Chapter 5

22 4 0
                                    


Bangag akong pumasok sa school kinabukasan. Kahit sina Yasmine ay hirap akong kausapin kasi lutang ako. Hindi ako nakatulog ng maayoss kagabi dahil sa offer ni, Coen.

Naalala ko pang tinawanan niya lang ako dahil sa naging sagot ko sa sinabi niya kagabi.

"Crush mo ba ako?" Nakataas pa ang kilay ko dyan mga sis! Hindi agad sumagot si Kapre pero mga ilang minuto pa kaming nagkatitigan ay bigla itong tumawa. Para siyang nanginginig sa pagpipigil ng tawa dahil hindi naman siya pweding humagalpak kasi natutulog na ang kapatid niya.

"God! You and your crazy ideas, Yongco." Nag punas pa ito ng luha sa kakatawa niya.

Ano? Happiness na niya ako ganoon ba? Maka tawa parang nag joke ako. Genuine question 'yon uy!

"Nag tatanong ako ng maayos Kapre ka! Tsaka wala nabang ibang paraan?" napakamot ako sa gilid ng kilay ko.

I mean hindi naman ako virgin na wala pang nakatabi sa kama na lalaki. Kaso nawindang ako sa sinabi niya.

Gwapo kasi siya at may magandang katawan. For sure he can have anyone on his bed kapag ginusto niya. Pero bakit ako? Akala ko ba may galit sya sa akin? Kaya bakit niya ako gustong maka tabi sa kama?
Kaya in conclusion may crush siya sa akin. Naks!

"I don't have a crush on you. I am simply trying to find a way to get better sleep. Also, you owe me. Dapat wala ka nang choice about this but I am not that evil to force you to be my Teddy Bear. So I asked kong okay lang sa iyo. If not then it's okay." Mahabang lintaya niya at nag kibit balikat pa kaya gumalaw ang muscles niya sa dib dib at balikat. Shet naman sarap pakpakin.

Lord, kahit pa pisil nalang.

"I'll... I'll think about it nalang." Sabi ko matapos ang ilang segundo.

Hindi ako kagandahan at privileged na dalagang babaeng may makamandag na talur na kayang tanggihan ang ganiyang offer na galing sa isang gwapo at matipunong lalaki no!

You don't say no to grasya! Bawala iyan mga sissy qouh!

"May trabaho kasi ako diba.. baka hindi siya mag work out if gigising ako ng madaling araw so mapuputol-"

"Quit your job and I'll pay you. Just think of it as a part-time job. You don't have to wake up early.". Pag putol niya sa akin kaya nawindang nanaman po ang katawat lupa ko.

"Sureness? Akala ko ba payment ko ito?" nagtatakang tanong ko kasi, hindi ko na gets ang pinagsasabi niya.

"Just knock on my door tomorrow night if you agree. Goodnight, Allison."

iyon lang at pinagsarhan na niya ako ng pinto.

"~llison"

"Baks! Allison Kurt!"

"Pesteng Yawa Bayut boang!"
nabalik ako sa ulirat ng maramdaman ko ang pag hila ni Yasmine sa buhok ko at ang malakas niyang sigaw.

"Yawa ka! Ilang oras kong inayos buhok kong bruha ka!!" reklamo ko at inirapan siya at inayos ang buhok ko.  May presentation kami mamaya kaya ako nag ayos ng buhok. Pati ata tshirt ko na punit sa kakahila rin ni Peter sa kabila.

"Lutang ka nanaman kasi. Naghahamon ng bilyar sina Enchong. Mamaya rawng hapon." Ani Peter na naglagay ng bookmark sa binabasang libro.

"Sira may klase pa tayo."

"Minor lang naman. Ikaw hindi ka na sumasabay asa amin nakakatampo kana " Andyan nanaman ang matampohing si Adamson. Ang hirap pa namang suyuin nang isang to pag nag tatampo.

"Oo na pero hindi tayo papagabi. Ako mag luluto ng dinner eh." Paayag ko nalang. Hindi nalang ako papagabi tsaka isang subject nalang kami. mamayang hapon minor pa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: a day ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Teddy Bear Project (Dynamite Boys #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon