Máy bay hạ cánh xuống sân bay Thủ Đô, trên đường cao tốc, Thiệu Quần nắm lấy tay Giản Tùy Anh: “Về nhà chứ?”
“Về nhà.” Giản Tùy Anh siết chặt tay hắn, xe hướng về Tam Lý Đồn.
Trong thời gian này, Lý Ngọc gửi rất nhiều tin nhắn, có đe dọa, có cầu xin, hoàn toàn không chịu chấp nhận sự thật chia tay. Cậu ta đến tận công ty của Giản Tùy Anh để chặn đường. Hai người hẹn gặp ở quán cà phê, nhưng vừa nói được vài câu, Lý Ngọc đã đẩy anh đập vào tường. Ngay lập tức, cậu bị mười mấy vệ sĩ của Thiệu Quần “mời” ra ngoài.
Giản Tùy Anh không muốn quay về căn hộ ở Đông Thành, cả hai tới SKP sắm sửa lại tất cả những thứ cần thiết. Trong lúc đi mua sắm, Giản Tùy Anh lại quẹt thẻ mua thêm quần áo cho Thiệu Quần, còn đưa ra vô số lời khuyên hợp lý về phong cách ăn mặc.
Thiệu Quần nói: “Hay là em chuyển sang ngành thời trang luôn đi, chuyên nghiệp như vậy.”
“Sao anh biết em không làm?” Giản Tùy Anh trả lời đầy bí ẩn.
Buổi tối, Giản Tùy Anh nằm trên sofa ôm MacBook gõ chữ, chỉnh sửa hình ảnh, cắt video, chân đặt lên ngực Thiệu Quần. Thiệu Quần nghịch điện thoại, thỉnh thoảng lại hôn lên mu bàn chân anh. Một lúc sau, Thiệu Quần tò mò ghé sang xem, phát hiện ra Giản Tùy Anh là một blogger nổi tiếng với hàng triệu người theo dõi. Các bài viết đều là chuyên mục đánh giá từng thương hiệu: từ phân tích chiến lược, trình diễn thời trang, lịch sử phát triển, phong cách phối đồ cho đến tiểu sử của nhà thiết kế. Văn phong sắc sảo nhưng hài hước, mỗi bài đều nhận được hàng nghìn lượt thích.
Thiệu Quần ôm anh, xem thêm một lúc, sau đó lập tài khoản mới và theo dõi anh. Mỗi bài viết hắn đều thưởng cho anh 100 nhân dân tệ.
“Cảm ơn anh đẹp trai!” Giản Tùy Anh hôn lên má hắn.
“Không có gì. Đọc những bài viết của em, anh cảm thấy rất tự hào.”
“Thật sao? Vậy tối mai anh cùng em đến Harper's Bazaar nhé?”
“Nhờ em phối đồ cho anh đi.”
Giản Tùy Anh đẩy Thiệu Quần nằm xuống, lột sạch đồ hắn, dùng dây lưng áo ngủ trói tay hắn lại: “Để em nghĩ xem.” Sau đó, anh lấy thước dây từ ngăn kéo trong phòng thay đồ.
“Vòng ngực 110, vòng eo 85, hông...hông 101.”Thiệu Quần vừa cười vừa để anh sờ soạng: “Thế nào? Thân hình không tệ đúng chứ?”
“Tạm được, kém em một chút.”
“Còn gì nữa không?” Thiệu Quần cười gian xảo.
Giản Tùy Anh cầm thước dây lại gần: “16...18...20...”
“Đo chính xác đi, đồ ngốc.”
“21...rồi, 22.” Giản Tùy Anh liếm môi rồi dùng thước dây quấn quanh bộ phận đó: “Chu vi 17.”
Thiệu Quần dùng dương vật tát vào mặt anh: "Trước tiên hãy cảm nhận."
Giản Tùy Anh mân mê và liếm nó một chút, sau đó ngẩng đầu nhìn hắn: "Em đói."
“Nằm xuống, tự tách ra.”
Lần này hai người làm rất nhẹ nhàng, Thiệu Quần liếm ướt mặt anh, Giản Tùy Anh xoa xoa ngực hắn, cưỡi lên dương vật hắn một lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Thiệu Giản】 Belle de Jour 💐
FanfictionBelle de Jour : Mỗi ngày một vẻ đẹp "Anh sẽ kéo em ra khỏi vũng lầy này." R22, sm, ntr, tình đầu ⚠Vui lòng không re-up