Sau khi đã ăn uống xong xuôi, anh cùng em đi ra quầy thu ngân tính tiền. Jihoon không đưa anh về nhà ngay mà lại nắm tay anh đi dạo một lúc, cả hai rảo bước trên con phố đông người, hai bên đường có rất nhiều quầy ăn vặt.
Nhưng Sanghyeok và Jihoon chỉ quyết định mua nước uống thôi, rồi cùng nhau ngồi xuống cái ghế có góc hướng ra bờ sông, hai người họ im lặng cùng nhau ngắm các vì tinh tú trên bầu trời đêm tối.
Sanghyeok ngồi sát bên cạnh, tựa hết người lên em, anh ôm lấy cánh tay rắn chắc ấy mà dụi dụi mặt vào, làm nũng với em.
Jeong jihoon sờ vào gương mặt của anh, sau đó nắm lấy bàn tay lành lạnh của người yêu mà âu yếm. Mèo em, mèo anh cứ giữ nguyên tư thế đó non nửa tiếng.
Lee sanghyeok không biết từ bao giờ mà chìm vào giấc ngủ, jihoon đành phải ẳm anh trong suốt quảng đường về nhà của ba Lee.
Jihoon chỉ đành bế anh vào phòng ngủ rồi đi về lại phòng khách sạn trong sự tiếc nuối, em muốn ở bên sanghyeok lâu hơn một chút nữa, nhưng mà em sợ sáng mai anh tỉnh dậy thấy em còn ở lại đó thì sẽ nổi giận vì hôm nay em đã chọc tức anh mà.
Do em nạt em họ của anh vô cớ trong khi người ta chả làm gì hết, chỉ là đến xin lời khuyên thôi, em khiến anh khó xử rồi.Jihoon không ngủ được vì thiếu hơi sanghyeok, nên em đã cày phim nguyên đêm, khổ nỗi em chỉ cày phim ngược tâm tàn bạo, đâm ra hai con mắt không chỉ thâm mà còn sưng do khóc quá nhiều.
Đêm qua em cũng không biết mình đã xài hết bao nhiêu hộp khăn giấy của khách sạn chỉ vì bộ phim đó rồi.Lee sanghyeok như thường lệ đều sẽ gọi điện cho Jihoon vào 7h sáng, nhưng jihoon bận xem phim tới 5h sáng nên thành ra ngủ say như chít, không nghe thấy tiếng chuông gọi điện của anh.
Sanghyeok tưởng Jihoon giận ngược lại mình, bèn nhắn tin dỗ dành em các thứ. Tới khoảng ba bốn tiếng sau, kết quả vẫn là không thèm seen tin nhắn, Sanghyeok sửa soạn một chút rồi bắt xe đi đến địa chỉ mà anh hỏi được từ Jihoon đêm qua.
-Cốc-cốc-cốc-cốc-cốc-cốc-
Thấy người bên trong không có phản ứng gì, Sanghyeok chuyển qua đập cửa rồi kêu tên em.
-Jeong Chi Hun! Em ra đây cho anh, lẹ lên!
Jihoon đang say giấc nồng trên giường êm ái cũng phải vội bật dậy, chạy ra mở cửa.
-Sao hai mắt em lại sưng thế này? Em khóc à? Anh làm gì mà bé ngoan của anh phải khóc đến như vậy, bé nói đi.
-Khóc? Em khóc thật, nhưng mà khóc vì cày phim chứ không phải vì anh làm gì sai đâu, Sanghyeokie đừng hiểu nhầm mà.
-Tại dì hôm qua không được ôm vợ nên bé không ngủ được ó ~
Lee sanghyeok sau khi nghe được lý do hết sức vô tri thì biểu cảm hốt hoảng trên mặt không còn nữa thay vào đó là sự khó hiểu.
-Sao vợ lại nhìn em như thế? Có gì khó hiểu lắm sao hả? ~
Jeong jihoon dùng tay phải ôm lấy eo của anh mà kéo sát vào người mình, rồi hạ xuống môi anh một nụ hôn nhẹ. Sanghyeok không thương tiếc mà hỏi một câu.
-Em đánh răng chưa mà hôn anh đấy Chi Hun?
Jihoon sượng ngắt khi nghe anh hỏi, không biết phải nói làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our Story_Choker
FanficMèo anh mèo em và chuyện tình cà dựt cà dựt của họ. Mỗi chap cho tui xin một vote lấy động lực nhé 💓