5

157 42 7
                                    

Sau một đêm trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, những giây phút thân mật và cả những hoạt động tốn thể lực khó nói, cả hai rốt cuộc cũng chìm vào giấc ngủ sâu, như thể mọi sự mệt mỏi của quá khứ đã được xoa dịu.

Hiếu ôm chặt Atus từ phía sau, lòng bàn tay của cậu phủ ấm nơi eo anh, hơi thở của cậu phả nhẹ lên vai anh, nhịp thở hai người hòa vào nhau trong cái ấm cúng của sự thân mật.

Nhưng rồi trong sự bình yên đó, tiếng rung từ điện thoại Atus bất ngờ vang lên, phá tan bầu không khí ngọt ngào yên bình sáng sớm.

Hiếu khẽ nhíu mày, một tay vẫn ôm chặt Atus, tay kia với lấy chiếc điện thoại. Trên màn hình, cái tên "Mèo Đầu Hồng" nhấp nháy khiến lòng cậu nhói lên một chút khó chịu. Cậu mím môi, thầm nghĩ sao Atus lại đặt biệt danh như vậy cho người này chứ. Tâm trí cậu chợt dấy lên vài suy nghĩ không mấy tích cực: hoặc là người có tên "Mèo Đầu Hồng" này rất thân thiết với Atus, hoặc là đang có ý định tán tỉnh anh người yêu "mới" quay lại của cậu. Mà dù là lý do nào đúng cũng làm Hiếu "không thấy vui trong lòng" hết.

Vẫn ôm chặt eo chủ nhân chiếc điện thoại, Hiếu đón cuộc gọi, giọng hơi lạnh nhạt:

"Alo?"

Phía bên kia đầu dây, Jsol hoàn toàn không nhận ra giọng người lạ, giọng điệu thân thiết vang lên ngay lập tức:

"Con sâu ngủ kia, giờ này còn chưa chịu dậy à? Dậy đi, em qua chở đi ăn sáng nè. Đừng có lười mà bỏ bữa nữa, gầy lắm rồi đấy."

Hiếu nheo mắt nhìn Atus đang say ngủ, bàn tay vô thức siết chặt thêm chút nữa. Cậu đáp, giọng nói không hề che giấu vẻ ghen tuông:

"Tôi nói cho anh nghe, Tú không thích mèo đâu. Đặc biệt là 'Mèo Đầu Hồng'. Anh ấy đó giờ chỉ thích cún thôi. Nên là..." Hiếu dừng một chút, rồi nói chậm rãi như muốn nhấn mạnh thêm: "... Sau này đừng làm phiền anh ấy nữa."

Kết thúc cuộc gọi, Hiếu khẽ rúc lại vào người Atus, cố xua đi cảm giác không vui. Cậu siết tay ôm anh chặt hơn, như muốn nhắc nhở bản thân rằng chỉ có anh ở đây, trong vòng tay cậu.

Nhưng mà người bên đầu dây kia thì không có được yên bình như vậy.

Phía bên kia đầu dây, cách căn hộ Atus vài ba con đường, Jsol nhìn chằm chằm vào màn hình, sốc nhẹ vì không biết vừa bị ai cúp máy. Đầu óc cậu bắt đầu quay cuồng với những suy nghĩ rối ren: "Ủa ê nha? Giọng ai vậy trời? Còn bảo thích cún là sao nữa?"

----

Atus ngủ một giấc bình yên không chút mộng mị, điều mà từ rất lâu rồi anh chưa từng có. Nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện có một cánh tay vững chải đang đặt trên eo, thậm chí còn luồn vào trong áo chạm trực tiếp lên da thịt mình.

Lòng bàn tay ấy có chút nóng, Atus cảm thấy cả vùng eo và bụng của mình đều căng thẳng, không dám cử động.

Cánh tay trên eo đột nhiên cử động, ngón tay khẽ vuốt nhẹ vào da thịt Atus, anh cảm thấy từng chỗ bị chạm vào trở nên nóng rực lên, phản ứng sáng sớm ở một chỗ nào đó càng thêm rõ rệt, khiến anh cảm thấy hơi thở của mình trở nên nặng nề hơn.

꒰hieutus꒱ rewrite the starsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ