Sự ga lăng của James lần nữa khiến Bonnie rung động . Cô thoáng chút ngập ngừng , sau đó liền gạt đi vì James và cô quá khác biệt , hơn nữa James đối tốt với cô đâu có nghĩa anh thích cô.
Buổi tiệc rượu bắt đầu, Bonnie khá háo hức để thử rượu còn James lại không đụng đến một ngụm . Bởi ba anh khá gắt gao trong việc này , ông đã nhắc đi nhắc lại về việc ghét cay ghét đắng nếu các con của ông uống rượu như thế nào .
"James , cậu uống không"
Vài người bạn lên tiếng mời James nhưng đều bị anh từ chối . Ăn vài miếng trái cây , Janes thong thả nhìn Bonnie vui vẻ bên tiệc rượu .
"Cậu uống ít thôi , nếu không sẽ say mất"
"Không sao , mai là chủ nhật mà tớ uống nhiều chút cũng được"
Bonnie gương mặt đã sớm ửng hồng , đến đêm muộn , có một chàng trai đến bắt chuyện với Bonnie , hắn ta ôm lấy eo cô và vui vẻ trò chuyện , trông có vẻ như đi săn mồi vậy .
James nhìn thôi là đã biết có vấn đề , anh chẳng kiêng dè mà đi đến kéo sát Bonnie về phía mình khiến tên trai lạ mặt kia đanh mặt lại .
"Này , cô ấy đang nói chuyện với tôi"
"Nói vậy đủ rồi , nói cũng không nhất thiết phải ôm eo người ta như vậy". James cau mày khó chịu , anh kéo Bonnie đi trong khi cô còn đang ngơ ngác như chú nai nhỏ .
Có vẻ như hơi men quá nhiều khiến Bonnie không làm chủ được tin tức tố của mình , mùi hương của một enigma mạnh mẽ toát ra khiến James có chút ngột ngạt .
"Bon...cậu đừng tỏa tin tức tố nữa"
James yếu ớt buông eo Bonnie ra , anh dựa vào tường khó khăn thở không ra hơi .
Lúc này Bonnie cũng có chút tỉnh táo , nói thực là say thì không tới mức vì cô tửu lượng khá cao mà . Ban nãy chỉ là giả vờ muốn xem thái độ của James ra sao .
"Tớ xin lỗi , làm cậu khó chịu rồi"
"Ưm...kh..không phải....tớ....Bon....cậu né tớ ra đi ....tớ không ổn rồi"
Bộ dạng chật vật khác xa lúc nãy của James khiến Bonnie nghi hoặc , James không phải là một omega đó chứ .
"Tớ đỡ cậu ra xe"
"Kh..không....đừng chạm vào tớ"
James lảo đảo bước đi , Bonnie cũng nhanh chóng chạy theo sau nhưng vì chiếc giày cao gót khốn kiếp khiến cô khó khăn di chuyển . Không chần chứ liền ném nó vô xọt rác , cô vừa kéo váy lên cao vừa chạy théo bóng lưng cao lớn phía trước .
Được một đoạn , tại hành lang vắng vẻ của biệt thự , James dựa vào tường mà thở hổn hển . Anh tưởng cơn phát tình đã đi qua , nhưng có vẻ nó lại gặp chút trục trặc và thật đen đủi khi bản thân anh lại không hề mang theo thuốc ứng chế .
"James"
Tiếng gọi của Bonnie khiến James bừng tỉnh , anh sợ hãi co rúm người lại .
"Đừng lại gần đây , làm ơn"
Phản ứng của James khiến Bonnie lo lắng , bộ dạng này của anh cô dám cá chắc James là một omega thực sự . Chỉ là khoảng thời gian qua đã bị vẻ ngoải của James đánh lừa rồi .