Ngày hôm sau, Jungkook đến quán cà phê sớm hơn giờ hẹn cả mười lăm phút. Cậu ngồi xuống một bàn nhỏ gần cửa sổ, đưa mắt nhìn xung quanh quán như muốn chắc chắn rằng mình là người đến sớm nhất. Cậu cảm thấy hơi hồi hộp, đây là lần đầu tiên cậu gặp người lạ qua app hẹn hò, lại còn là Taehyung thì cậu cảm thấy có điều gì đó đặc biệt.
[Một lúc sau...]
Taehyung bước vào, với chiếc áo khoác màu kem nhẹ nhàng và mái tóc hơi rối nhưng trông vẫn rất cuốn hút. Hắn nhìn quanh quán, khi bắt gặp ánh mắt của Jungkook, Taehyung nở một nụ cười rạng rỡ.
Taehyung - "Jungkook phải không? Ngồi ở đây chờ mình lâu chưa?"
Jungkook - "À... không lâu lắm. Mình cũng mới tới thôi."
Thực ra, Jungkook đã đến trước mười lăm phút, nhưng không dám nói ra.
Taehyung ngồi xuống đối diện, đưa mắt nhìn menu rồi gọi một ly Americano, còn Jungkook đã gọi một cốc sữa chua dâu tây từ trước.
Taehyung cười nhẹ, tay khuấy cốc cà phê mới được mang ra - "Sữa chua dâu tây à? Cậu có vẻ 'dễ thương' hơn mình nghĩ đấy."
"Haha, sao? Dễ thương thì không được à?" .- Jungkook ngượng ngùng, lẩm bẩm: "Thế mà mình tưởng nhìn đô con như mình phải ngầu cơ..."
Taehyung - "Ồ, mình thích chứ! Đặc biệt là khi nhìn cậu như thế này, cảm giác còn dễ gần hơn trên app nhiều."
Jungkook cười - "Vậy sao? Thế còn cậu thì sao? Trong ảnh cậu cũng khác lắm nhé!"
Taehyung - "Khác là khác thế nào? Đẹp hơn hay là... đẹp hơn?"
Jungkook cười lắc đầu - "Tự tin thế nhỉ? Nhưng mà phải công nhận là ngoài đời cậu cũng khá là hút mắt."
Taehyung - "Ồ, lời khen đầu tiên rồi nhỉ! Không ngờ cậu dễ 'tan chảy' như vậy đấy."
Jungkook - "Ơ, đừng có hiểu lầm! Mình chỉ... chỉ là nói sự thật thôi."
Taehyung nháy mắt - "Rồi rồi, cứ nói thế đi. Nhưng mà này, thật ra lúc đầu mình tưởng cậu sẽ là kiểu lạnh lùng hơn cơ không ngờ lại dễ nói chuyện vậy."
Jungkook - "Lạnh lùng thì chắc mẹ mình sẽ không bắt mình phải tìm người yêu đâu."
Taehyung - "Haha, đúng là cậu bị bắt thật à? Cứ tưởng cậu nói đùa thôi chứ."
Jungkook cười gượng - "Không đùa đâu. Mẹ mình mà đã quyết định gì là... mình không có đường thoát."
Taehyung gật gù - "Thế bây giờ cậu đang nghĩ mình sẽ là đối tượng 'ra mắt' của cậu trong dịp Tết à?"
Jungkook lúng túng cười ngại - "À... thật ra mình cũng chưa dám chắc. Nhưng nếu cậu sẵn lòng thì..."
Taehyung - "Haha, biết đâu mình cũng hợp vai ấy chứ. Để xem, mình sẽ thử đóng vai bạn trai dễ thương một lần xem sao."
Jungkook khẽ bật cười, không ngờ Taehyung lại tự nhiên và cởi mở như vậy. Có lẽ chính vì điều này mà cậu cảm thấy thoải mái khi ngồi cạnh hắn. Cả hai bắt đầu kể về những câu chuyện hài hước trong cuộc sống, từ chuyện Taehyung ngủ quên trên giá vẽ, đến chuyện Jungkook bị mẹ giục gọi điện mỗi tối để kiểm tra xem con trai có đang "có ai" chưa.