Giản Tùy Anh mãi đến trưa Chủ nhật hôm sau mới thức dậy, cảm thấy đau nhức khắp người nhưng tràn đầy năng lượng. Anh quay lại công ty giải quyết công việc trước, vô tình mang theo luôn chiếc điện thoại di động mới. Buổi chiều, Thiệu Quần gửi tin nhắn cho anh.
11: "Em đã ăn sáng chưa?"
12: "Rồi."
11: "Ăn sáng và ăn trưa cùng nhau à?"
12: "Kệ tôi"
11: "Em đang làm gì thế?"
12: "Không làm gì cả" Giản Tùy Anh nghĩ mình không thể nói tôi đang làm việc.
11: "Em đang suy nghĩ về anh à?"
12: "Không."
Một lúc sau, Thiệu Quần gửi cho anh một bức ảnh chụp tay hắn đang đặt trên vô lăng, dưới gấu tay áo đang quấn cái gì đó, giống như một phụ kiện kỳ lạ bên cạnh logo xe hơi Daniu và đồng hồ Blancpain...nhìn hơi giống cái quần lót ren của anh.
12: "Anh biến thái à?"
11: "Ừ" Hắn cười khúc khích
Với vẻ mặt hốc hác, anh đặt mật khẩu, tắt điện thoại rồi bỏ vào túi xách.
_____
"Tùy Anh, sao anh không về nhà?" Lý Ngọc vẻ mặt có chút ủy khuất. Giản Tùy Anh nhận ra Lý Ngọc có hai khuôn mặt, một mặt thô bạo và hưng phấn không thể phân biệt được, còn lại là đáng thương như hiện tại, dường như họ chưa bao giờ giao tiếp bình đẳng như hai người lớn. Anh ngay lập tức trở nên hơi chán nản.
Chỉ là một đứa trẻ
Nghĩ đến đây, anh cảm thấy yên tâm: "Ở nhà không muốn cãi nhau với em."
"Anh chán em rồi?" Lý Ngọc buồn bã nói.
"Không, anh chỉ cảm thấy có rất nhiều vấn đề chúng ta chưa bao giờ cùng nhau thảo luận tốt." Giản Tùy Anh châm một điếu thuốc. "Anh cũng trách anh, bởi vì trước đó quá đơn giản" cả phòng rơi vào trầm tư, hai người cũng im lặng. Anh suy nghĩ một lúc, làm sao để thể hiện mình là một con người, một cá thể phức tạp và độc lập, chứ không phải tài sản riêng của Lý Ngọc? Trước khi anh hút thuốc xong, Lý Ngọc đã đứng dậy nói: "Tùy Anh, đừng hút thuốc nữa, không tốt cho sức khỏe. Em đã nấu cơm xong, chúng ta cùng ăn." Cậu ngẩng đầu nhìn anh một lúc sau, ý muốn giao tiếp đã bị dập tắt: "Được."
Sau khi mảnh đất ở Hùng An bước vào vòng đấu thầu cuối cùng, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn dự kiến. Giải quyết xong xuôi, Giản Tùy Anh nghỉ ngơi nửa tháng, Thiệu Quần đã đến câu lạc bộ tìm anh vài lần trước khi ra nước ngoài công tác. Anh biết Thiệu Quần là một tên khốn nạn, nhưng việc ân ái nồng nhiệt khiến toàn thân anh như được tắm nước nóng, ướt đẫm đam mê và sự dịu dàng mà anh chưa từng được nếm qua.
Anh thấy trên tin tức rằng Thiệu Quần đã thay mặt các doanh nhân trong nước đến thăm Pakistan và quyên góp kinh phí để xây dựng các cảng và trạm căn cứ cho Pakistan. Thiệu Quần được phỏng vấn bằng tiếng Anh, cố tình tránh giọng London do vị trí của mình và nói rằng Badie là một người bạn tốt ở Trung Quốc, và với tư cách là đại diện cho các doanh nhân trẻ trong nước, Hắn chắc chắn sẽ tiếp tục tình hữu nghị giữa hai nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Thiệu Giản】 Belle de Jour 💐
FanficBelle de Jour : Mỗi ngày một vẻ đẹp "Anh sẽ kéo em ra khỏi vũng lầy này." R22, sm, ntr, tình đầu ⚠Vui lòng không re-up