LƯU Ý , CHƯƠNG CÓ H+ NHÉ , AI THẤY KHÓ CHỊU VUI LÒNG BỎ QUA Ạ . HOAN HỈ NHÉ !
************
- Ưm ... - Dương khó cưỡng lại âm thanh khi Ninh vừa hôn vừa luồn tay vào áo mình .Cái áo thùng thình của Dương làm Ninh thấy khó chịu , vướng víu quá khi anh cứ vô định mà mẫm trong đó . Anh bực mình siết lấy eo Dương rồi lột áo em ra , tất thảy phơi bày trước mắt anh .
Ngực em phập phồng gấp gáp , làn da trắng nhẹ ửng hồng vì ngại ngùng . Em đưa tay che đi điểm hồng nhạy cảm cố gắng cứu "nó" khỏi ánh mắt chăm chú của Ninh .
- Anh ... đừng nhìn ... - Dương xấu hổ . - Oái , anh ... làm gì ?
Ninh không nói không rằng đưa tay kéo hai tay Dương lên đỉnh đầu làm em hốt hoảng . Em vùng vẫy thoát ra nhưng tay anh như gọng kìm , không tài nào thoát ra được .
- Ưm ... ha ... - Ninh đột ngột cúi xuống hôn lên điểm hồng nhuận trên ngực Dương .
- Sao người gì mà không tì vết thế , đẹp thật . - Ninh chẹp miệng tấm tắc .
Song , Ninh lại cúi xuống hôn từ xương quai xanh xuống hai bông hoa trước ngực làm Dương rên lên không ngừng . Trêu chọc em đến ngại ngùng , Ninh vui vẻ nhắm đến nơi tư mật của Dương .
- Anh ... hay thôi ... - Dương thực muốn chạy rồi- Này này
- Cái thứ vướng víu này . - Ninh nhìn cái quần đùi em mặc ra vẻ mất hứng lắm .
Soạt . Cái quần nằm gọn dưới đất .
- Aaa... anh ... đừng nhìn mà ... - Dương xoắn hai chân che đi phần nhạy cảm , sượng đến sắp khóc .
- ... Ngoan ... - Ninh nhẹ giọng dỗ dành , tay anh từ từ tách hay chân em ra .
- Aaa - Dương hổn hển vì Ninh bất ngờ nắm lấy bạn nhỏ của mình .
Bàn tay Ninh to lại ấm áp ngày thường sẽ nắm tay em , bế em lên , bây giờ lại đang đặt trên vật nhỏ có em có chút ...
- Ha ... ha ... - Dương liên tục thở dốc khi Ninh cử động tay .
- Đừng ... mau dừng ... aaa...
Chẳng bao lâu sau Dương hốt hoảng kêu lên , em cảm nhận có gì đó kì lạ sắp ra muốn Ninh dừng động tác lại nhưng Ninh bỏ mặc không nghe .
- Aaaaa - Dương thét một tiếng rồi bắn ra .
****************
- Aaaa ... ha ... hức ... - Dương bặm môi hai tay bấu chặt lấy tấm lưng rộng của Ninh chịu đựng từng đợt khoái cảm truyền từ hạ thân lên .
- Thả lỏng ra chút , không làm cẩn thận em sẽ bị thương mất ... - Ninh dụ dỗ bên tai Dương .
- Không được ... mau rút ra ... hức ... - Dương cố dãy ra khỏi ba ngón tay thon dài đang khuấy động trong động nhỏ của em .
- Ngoan , em ngoan mà đúng không ?
- Ưm ... ha ... aaaa ... - Dương chợt cong người vì ngón tay Ninh vừa đụng vào điểm nào đó bên trong em - Đừng ... chỗ đó ...đừng ...
- Hửm , chỗ này sao ? - Ninh thích thú liên tục xoa vào điểm nhạy cảm ấy .
- Ô ... hức hức ... hức ... - Dương hổn hển không theo kịp tốc độ tay Ninh , sau cùng em không chịu nổi lại bắn ra lần nữa .
Chụt .
- Em thoải mái rồi , bây giờ tới anh nhé !?
Ninh nói vậy rồi tự mình cởi đồ ra chỉ để lại cái quần lót mỏng đang dựng thành túp lều nhỏ .
- Dương , giúp anh . - Ninh khàn giọng .
Dương sau một hồi thở lấy hơi , nghe anh người yêu nói vậy liền ngồi dậy giúp Ninh bỏ nốt lớp vải cuối cùng trên người anh . Em ngơ ngác nhìn vật trước mặt , sao của anh lại lớn thế ?
" Thế thì chết mất , mình phải trốn thôi , nếu bị đâm vào thì mình chịu không nổi mất " Dương tính toán kĩ càng .
Quyết định xong em bật dậy lao xuống giường muốn bỏ trốn .
- Hửm , em còn trốn sao ? - Ninh lại nhanh tay hơn siết lấy eo em giữ lại .
- Không muốn nữa aa...
- Em không thương anh . - Ninh đổi tone giọng .
- ...
Sao giờ em mới nhận ra hình như mình yêu phải con sói ranh mãnh mất rồi , giờ muốn trốn cũng không được .
****************
- Aaa ... hức đau ... đau lắm ...
- Ngoan , thả lỏng , sẽ nhanh thôi . - Ninh nhíu mày vì khi nãy đã làm bước dạo đầu như vậy rồi mà vẫn không vừa khích thước của anh .
Cuối cùng anh nhắm đâm thẳng một lần vào hết bên trong em nhưng sau đó anh lại hối hận rồi. Em bé của anh khóc mất rồi , em đã kêu đau nhưng anh còn ngoan cố muốn tiến tới . Phải làm sao bây giờ .
- Hức hức ... tên xấu xa , em ghét anh ... em đã bảo đau em rồi ... hức hức ... - Dương khóc nức nở .
- Anh xin lỗi , chút liền hết đau ngay .- Ninh dỗ dành , đợi em quen dần .
- Hức ... Ninh ... khó chịu ... mau ... - Dương uốn éo mình khó chịu , em thấy bản thân đang muốn Ninh .
Ninh thấy thời cơ đã đến , anh từ từ động thân . Có trời mới biết anh đã nhịn đến khổ sở lắm rồi nhưng anh không muốn bảo bối của anh không thoải mái nên thôi . Em yêu là nhất .
- Ưm ... a.. a...
Tiếng nức nở xen âm thanh nhạy cảm dần vang lên khắp phòng . Dương mờ mịt chìm trong khoái cảm mà Ninh mang lại , đầu óc em đã sớm trống rỗng từ lâu liên tục bị khoái cảm nhấn chìm khiến em không kìm được giọng.
- Ưm ... sâu quá ... Ninh ... - Dương nói ngắt quãng .
- Gọi chồng đi .- Ninh tìm ra thú vui mới bắt đầu dụ dỗ em người yêu .
- Không gọi .
- Vậy thôi . - Nhận được câu trả lời không vừa ý , Ninh trực tiếp dừng động tác rồi rút ra .
Dương đang trên đà khoái cảm đột ngột bị ngắt ngang làm em khó chịu vô cùng . Nơi đó của em thấy trống rỗng , thiêu thiếu thứ gì đó , em nỉ non
- Ninh , mau cho em a ~
- Không được , mẹ anh dặn rồi chỉ được " ngủ " cùng vợ mình thôi , em có chấp nhận làm vợ anh đâu , anh không làm nữa .
- Có mà , em đồng ý mà , mau a ~ - Dương vô thức nói , em chẳng nhận ra từ khi nào Ninh đã bật sẵn ghi âm lại những gì em vừa nói .
- Thật không ? Vậy mau gọi chồng đi , anh liền cho em .- Ninh liếm môi .
- Chồng a ~ - Dương dùng giọng như mèo kêu nhẹ lướt qua đầu tim của Ninh , khơi dậy con thú trong anh .
- Ngoan .
- Hức ... hức ... aaaa- Bất chợt bị Ninh trừu sáp nên em còn chưa kịp chuẩn bị gì .
Tốc độ của Ninh ngày càng nhanh , sau cùng anh đâm vào nơi sâu nhất của em , bắn ra . Dương mỏi mệt muốn đi ngủ nhưng lại bị Ninh lật ra làm thêm vài lần , mãi mới được tha cho nhưng thứ to lớn ấy vẫn nằm gọn bên trong em .
* may mà phòng cách âm nha :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh dương nơi anh
RomancePhần hai của truyện " Tấm chân tình ~ Ngàn năm không phai " mong mn ủng hộ ạ