❌❌Warning miêu tả rùng rợn. Cảnh xác chết, tử vong, kinh dị. Cảnh giết người.Nếu muốn bám xác tình tiết truyện chỉ cần đọc đến đoạn các siêu anh hùng đã tề tựu
❌❌Warning có OC nhân vật phản diện không thuộc nguyên tác. Được thêm vào để thúc đẩy tình tiết.
Một chút thông tin để bạn dễ hiểu:
Fukushima là tỉnh có thật thuộc Nhật Bản. Người đàn ông bị nhiễm phóng xạ là có thật.
------Em mất tích đã được ba ngày. Là ba ngày Yuuei ra lệnh giới nghiêm cả trường.
Là ba ngày mà lớp 1A gặp biết bao sóng gió.
Ba ngày khiến toàn thể nước Nhật chau đảo. Rằng sự thật về một tổ chức thí nghiệm trên con người tàn độc bị phanh phui. Giới anh hùng và cả UA bị luận tội vì sự tắc trách.
Là ba ngày mà trái tim hai gã như ngồi trên lửa đốt. Đau đớn và ân hận không thôi.
Cơ thể nóng rực nhưng lại chẳng thể làm được điều gì. Họ ân hận, tự trách bản thân đã quá vô tư mà bỏ mặt người thương đi vào chỗ chết.
Càng bàng hoàng khi biết tin tổ chức man rợ thí nghiệm trên con người.
Ba ngày UA giới nghiêm, là ba ngày mà Todoroki Shoto. Bakugou Katsuki bất lực nhất.
Họ vốn có thể cùng nàng đi ra chợ, cùng nhau đến siêu thị chọn đồ. Ấy vậy mà lại thờ ơ mặc em đi một mình vào ngày hôm ấy.
Cho đến đêm ngày thứ ba đã không còn nhẫn nhịn được nữa..
Một khi sự nhẫn nại và lý trí đã đạt đến cực hạn, chỉ còn cách giải thoát cho sự liều lĩnh sâu bên trong tiềm thức bản thân.
Shoto khoác lên áo choàng đen cùng Katsuki trốn ra khỏi học viện.
Yaomomo, Tsuyu, Tokoyami cùng Midoriya liền bám theo ngay sau. "Vốn đã đoán được hai người sẽ hành động mà, Kacchan, Todoroki-kun"
"Deku-..khốn"
"Midoriya? Mọi người..?"
"Yên lặng nào, đừng lớn tiếng. Sẽ bị phát hiện đó"
"Tôi biết các cậu có mối quan hệ rất tốt với nhau.. hai cậu đều thích Y/n phải không.. "Yaomomo hỏi
"Giờ không phải là lúc hỏi về nó"
"Muốn đi thì cùng đi đi! Todoroki-kun."
Lòng hai kẻ nóng như lửa đốt, làm gì còn tâm trạng nghe giải thích hay hỏi đáp chứ. Bakugou cứ mặc kệ, ai muốn theo thì theo. Dù sao cũng là đi cứu người thương trong lòng gã. "Không còn thời gian để tâm sự nữa. Nhanh lên"
Nhóm người nhờ sự thông minh của Yaomomo mà thành công lách ra được khỏi an ninh của trường.
Shoto do trước đó đã lục được hồ sơ vụ án từ chỗ ông già nhà mình, cho nên đã nắm được vài thông tin trọng yếu.
Chính là đêm nay, ngay hôm nay lực lượng an ninh lẫn anh hùng chuyên nghiệp sẽ hành động.
Đã điều tra rõ được cả căn cứ lẫn thông tin của từng kẻ liên quan. Nhân chứng cung cấp nhiều thông tin trọng yếu không ai khác ngoài hiệu trưởng Nezu. Dựa vào IQ siêu việt của ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe Theo Con Tim Mách Bảo | R16 | Katsuki x Reader x Shoto
FanfictionVũ trụ song song của "Chờ Mùa Hoa Anh Túc Nở"