#4 Long Lanh Ánh Sắc Của Người

86 11 0
                                    

Như cơn mưa trái mùa chóng vánh, chẳng thuộc về thời không.. nhanh tan, nhanh tản.

Cứ như ba chúng ta ở bên nhau, có tình nhưng định rằng sẽ chóng phai.
.
.
Tiết giáo dục giới tính của cô Midnight kết thúc vào giữa trưa, trời nắng gắt.

Cũng không lấy làm lạ với những tiết học vốn đã được dạy trước đó ở cấp một. Khi càng lớn, ta càng được dạy phải biết giữ mình. Càng là môi trường danh giá, càng không nên bị những cám dỗ che mờ mắt.

Tiết trời nắng nóng, người nàng nhễ nhại mồ hôi. Vừa xuống đến sân thì đôi người đã liền hiện lên trong đôi đồng tử trong veo của nàng.

"Sao lại ở đây vậy..Katsuki, Shoto?"

"Trời nóng, ăn kem nhé" Shoto đưa tay về phía em.

Nàng không do dự nắm lấy bàn tay người. Cảm giác mát lạnh khiến bản thân em không tự chủ được mà ôm chặt lấy cánh tay Shoto. "Có Shoto mùa hè sắp tới không sợ nóng rồi nha.."

Katsuki liếc xéo một cái, song cũng đành nhân nhượng mà bỏ qua.

Anh ôm không mát, cơ thể lại còn cực kì ưa nóng. Tính tình nóng nảy cũng thôi đi, Kosei của anh cũng ưa nóng hệt anh. Bởi lẽ càng nóng thì càng dễ tiết mồ hôi, mới mạnh..

Nhiều hôm trời nóng là Katsuki thất sủng liền.. Mới thấy Shoto cũng thức thời lắm chứ!

Cứ phải là những lúc như thế này thì người yêu nhỏ mới bám chặt lấy anh không rời tay.

"Trung tâm thương mại nhé..?" Shoto hỏi

"Dở à?? Trung tâm thương mại thì sao ngon bằng quán chuyên phục vụ kem như bên ngoài được?" Shoto vừa lên tiếng liền đã bị Katsuki nói chen vào.

"Quả thật không ngon nhất nhưng cũng không dở.. còn có thể đi dạo Trung Tâm mua được nhiều thứ, không chỉ mỗi kem. Không phải tiện cả đôi đường sao..?" Shoto lúc nào cũng đong đo thiệt hơn. Tính cách này của anh luôn khiến cho cuộc sống hằng ngày trở nên đầy đủ. Con người này suy nghĩ rất kín kẽ, thực tế.

Katsuki lại là người rất mực nhất quán với việc mình muốn làm. Anh muốn mọi thứ mình làm đều phải trở nên tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Hai lý tưởng, hai con người đối lập nhau.

Chung quy lại cũng là vì muốn dâng lên cho em những thứ đẹp đẽ, nâng người lên như là trời sao mà cung phụng. Tín ngưỡng mà anh tôn thờ.

Shoto nắm lấy tay em, hôn lên mu bàn tay người sự kín cẩn, song mới hỏi: " Mình đến quán kem trước, rồi ghé qua trung tâm thương mại thì thế nào?"

"Nghe anh"

Em nói tiếp "còn ý Kacchan thì sao.. mình đi nhé.."

"Vậy thì muộn đấy.. tầm chiều mới xong. Vì từ quán Kem đến Trung Tâm thành phố khá xa. Em muốn dùng Kosei bay đến không?" Vậy mà anh lại hỏi ý nàng..

"Tơ ánh sáng tuy giống tơ nhện nhưng em không có di chuyện được như tơ nhiện đâu. Không có độ kết dính cũng không đàn hồi.." nàng than vãn.

"Tao bế em bay" anh dửng dưng nói, nhưng sự thật rằng nếu di chuyển bằng Kosei của anh thì sẽ rất ồn. Bộc phá khi nổ tiếng rất lớn.

Nghe Theo Con Tim Mách Bảo | R16 | Katsuki x Reader x ShotoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ