WARNING: READ AT YOUR OWN RISK—THE D!CK WILL BE FINALLY BLOWING DOWN WITH THIS CHAPTER!!!!
***
"S-Storm..." nangangarag ang boses ko habang dinadama ang mainit nitong dila sa n*pple ko.
Umiikot-ikot niya iyong pinapasadahan ng pagdila. Maging ang mga kamay niya rin, naglilikot sa kahabaan ko kaya hindi ko tuloy malaman kung anong sensasyon ng damdamin ang nais kong pakawalan.
"Ahhhh... "
Nangingig na ako. Nanginginig sa sarap. Sa pangalawang pagkakataon, narito na naman kami sa kwarto ko. Ang malabot na kama ay hindi ko madama. Ang lamig ng Aircon ko ay walang maibugang lamig kahit pa bukas ito sapagkat pareho kaming pinagpapawisan. Talagang tinutupok kami ng aming mga damdamin. Maliwanag na sa labas pero dahil sa kurtinang nakaladlad, nagmumukha pa 'ring madalim ang loob ng kwarto ko.
Hindi ko alam ang gagawin. Nabablangko ako sa mga oras na 'to at puro halinghing, ungos o hindi naman kaya ay mahinang pag-ung*l na daing ng pangalan niya.
Nasa itaas ko siya. Siya ang gumagalaw at ako itong nangangapa pa. Hindi rin ako nakaligtas sa kahabaan nito. Tutok na tutok iyon. Tumutusok sa pusod ko na mas lalong nakakapagdagdag ng init sa sistema ko. Hindi ko alam pero parang may gusto akong mangyari bukod pa sa ginagawa niyang pagkapa at malumay na pagtaas-babang paglalaro sa kahabaan ko.
"Storm... Ughhhh!" mas lalong napalakas ang boses ko sa pagkabigla kaya agad siyang napailing.
"Ssshhhh... We're just starting, Bunny." mapang-akit nitong paalala.
Starting palang yun?
At bumalik siya sa naudlot niyang ginagawa. Nilamas-lamas nito ang dalawa kong bola sa ibaba habang ang isang kamay niya ay naglalagim na naman ulit sa pagkalalaki. Talagang nanggigil siya. Ayaw niyang paawat sa pagbomba.
Napapapikit tuloy ako. Nilalasap ang mainit niyang kamay na bumubuklod sa ibaba ko. Nang sipatin ko siya, pagngisi-ngisi ang gunggong sa akin. Halatang natutuwa siya sa sarap na bumabalatay sa mukha ko.
"Storm..." nahihirapan kong paghabol ng hininga ko.
Napapakapit rin ako sa bedsheet at walang pakialam kung tuluyan na iyong masira. Dumidiin din ang buong katawan ko sa kama na para bang lumulubog ako.
"Yes, Bunny?"
Pigil-pigil kong huwag mautal pero nautal pa rin. "I w-want m-more..."
"What do you want?"—siya na para bang alintana na nito ang sunod na lalabas sa bibig ko.
Napalunok-laway muna ako at umiiwas ng tingin sa mga mata nitong nagliliyab na sa pagnanasa. Hindi ko kasi kayang makipagtitigan sa kaniya. Para bang nalulunod ako sa mga mata nito at baka masunggaban ko siya ng halik.
"I w-want you inside m-me. I want your c*ck b-buried and play my back." nahihiya kong hiling.
Mas lalo itong napangisi. Ang mapuputi niyang ngipin ay tuluyang lumitaw at mas lalo kong natunghayan sa mga mata niya ang kagustuhan 'ding iyon.
"Are you sure that your ready?"
Agad akong tumango. "Y-Yeah..."
Lumayo siya sa akin ng konti at kinabig muna ng halik bago bumulong na nagpaalala. "Kapag nasa loob na ako, wala ng tigil ang paglabas-masok ko. Baka masaktan kita." may pag-aalala niyang wika.
Mabilis akong napatingin sa kaniya. Alam kong may konting pag-aalinlangan siya na baka nga masaktan ako. "No. Please... I'm begging you. Fill me. I want your c*ck."
BINABASA MO ANG
RIDING MR. HEARTHROB'S D!CK
RomanceDaddy Storm will be landing on your screen || maliciousness_ink