Hôm nay là ngày nào nhỉ? Chỉ còn một tháng nữa là Tết, còn mình vẫn chưa có ai để dẫn về... Nếu cứ tiếp tục thế này thì mẹ sẽ cắt tiền sinh hoạt mất...Jeon Jungkook thở dài~~~
"Yah, Jungkook cậu đừng có thở dài nữa" - Joonhae chán ghét nói, hôm nay thằng bạn này đã thở dài hơn vạn lí tường thành rồi
"Tớ phải làm gì đây Joonhae, nếu tết này tớ không dẫn bạn về nhà thì mẹ tớ thật sự sẽ cắt tiền tiêu vặt của tớ á"
Joonhae không nhìn nổi bộ dạng như cọng bún thiu của Jungkook nên phải nghĩ cách giúp cho bạn mình - "Hay thế này đi. Cậu thuê người về nhà ra mắt đi"
Jungkook suy nghĩ một lát rồi lắc đầu - "Không được mẫu hậu nhà tớ tinh ý lắm, tỉ lệ bị phát hiện là 99%"
"Vậy cậu đưa điện thoại cho tớ mượn chút đi" - Joonhae cười nham hiểm
"Cậu tính làm trò gì đó" - Jungkook nghi ngờ nhìn
"Xong rồi cậu sẽ biết, bình tĩnh đi" - Joonhae cầm điện thoại Jungkook trên tay, vào cửa hàng tải một loại app đang hot dạo gần đây - Dating Match sau đó tạo cho Jungkook một tài khoản
Xong xuôi Joonhae đưa điện thoại lại cho Jungkook - "Thôi đừng than thở nữa. Tớ đã tạo tài khoản trên ứng dụng hẹn hò cho cậu rồi!"
Jungkook giật mình - "Hả? Tạo tài khoản cho mình mà không nói trước á?"
Joonhae vỗ vỗ vai cậu -"Đừng lo, tớ đã giúp cậu chọn ảnh đẹp nhất rồi. Cứ tin tưởng vào ngoại hình hoàn hảo của mình đi."
***
Tối hôm đó, Jungkook nằm trên giường, ngập ngừng mở ứng dụng lần đầu tiên. Ngón tay của cậu vuốt vài cái qua những hồ sơ khác nhau, cho đến khi dừng lại ở một hồ sơ đặc biệt.
Kim Taehyung - Sinh viên trường nghệ thuật. Logan "Hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng".
Jungkook vuốt tay quẹt phải - "Hồ sơ này có gì đó... thu hút. Một chút gì đó khác biệt. Có thể cậu ta cũng chỉ lên đây chơi thôi, nhưng mình nên thử một lần nhỉ?"
It's A Match - Bạn tương hợp với Kim Taehyung
Jungkook:
"Chào, mình là Jungkook. Thấy profile của bạn khá thú vị đấy."
Taehyung:
"Oh, chào Jungkook. Mình cũng thấy profile của cậu hấp dẫn lắm. Thế... cậu lên đây để tìm người yêu à?"
Jungkook:
"Ờm, có thể nói vậy. Mẹ mình cứ giục mãi... Nhưng cậu thì sao?"
Taehyung:
"Mình thì... chỉ chơi cho vui thôi. Nhưng nếu hợp thì cũng chưa biết đâu."
/Jungkook bật cười. Có gì đó cuốn hút từ cách nói chuyện tự tin nhưng có vẻ thoáng chút bí ẩn của Taehyung./
Jungkook:
"Chơi cho vui á? Cậu dùng app này lâu chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook ᰔ ứng dụng hẹn hò
Hayran Kurguai rồi cũng phải quẹt phải trên ứng dụng hẹn hò thôi~