#11 Tịch Mịch

41 8 1
                                    

❌❌Warning có OC nhân vật phản diện không thuộc nguyên tác. Được thêm vào để thúc đẩy tình tiết.

Các anh hùng không dễ dàng đánh bại được gã điên. Ngay khắc ngã xuống, như thói quen vuốt mặt mình mỗi khi thí nghiệm thất bại. Nụ cười không dấu nổi mà dần lộ ra.

"Chúng ta đang ở hơn 100.000m dưới lòng đất. Các ngươi nghĩ mà xem, nếu bây giờ một cơn sóng thần quét qua thì sẽ chẳng có ai sống sót được cả.. cả ta, các ngươi. Con người nơi đây"

Quả thật vậy, khắp các trang mạng đưa tin đang có một cơn sóng thần sắp sửa tràn vào Fukushima, hiện đã đến đảo Honshu. Tình hình cấp bách cần phải di tản dân cư ngay lập tức..

Lúc này, gã ngồi ra đất, không còn sức kháng cự. Tự thuật lại toàn bộ mưu kế của mình. Từ tham vọng cho đến ước muốn đạt được khi cấy ghép năng lực trên cơ thể em.

Bọn họ chả buồn nghe, nhưng cũng đành phải tin rằng những lời hắn nói là sự thật. Mang theo cái gã điên mà tìm lối ra..

Aizawa không thể rời mắt khỏi hắn, khiến việc di chuyển của bộ 3 siêu anh hùng càng thêm khó khăn. Việc di tản dân cư và lên trên mặt đất là chuyện cấp bách. Đứng trước ranh giới giữa sự sống và thảm cảnh. Họ chọn việc bỏ mặt nhà khoa học điên tự chôn mình trong chính nấm mồ sâu 100km dưới lòng đất thuộc về hắn.

Nhờ việc bỏ gã lại mà họ đã thành công lên trên mặt đất. Ngay lập tức tiến hành sơ tán người dân.

"Ha..anh hùng" hắn cười mỉa mai..

Chấp nhận sự thật, bỏ đi lợi ít nhỏ để đổi lấy lợi ít lớn hơn. Hy sinh một tên tội nhân cầm thú đổi lại hàng triệu sinh mạng ở Fukushima. Có gì mà không xứng chứ?
.
.
Mặc khác, chỗ Bakugou cũng đã thành công hạ gục 007. Đổi lại là em đã tỉnh dậy và điên cuồng giải phóng dị năng.

Dựa vào trận động đất, gã điên đã đoán được sẽ có cơn sóng thần đổ bộ đến. Tiến hành thí nghiệm cấy ghép mã gen cuối cùng vào em.

Mã gen của một năng lực không xác định đã khiến nàng bị mất kiểm soát dị năng.

Không ngừng giải phóng tơ ánh sáng dưới lòng đất. Chả mấy chốc mà lấp đầy cả tầng 18 của khu thí nghiệm. (Một tầng ở độ sâu 100.000m.)

Gã kia mới thì còn đang hấp hối, tức khắc đã bị tơ ánh sáng vùi lấp mà mất mạng

Trực tiếp giải thoát cho vô số người đang thoi thóp trong từng buồng giam thí nghiệm phóng xạ. Cướp đi sinh mạng của từng người một..

Tơ ánh sáng đan kết vào nhau cứng cáp, nhưng với Bakugou, Midoriya và Tsuyu lại mềm mại như nước. Đưa cả ba vào thang máy trực tiếp cuống lên đến mặt đất.

Trong suốt quá trình chỉ nghe giọng Bakugou gào thét trong bất lực. Midoriya điên cuồng dùng dị năng đấm vỡ hết từng tầng tơ nhưng đều không cách nào dừng lại. Tsuyu đã ngất đi tự bao giờ.

Cứ vậy Todoroki Shoto đón lấy luồn tơ ánh sáng cuối cùng trên mặt đất. Thoáng cái liền tan biến thành bụi ánh sáng vàng lấp lánh như từng tia nắng mai của buổi sáng hôm nào..

Bakugou lẫn Midoriya vẫn kêu gào bất chấp đã bị Fumikage chặn lại bằng Darkshadow

Thấy dị năng như thấy người. Mỗi Yaomomo là hiểu được suy nghĩ của em bấy giờ

Cô bạn bổ nhào ôm lấy Shoto từ phía sau. Tiêm lên người anh một lượng thuốc ngủ mạnh.

Tiếp tục làm điều tương tự với Bakugou và Deku ngay cả khi nước mắt nàng ta đang rơi lã chã..
"Y/n.. có phải ý cậu là như thế này không..."

Giọng cô nàng yếu ớt khi nhìn thấy khói lửa mịt mù phát ra từ phía nhà máy hạt nhân.

Sóng thần đang cận kề, đã có thể nhìn thấy cơn sóng lớn trong tầm mắt.

Lửa đang bốc cháy lên dữ dội từ phía trước. Sau lưng là cái chết. Cứ như thể tử thần và cái lưỡi hái của gã theo sau.

Lượng mỡ cuối cùng cô nàng dành để tạo ra một thứ gì đó, rồi Tokoyami giúp Momo đưa cả 4 người bạn đang bất tĩnh vào bên trong..
.
.
"Y/n này.. tớ vẫn luôn ngưỡng mộ cậu đấy.."

Câu nói cuối cùng phát ra từ Momo, vụ nổ hạt nhân lớn nhất như từng có trong lịch sử. Để rồi cơn sóng biển cao hơn 500m quyét qua mà chẳng lưu lại chút tàn dư gì của ngày hôm ấy.

Như rột rửa cánh cửa địa ngục. Không lưu lại gì cho người xưa cũ muốn tìm vết.
.
.
8 năm sau..
.
.

Nghe Theo Con Tim Mách Bảo | R16 | Katsuki x Reader x ShotoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ