"Cậu có thể đi cùng tớ mà James"
Clara và một vài cô bạn gái khác đi đến , sau khi nói họ đi riêng . Clara khoác tay James rồi rời đi trong vẻ mặt ngơ ngác của Bonnie .
"Ừ cứ đi đi , không làm phiền mình là được"
Bonnie vừa đi vừa đá vào mấy cây cỏ ven đường . Thật cay cú , cô nhẽ ra nên đồng ý lời đề nghị của James .
"Khung cảnh này đẹp nhỉ , lâu lắm rồi tớ mới lại được ngắm thiên nhiên đẹp đẽ này "
Charles vừa đi vừa nói , trong khi tâm trí của Bonnie đang lơ lửng ở chỗ James mất rồi .
"Bonnie cậu có nghe tớ nói không"
Charles thấy Bonnie không trả lời liền thắc mắc hỏi . Lúc này cô mới giật mình mà trả lời cậu ta .
"Xin lỗi Charles , tớ có việc , cậu hãy đi cùng mọi người nhé"
Charles chưa kịp hỏi có việc gì Bonnie đã chạy vụt đi . Cô hì hục chạy đi tìm James và Clara .
Còn phía bên kia James cũng không thoải mái cho lắm . Anh cố gắng tách tay Clara ra khỏi vai mình , cảm giác nóng bức xuất hiện và James cảm thấy mình không ổn cho lắm .
"James cậu sao vậy"
Clara cảm nhận được James không ổn lí trí cô mách bảo dường như James có gì đó không đúng , giống như 1 omega?
Anh không nói lời nào , sau khi gỡ tay của Clara ra , James liền lập bỏ đi .
"Cậu có cần..."
"ĐỪNG ĐI THEO TÔI"
James dường như quát lên khiến Clara giật mình . Cô bàng hoàng đứng tại chỗ nhìn bóng lưng James vụt đi .
Vậy là cuộc tìm kiếm bắt đầu , đến lúc Bonnie tìm thấy Clara đã là vào lúc đầu giờ chiều , nhưng cái quan trọng là James đâu rồi .
Clara hoàn toàn không biết , cô ta nói James có gì đó không ổn rồi bỏ đi một mình khiến Bonnie lo lắng không thôi . Không phải James lại phát tình đó chứ.
Hoảng loạn tìm kiếm James khắp mọi nơi , mồ hôi thấm đẫm trên chán . Chân của Bonnie cũng đã xuất hiện vài vết xước , trời mùa đông tối rất nhanh cô phải tìm kiếm James cho bằng được .
"James?"
Thấy một bóng lưng cao lớn đang ngồi gần 1 gốc cây. Trông khá giống James nên Bonnie liền lên tiếng gọi .
Cô càng tiến đến gần càng thấy khá giống James . Và cho đến khi xác nhận đó là James , Bonnie mới thở phào .
"Cậu biến đi , tớ không cần cậu"
James giận dỗi thu người lại một góc .
"Thôi nào James , tớ xin lỗi"
"TÔI KHÔNG CẦN CẬU , BIẾN ĐI"
James cáu bẳn mà hét lớn , cho đến khi anh ngửng đầu lên , nước mắt đã lấm lem trên gương mặt phiếm hồng .
Bonnie biết James đang cảm thấy tổn thương khi cô đã từ chối đi cùng anh . James cảm thấy Bonnie không quan tâm anh , dù cho 2 bọn họ chẳng là gì của nhau nhưng James vẫn khát khao sự quan tâm của Bonnie hơn bất kì ai khác .