Quý cô và chiếc giày cao gót

52 15 0
                                    

Sau khi tan học trong đầu Bonnie chỉ muốn biết James bị làm sao . Chứng kiến gương mặt nhợt nhạt và mệt mỏi của anh khiến cô thực lòng muốn tìm James ngay lúc này . Nhưng biết tìm anh ở đâu khi mọi thứ về James cô đều chẳng rõ cơ chứ .

Còn James , khi quay trở về căn biệt thự rộng lớn . Anh liền chui vào phòng ngủ và đóng sầm cửa lại .

Năm 18 tuổi , James biết mình là 1 Omega , anh chưa bao giờ chịu công nhận điều này . Người ta nói anh cái gì cũng có thể có được nhưng đâu biết James phải chịu ánh mắt giễu cợt đến từ anh chị họ của mình khi biết anh là một Omega nam cơ chứ .

"Thuốc ức chế khốn khiếp"

James tức giận ném chúng vào tường khi anh đã uống cả nắm mà không có tác dụng . Khát khao cơ bản của omega lúc này khiến James phải cắn răng chịu đựng , hơi thở ấm nóng , cúc áo bị giật ra lộ rõ cơ ngực vạm vỡ . James nằm gục trên giường , tay anh nắm chặt lấy gối không muốn bản thân làm những hành động mà anh cho rằng nó thật ghê tởm .

"A...nóng quá..."

Tiếng rên phát ra khiến James cắn chặt môi mình đến bật máu . Anh cứ thế chịu đựng cơn phát tình đến khi ngủ thiếp đi trên giường .

Trong khi James đã chìm trong giấc ngủ , Bonnie vẫn đang mải miết tìm kiếm số điện thoại trong đoạn chat mà cô và James đã trao đổi với nhau trước đây .

Tiếng chuông điện thoại reo lên lúc 10h30 tối , James bừng tỉnh , anh mệt mỏi vớ lấy điện thoại .

"Ai vậy"

Giọng nói có chút khàn của anh khiến Bonnie nghĩ rằng James bị cảm .

"Tớ là Bonnie , cậu ổn chứ James"

"Ừm , tớ ổn mà"

Vừa nói xong thì James mới chợt nhận thức được việc mình vẫn đang phát tình . Cơ thể anh nóng bừng lên và khao khát muốn được chạm vào lần nữa lại xuất hiện .

"Ngày mai cậu có đi học không? Nếu mệt hãy nghỉ ngơi thật tốt . Tớ sẽ chép bài đầy đủ giúp cậu"

"Tớ....Bonnie cậu có thể nói chuyện với tớ 1 lúc không"

James ấp úng cầu xin .

"Được chứ , có chuyện gì sao . Tớ cảm thấy như cậu đang sắp khóc"

"Không đâu....chỉ là..."

James không thể thừa nhận bản thân cảm thấy thoải mái khi nghe chất giọng ngọt ngào của Bonnie . Anh chi rằng mình điên rồi nhưng kiểm soát không nổi nữa , chỉ mong cô có thể nói với anh nhiều hơn .

"James , cậu có nghe tớ nói không"

"Có...tớ vẫn đang nghe"

"Cậu cảm sao" Bonnie lo lắng hỏi .

"Ừm , tớ mệt lắm"

James không dám thừa nhận mình là omega , anh sợ hãi nếu như Bonnie nhìn anh bằng ánh mắt coi thường và ghê tởm . Omega nam ư?

"Vậy nghỉ ngơi thật tốt , nhớ chăm sóc bản thân nhé"

Bonnie quên rằng nhà James có vô số giúp việc , cô nói xong liền cảm thấy thừa thãi , nhà James giàu như vậy , thiếu gia như anh cần gì lo lắng việc chăm sóc bản thân cơ chứ .

Mặt trời và mây nhỏ (Nữ công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ