1. tỷ phú chán đời× sinh viên thực tập

293 34 11
                                    

Ling Ling Kwong sinh ra trong một gia tộc lớn, trăm năm đều là sự đấu tranh cho quyền lợi.
Đạp lên tình thân để đứng vững, người sống ta chết.
Cả tuổi thơ của Ling đều dính liền với việc, cố gắng để bản thân trở nên ưu tú nhất trong mắt ngài Kwong.
Như vậy mới có thể yên thân mà tồn tại trong hang hùm này cho đến lớn.

30 tuổi Ling Ling Kwong lột xác từ con nhộng nép mình chờ thời hóa thành chú bướm tung cánh giữa trời cao.
Khi thành công mà dọn dẹp sạch sẽ mớ lộn xộn, đã tồn tại suốt cả trăm năm qua của Kwong gia.
Trở thành tân chủ tịch tập đoàn Kwong Thị, nắm hầu như gần hết cổ phần trong tay.
Những tưởng bầu trời sau mưa sẽ có cầu vòng, nhưng lại không thể biết được đó chỉ là khởi đầu cho giông bão.
Khi người em trai cùng cha cùng mẹ Alex Kwong, và người bạn thân đồng cam cộng khổ bên cạnh suốt mười mấy năm trời .
lại bắt tay nhau đẩy ngã Ling Ling Kwong mà chiếm trọn mọi thứ.

Ngày mà Ling biết được bộ mặt thật của họ thì đã nản lòng thoái chí.
Chỉ biết ngữa mặt lên trời mà thét dài trong khổ sở, khi bị chính 2 người mà mình tin tưởng nhất bán đứng sau lưng.
Ling trao lại hết quyền lực, bán hết tài sản mình có rồi bỏ phố về quê. Sống cuộc đời về hưu sớm khi chỉ mới hơn 30 tuổi.

Đặt mua cho mình một khu đất vườn cực kì rộng lớn ở một thành phố nhỏ của Thái Lan.
Người dân ở đây quanh năm chỉ sống bằng nghề nông, trồng cây ăn quả và nuôi gia súc, gia cầm là nguồn thu nhập chính.
Du lịch cũng đang được phía chính phủ duy trì , nhưng chưa thể phát triển mạnh bởi đường xá và cơ sở hạ tầng chưa cho phép.

Ling Ling Kwong mua mảnh vườn này, một phần để làm nơi an dưỡng lánh đời của mình.
Một phần vì thích cảm giác ở giữa một khu vườn đầy rẫy trái cây.
Nên trước đó Ling đã thuê hẳn một đội ngũ chuyên về trồng cây ăn quả , giúp mình cải tạo lại nơi này thành y như khu du lịch sinh thái.

Biệt thự sân vườn cũng được cho người đến xây dựng.
Chỉ chờ Ling hoàn tất hết mọi thứ thủ tục, nhượng lại hết cổ phần cho em trai .
thì chỉ cần xách vali về ở là được. Quản gia Kang và vợ là người đã chăm sóc chị em Ling từ khi còn bé xíu.
Giờ cũng vẫn quyết lòng đi theo, Ling không căn ngăn được đôi vợ chồng già không con cái này.
Nên cũng đồng ý, dù gì thì ở nơi đó cũng thích hợp để họ dưỡng lão.

Mất gần 1 năm Ling Ling Kwong mới bỏ được hết mọi bộn bề ở đó , mà về nông trại của mình nhàn nhã mà sinh sống
. Thực chất là Ling chỉ biết bỏ tiền ra mua,  rồi nói ra ý mình mong muốn,  còn lại đều do quản gia Kang đứng ra lo liệu hết.
Bởi vậy lúc bản thân đứng trước cánh cổng cực kỳ lớn ở nông trại của mình Ling cũng ngạc nhiên không kém.

Quản gia Kang chơi lớn ,khi cho xây hẳn một căn biệt phủ luôn.
Xung quanh theo ý Ling mà cây ăn trái được phân ra từng hàng từng lối mà trồng.
Mỗi loại một ít, nhưng chủng loại lại cực kỳ nhiều . sẽ cho trái quanh năm đủ cho Ling Ling Kwong thỏa mãn thú vui.

Khu đất vườn rất rộng lớn, nên ông còn cho xây cất cả nhà thủy tạ trên hồ sen cho Ling.
Lại lấy một ít ý tưởng kiểu hoa viên của Trung Quốc, mà cải tạo như một hoa viên mini có thác nhỏ.
Bởi ở gần đó có khu rừng nguyên sinh có nhiều con suối,  nên dẫn nước chảy liên tiếp về đây.
Đúng kiểu sống vừa không mất đi thiết bị điện tử hiện đại , lại hòa mình với thiên nhiên trồng rau nuôi cá.

[Lingorm] SẦU RIÊNG Có TRÁI, TÔI CƯỚI EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ