Không Hồi Kết.

59 12 4
                                    


__________________________

Ryu Minseok đang nói chuyện cùng Woojie và Lee Sanghyeok thì tin nhắn tới.

[Dingg~] Trên màn hình hiện lên là tin nhắn của Lee Minhyung từ KakaoTalk

Woojie thấy thì vỗ vai Minseok nói, "Kìa tin nhắn tới rồi anh ơi"
Minseok gật đầu cầm điện thoại lên xem thì ngơ người, lời phía trước trực tiếp hỏi ra tên 'có phải Ryu Minseok không?' điều này khiến em trong lòng có chút đắc ý rất thoải mái nhưng chẳng lẽ cậu ấy còn nói chuyện với người khác sao?
"Cái này anh Sanghyeokie cậu ấy đây có nghĩa là gì?" Minseok bối rối hỏi
"Là thật hay giả vậy? Chẳng lẽ anh ta ngoài anh Minseokie còn thêm những chàng trai cô gái khác? Và nói chuyện cùng nhau cùng một lúc. Đây không phải là loại cặn bã sao," Woojie bực bội nói
"Nhưng mà này cũng không đúng. Câu đầu tiên người ta hỏi anh Minseokie là có phải là Ryu Minseok không nếu thật sự là cặn bã chắc anh ấy sẽ không gửi như vậy. Điều này tương đương với việc anh ta nói với người khác rằng anh ta muốn tìm anh Minseok. Không chỉ có vậy nhưng tại sao vẫn cảm thấy có hơi đặc biệt?"

Minseok nghe vậy liền tủm tỉm cười, càng nghĩ càng thấy lý thú. Nhưng Sanghyeok đứng một bên, nhìn hai đứa em mình suy diễn rồi lắc đầu, nhịn không được mà mỉm cười: //Đối phương chỉ một câu đã làm cả hai đứa ngơ ngẩn. Quả là cao thủ không tầm thường...//

Sanghyeok trầm ngâm, rồi nhẹ nhàng nhắc nhở: "Minseokie, đối phương có người quân sư lợi hại đấy. Không được để bản thân rung động như thế được đâu."

Nghe vậy, Minseok và Woojie mới giật mình.

"Cũng may có anh Sanghyeokie nhắc nhở, em đúng là tí nữa đã xiêu lòng thật rồi..." Woojie vội vàng đáp, ánh mắt như vừa được khai sáng.

Minseok gật đầu: "Vẫn là anh Sanghyeok giỏi nhất. Nói mới nhớ, em thấy sau này mọi chuyện ở kí túc xá, nhất là chuyện tình cảm, phải nhờ anh Sanghyeok giúp đỡ rồi. Phải không, Woojie?"

Woojie nháy mắt, giơ ngón tay cái lên: "Công nhận, không hổ là quân sư của phòng chúng ta! Sau này có chuyện tình cảm gì đều phải nhờ anh Sanghyeok chỉ đường dẫn lối thôi."

Minseok và Woojie cùng quay sang nhìn Sanghyeok với ánh mắt ngưỡng mộ, khiến Sanghyeok chỉ khẽ mỉm cười, còn trong lòng vẫn đang suy xét kỹ càng về "chiêu trò" của người ở phía bên kia.

"Vậy anh Sanghyeokie, cái này phải trả lời thế nào?" Minseok quay sang hỏi, mắt sáng lên đầy hứng thú.

Lee Sanghyeok suy nghĩ một lát, rồi rút ra một tờ giấy, bắt đầu viết vài dòng. Sau đó, anh đưa tờ giấy cho Minseok, giải thích từng bước.

"Trước tiên, em thừa nhận thân phận là Ryu Minseok," Sanghyeok nói, tay chỉ vào từng câu. "Cậu ta nhắn tin tìm em, nghĩa là mối quan hệ đang ở vị trí em là người được theo đuổi, còn cậu ta là kẻ đang muốn tạo ấn tượng. Để người ta nhận ra vị thế đó, Minseokie nên nhấn mạnh rằng mình là người được chú ý."

"Woaa!" Minseok trầm trồ, thích thú trước chiến thuật của Sanghyeok.

"Nhưng không cần phải quá thẳng thừng, vẫn cần giữ thể diện cho người ta. Em có thể gửi một câu đáp lại như đang ngầm phê bình thời gian nhắn tin của cậu ta, khiến cho đối phương phải ngại ngùng mà tự đặt mình vào thế bị động."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Choker] Quân Sư Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ