choáng váng trong mùi hương thuốc lá cay nồng, đức duy chẳng còn năng lực phản kháng, chỉ là lý trí cho em biết em không thể để người trước mặt bắt được em.
"cũng xinh quá nhỉ? không hổ là người mà thằng chó rhyder thích."
đức duy mệt mỏi lắc đầu để lấy lại chút tỉnh táo đang chảy khỏi đầu em quá nhanh, cố gắng nhìn thẳng vào tên điên đang cười kia.
"m–mày là ai?"
"tao à?" gã điên ấy nhướng mày, rồi lại cười khùng khục như rồ vậy. đức duy cảm giác như máu mình đang bị rút sạch theo từng tiếng cười của hắn, em căng mình, gồng người chống lên bức tường bẩn thỉu đầy rêu kế bên.
cuối cùng, lý trí còn sót lại của đức duy cũng trôi sạch mất, theo câu nói ghê tởm và mùi thuốc lá nồng nặc của tên điên đấy.
"là thần chết của cuộc đời mày."
...
"địt mẹ thằng chó!" tròng mắt quang anh co lại, nhịp tim trong người đập mạnh đến run người, máu đỏ như hóa đen vì cảm giác ngộp thở trước hình ảnh trước mắt.
gã chạy vội tới, túm cổ tên điên đang nằm trên người đức duy, dùng hết sức tung một cú vào má phải của hắn, rồi lại vội vã ôm lấy đức duy đang hôn mê vì ngộp pheromone, cầu mong rằng gã đã không đến trễ.
thật may, đức duy không sao cả, mặt em chỉ bị trầy nhẹ vì mặt đất gồ ghề.
và cổ em,
vẫn chưa có vết cắn nào.
"mẹ nó! suýt nữa tao đã làm được!" quang vũ hét lên, loạng choạng đứng thẳng người, con ngươi sẫm màu chuyển sang màu tím thẫm, ánh lên sự điên cuồng của một con thú.
quang anh vẫn kiểm tra đức duy, trái tim treo trên cành cong của gã dần hạ xuống theo tầm mắt gã khi lướt tới từng bộ phận trên người đức duy. nhưng rồi nó lại bị kéo ngược lên cao lần nữa bởi hơi thở gấp gáp bất thường của em.
và cả đôi gò má ửng đỏ, và đôi mắt nhắm ướt.
cưỡng chế phát tình.
"địt mẹ nó thằng chó! mày ép em ấy!" ánh mắt quang anh chẳng còn chút tỉnh táo, dây xích được đeo lên hòng giữ lấy con sói trong người gã bị gỡ đi, ném sang một góc chẳng ai đoái hoài.
đôi mắt gã chuyển đỏ, mùi cà phê vốn thơm nồng, dịu dàng của gã thoáng chốc trở nên đắng ngắt, gai mũi.
quang vũ cười mỉa, hưng phấn vì hắn đã đạt được mục đích của mình.
rồi, quang anh đặt đức duy xuống, cẩn thận và ân cần, như ôm lấy kho báu cả đời mình.
tiếp đó, hắn xoay người nhìn tên khốn kiếp trước mắt, lao nhanh như sói, tấn công con sói ngạo mạng dám xâm phạm lãnh thổ của mình.
...
lúc hội anh em của quang anh chạy tới, rất nhiều nhiều đã vây quanh hai tên alpha đang lao vào đánh nhau như hai con thú dữ. mùi cà phê đắng ngát pha với mùi thuốc lá đắng khét, tạo nên một bầu không khí khó chịu, hôi thối đến mức họ không chịu nổi mà phải bịt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
atsh • rhycap; abo; textfic; ghét quá đi mất
Fiksi Penggemarai chỉ cách rhyder cua captain đi! anh thích bé quá đi mất! ________ author: ying couples: rhyder x captain (nguyễn quang anh x hoàng đức duy) (chính) dương domic x pháp kiều (nguyễn thanh pháp x trần đăng dương) ...