'Oanh' Một tiếng nổ vang rung trời, chín đầu quái vật không lồ từ trên trời giáng xuống, cũng không rơi xuống quá nhanh.
Tuy nhiên lại chấn cho đỉnh Ngọc Hoàng nứt toác ra vài đạo lớn, đất đá tứ tung, cát bụi mịt mù, đỉnh núi Thái Sơn mây mù ầm ầm dậy sóng, tươi đẹp tuyệt luân, trông càng huyền ảo hơn trong bối cảnh hoàng hôn.
Những du khách còn đang cảm thán trước cảnh đẹp tráng lệ khi leo lên đỉnh núi Thái Sơn, đã bỏ chạy tán loạn như rắn mất đầu để né tránh quái vật từ trên trời rơi xuống.
Nhiều du khách bị đá va phải máu me đầm đìa, máu thịt be bét, sợ hãi kêu khóc vang vọng đỉnh núi Thái Sơn, sự tình phát sinh quá đột ngột, hết thảy ngoài dự liệu của mọi người.
Mà lúc này Khương Thần đang ngồi xổm bên núi đợi quan tài đến dần dần tỉnh lại, động tĩnh của Cửu Long Kéo Quan Tài quá lớn, đánh thức cô ra khỏi giấc ngủ.
Nhưng tầm nhìn của cô vẫn có chút mơ hồ, trước mắt có những đồ vật lóe lên như mấy chiếc bong bóng bay.
Còn tại sao cô lại xuất hiện ở chỗ này?.
Nhắc tới cũng thật kỳ lạ, tối hôm qua sau khi cô ăn cơm xong thì đột nhiên cảm thấy chóng mặt, hai bên thái dương đau muốn mạng, nằm ở trên giường mê man rồi ngủ thiếp đi lúc nào chả hay.
Là một người ở vùng quê xa xôi một thân một mình bước lên thành phố lớn, tuy đã dành dụm được một số tiền trong hai nắm rưỡi sau khi tốt nghiệp nhưng đối mặt với giá tiền phòng cao ngất cô vẫn cảm thấy chùn bước.
Mặc dù cô cảm thấy rất thoải mái khi sống một mình, nhưng mỗi khi ốm đau cũng không có ai chiếu cố, chỉ có thể uống thuốc rồi nằm trên giường một mình nghỉ ngơi.
Khi tỉnh lại thì trời đã sáng và đầu của cô như muốn nứt ra, một ký ức hiện lên trong đầu cô một cách thô bạo, toàn thân cũng trở nên đau nhức, ánh mắt cũng mơ hồ, sau khi hấp thu ký ức xong cô đã biết chuyện gì xảy ra.
Cô đã trở thành một người khác, cô nghĩ là xuyên qua hoặc là chân linh thức tỉnh, đến được thế giới Già Thiên.
Ở thế giới kia vẫn còn vô số kiến thức quý giá mà cô cất giấu trong điện thoại, máy tính, ổ cứng, đĩa mạng, nhưng bây giờ đã không còn quan trọng nữa.
Thế giới này thú vị hơn so với thế giới trước rất nhiều, mọi thứ đều có thể xảy ra, người ở thế giới Già Thiên và cô ở thế giới kia đều cùng tên là Khương Thần, ngay cả tướng mạo cũng không khác gì nhau là mấy, đến cả tiểu đệ đệ cũng còn.
Nhưng thân phận của nguyên thân quá không ổn, đó là biểu tỷ của Diệp Phàm, cô kiếp trước có xem quá Già Thiên, cũng chưa thấy miêu tả gì về họ hàng của Diệp Phàm, không biết hắn có biểu tỷ hay biểu ca gì.
Bây giờ cô xuyên qua lại còn có một tiểu đệ Diệp Phàm, mười tám tuổi cha mẹ nguyên thân qua đời do tai nạn xe cộ ngoài ý muốn, vậy mà nguyên thân vẫn sống sót một cách thần kỳ.
Sau khi tốt nghiệp nguyên thân có chút vốn liếng nên rời đi đến thành thị đến H thị lập nghiệp, may mắn thay lập nghiệp thành công, còn cùng biểu đệ hợp tác mở chi nhánh tại B thị.