VietUS: Khô

38 11 4
                                    

Vietnam = anh

US = hắn

Lưu ý: Cách viết truyện của tôi có hơi khác đi đôi chút so với trước! Vietnam sẽ xưng " tao - em " với US, còn US xưng " mày - tao " do cả hai bằng tuổi!!

Vì được 8,5 văn và bị bé yêu giục ra viết nên đẻ tạm hàng.

________________________

Trong cái se lạnh của trời sắp sang đông thì việc được ôm người thương trong chiếc chăn ấm áp là một điều hết sức tuyệt vời. Và Vietnam là người được hưởng điều tuyệt vời đó.

( Lêu lêu mấy đứa không có người yêu, toi có con mèo rồi 😼. Người yêu không có, mèo cũng không. )

Tay anh vòng qua eo hắn mà ôm chặt lấy từ đằng sau, tay kia lại mon men nghịch mặt hắn. Vietnam rất thích mặt của US, từ mái tóc, sống mũi, đôi mắt, làn da rồi đến cả đôi môi... mọi thứ anh đều thích.

Chạm đến cánh môi, anh cảm thấy môi của người tình có vẻ khá khô nên anh mân mê ở đó đôi chút, rồi ân cần nói với hắn.

" Môi của em khô quá, US. "- Vietnam.

" Vậy mày giúp tao hết khô môi đi~ "- US.

US vẫn nhắm mắt mà đáp, trong lòng lại mong chờ anh sẽ hôn hắn, một nụ hôn thật sâu. Nhưng đợi một hồi lâu, kẻ kia vẫn im lặng không đáp lại hắn, một nụ hôn cũng chẳng thấy.

" Uống nhiều nước vào, cái thỏi son dưỡng của em tao để ở trong ngăn kéo á. "- Vietnam.

" Tch... tên khô khan. "- US.

Hắn đanh mày, hai hàng lông mày nhíu chặt lại. Chỉ thiếu điều là hắn muốn nhảy lên nhai đầu anh, sao tên ngốc đó không hiểu đó là lời mời gọi của hắn chứ.

Lời nói của US như đâm thủng vào lồng ngực của anh, em yêu của anh đúng là vẫn độc mồm như ngày nào mà.

Vietnam nhéo nhéo mà hắn, anh vẫn chưa biết mình sai ở đâu mà đột nhiên bị hắn mắng.

" US... "- Vietnam.

" Sao vậy? Em giận tao hả? "- Vietnam.

Anh dụi vào hõm cổ hắn mà làm nũng, US cũng hay có cái kiểu cáu bẩn như này. Xấu tính y chang mấy con mèo cam ở đầu ngõ vậy.

Ngón tay anh đan vào với tay hắn, cằm vẫn dụi dụi ở hõm cổ hắn như để xin lỗi, dù anh không biết mình sai chỗ nào.

" Cái đấy còn phải hỏi? Mày không hiểu ý của tao luôn. "- US.

Vietnam cười hì hì rồi vẫn tựa vào vai hắn, US thở dài mà lật người, quay lại phía sau mặt đối mặt với anh, rồi chủ động hôn anh. Nhận ra ý định của hắn, anh chủ động mở hàm miệng ra cho hắn tiến vào.

Chiếc lưỡi không xương quấn lấy nhau, dư vị tích cực được trao đổi. Cả Vietnam và US như hoà quyện vào với nhau, quấn quýt lấy nhau không rời. Hắn tiến xuống môi dưới của anh mà cắn nhẹ, nhằm xả cơn giận ban nãy. Hành động đấy đối với Vietnam thì khá là dễ thương.

Nụ hôn của cả hai không kéo dài quá lâu, US dứt ra với sự quyến luyến của Vietnam. Hai người mặt đều hơi ửng đỏ lên do thiếu dưỡng khí, hơi thở cũng có chút gấp gáp.

" Chẳng hiểu sao tao chọn đi yêu một thằng khô khan như mày á, Vietnam. "- US.

" Vì tao đẹp trai. "- Vietnam.

Nghe câu trả lời chắc nịch đó làm hắn hạn hán lời, ờm thì cũng đẹp thật. Cái vẻ mặt tự tin của anh làm hắn nhìn thấy ghét, may mà đẹp trai đó không là bị hắn đuổi ra ngoài từ lâu rồi.

" Thế sau này môi em khô là tao phải hôn sao? "- Vietnam.

" Là như vậy đó. Chắc cũng hiểu ý của tao ban nãy rồi nhỉ? "- US.

" Bất cứ đâu, chỉ cần môi em khô thì tao sẽ lao tới mà hôn đó. Tao sẽ ngấu nghiến nó như chết đói. "- Vietnam.

" Biết vậy thì tốt. "- US.

" Môi em giờ vẫn còn hơi khô á, để tao giúp cho. "- Vietnam.

" Vậy thì nhanh lên. "- US.

" Tao đang đợi. "- US.

Tay của anh ở phía sau ấn gáy hắn lại để kéo vào một nụ hôn sâu, US dù có đôi chút bất ngờ nhưng cũng kịp để bắt kịp tiến độ của anh. Nụ hôn tuy mang chút đường đột nhưng lại khá kích thích đối với hắn.

___ end ___

Góc tác giả:

Bạn toi có đọc truyện của toi rồi nhận xét là không biết thoại của nhân vật nào :)))))) giờ oke chưa bé 🤓

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| AllAme | Ánh Sao ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ