chương 2: Bảng Đạo Lữ?

2 1 0
                                    

Về phần thể chất, chuyện của mình thì tự mình biết rõ, mặc dù bản thân thường xuyên tập thể dục cơ thể khỏe mạnh hơn người bình thường một xíu, nhưng có thể chất đặc thù là khó có thể xảy ra.

Trong ký ức của nguyên thân khi Diệp Phàm còn nhỏ, biểu tỷ còn khuyến cáo Diệp Phàm yêu giáo dục, sau khi Diệp Phàm lên tám chín tuổi, thì nguyên thân chỉ có thể giáo dục bằng lời nói.

Nguyên thân lớn hơn Diệp Phàm bốn tuổi, con mẹ nó Thánh Thể ok thì Thánh Thể, quên đi.

Bây giờ cô có ngón tay vàng cô cảm thấy tham vọng của mình có thể lớn hơn chút, chẳng hạn như ôm đùi Ngoan Nhân, sau khi có được ngón tay vàng cô không còn để ý đến sự phát triển của tế đàn ngũ sắc và Cửu Long Kéo Quan Tài.

Những gì xảy ra tiếp theo không có gì nguy hiểm, Cửu Long Kéo Quan Tài tự khởi động, khi vào quan tài thì mọi thứ đều thực hiện tự động.

Tốt nhất là bây giờ phải hảo hảo nghiên cứu bảng điều khiển của cô, về sau dù là rau xanh củ cải hay là bảo thụ thần dược, mọi thứ đều phụ thuộc vào bảng điều khiển mạnh hay không.

【 Bảng điều khiển 】

【 Cảnh giới: Phàm nhân 】

【 Thể chất: Phàm thể (Thánh Thể 1,22%) 】

【 Huyết mạch: Tạm thời chưa có (có thể thu hoạch được nhờ song tu cùng đạo lữ) 】

【 Công pháp: Đạo Kinh (đợi học tập) 】

【 Giá trị phản ánh: Tạm thời chưa có (có thể đạt được từ đạo lữ) 】

【 Không gian bản nguyên: 20m² 20m² 20m² 】

【 Đạo lữ: Tạm thời chưa có (độc thân) 】

【 Ấn ký: Tạm thời chưa có (có thể có được bằng cách song tu với đạo lữ) 】

【 Phần thưởng con cháu: Tạm thời chưa có 】

Nhìn sơ qua bảng rất đơn giản, cô khá quen thuộc với thói quen này, nó xuất hiện khá nhiều trên nhiều web tiểu thuyết lớn, lấy vợ sinh con đều có thể trở nên mạnh mẽ.

Trong thế giới huyền huyễn không thể tránh khỏi hôn nhân hối thúc, chậc vậy ta muốn Thánh Nữ, Cổ Hoàng Nữ, Nữ Đế, Thần Nữ tất cả đều muốn hết, cô một tay nắm lấy hư không thầm nghĩ.

Cũng không có gì ngạc nhiên khi thể chất của cô là một Phàm thể, nhưng điều cô không ngờ là cô vẫn còn có chít tiềm năng Thánh Thể, dù sao thì cô cũng là biểu tỷ của Diệp Phàm chỉ là kém hơn một chút.

Đạo Kinh miễn phí ban đầu thì hay nhưng không có bao nhiêu, nếu chỉ có một thì vô dụng, nhưng bây giờ không phải là lúc thích hợp để học công pháp, Đế Kinh cô cũng không biết phải mất bao lâu mới học xong.

Nếu như lên Hỏa tinh còn không học xong, thì khả năng đi chân lạnh, chỉ mong được hoàn thành cô cũng không truy cầu Diệp Phàm, mỗi cảnh giới Cổ Kinh tu hành mạnh nhất còn có Đế Kinh tu luyện là tốt lắm rồi.

Có hai cái trong hệ thống là cái gì cho nên quyết định hỏi hệ thống luôn.

"Cái giá trị phản ánh trong hệ thống là cái gì vậy? Còn ấn ký dùng để làm gì?." Cô trong lòng hỏi hệ thống.

(ĐN - ĐN) Già Thiên Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ