Bà Kang đã chẳng thể nào nhận ra được Ling Ling Kwong khi vừa mở cửa.
Nếu không phải cái dáng người quen thuộc, cộng với việc ở đây người lái xe hơi đếm trên đầu ngón tay.
Thì có cho tiền bà cũng chẳng chịu tin, đây là chủ tịch Kwong lừng lẫy người gặp người mê.
Cố nén cười nhưng cũng không thể được, khi thấy Ling trề môi ủy khuất mà nhìn bà.31 tuổi rồi mà cứ như trẻ con trước mặt bà, không có người ngoài Ling mới dám sống thật với chính mình. Lúc nào cũng phải đeo cái mặt nạ lãnh đạm, khiến người khác run sợ trên thương trường .
Chứ thực chất đứa nhỏ này lại y như tờ giấy trắng, đó giờ chỉ biết cấm đầu học cho tốt , rồi tính toán từng bước đi giành lấy được mọi thứ vốn thuộc về mình.Còn mấy chuyện khác chẳng biết gì hết, mảnh tình vắt vai cũng chẳng có. Vậy mà thiên hạ cứ đồn Ling Ling Kwong ăn chơi trác táng, gái gú chẳng chừa một ai.
Tất cả đều nằm trong kế hoạch ẩn mình chờ thời của Ling, chứ tay con gái người ta còn chưa từng nắm lấy đâu ra người yêu.
Bà cũng nhiều lần thủ thỉ bên gối với bạn đời, làm sao để Ling yên bề gia thất 2 ông bà mới thanh thản mà đi được.Giờ thì nhìn xem, ai đời tỷ phú mà cả người đầy bùn đất thế kia.
Mặc chỉ mỗi cái áo thun ba lỗ trắng, giày thì đâu mất tiêu mà mang đôi dép dự phòng.
Nhìn cứ nghĩ mới đi tắm bùn về không ak chứ, rồi về cũng chẳng cho ai hay để đi đón.
mà tự mình mài mò, nghe nói đi từ 3h chiều tới giờ đã 7h tối mới tới. Dù rằng quảng đường có hơn 30km .Bà cũng chẳng kịp hỏi Ling chuyện gì xảy ra, quan trọng là giờ để cô đi tắm cái đã .
Còn mình cũng chạy nhanh đi làm gì đó cho Ling ăn, đi từ chiều giờ chắc đói lắm rồi.
Đẩy cái đứa nhỏ to xác này về phòng đã được chuẩn bị riêng cho Ling, ở phía đông khu biệt phủ để tắm cho thoải mái.Căn phòng còn rộng hơn phòng Ling ở Kwong gia nữa, phòng sách, phòng quần áo, phòng tắm.
Ban công có để sẵn bàn và xích đu , để Ling thoải mái vừa uống trà, vừa ngắm nhìn quang cảnh xung quanh.
Mọi thứ đều được ông bà dựa theo sở thích của Ling mà chuẩn bị, khiến Ling cảm thấy ấm áp vô cùng.Ngoài ra Biết Ling có thói quen tập gym, nên chuẩn bị sẵn phòng riêng cho cô.
Rượu vang cũng đủ loại để ở quầy bar, máy chiếu cũng được lắp ở phòng riêng để Ling giải trí.
Khu nhà phía đông này là căn biệt thự mini 2 tầng , chỉ để chuẩn bị riêng cho mình Ling Ling Kwong trụ lại.
Bởi ai kia thích ngắm bình minh buổi sáng sớm , nên chọn luôn ở hướng này.
Nơi có thể thấy xa xa ngọn đồi trồng sầu riêng, xa hơn nữa là cả cánh rừng nguyên sinh bạc ngàn.Mọi người đều được nhắc nhở, nơi đó là dành cho chủ nhân nơi Này.
nên hầu như mỗi sáng và tối chỉ đến dọn dẹp vệ sinh thôi , còn lại chả ai dám đến làm phiền.
Ling cứ việc thoả thích mà khoả thân đi vòng trong nhà cũng chẳng ai hay biết (kkk) .Ông bà Kang thì ở bên dãy nhà phía tây cách nơi Ling ở một cái hồ sen rộng.
Khu bên này lại được cất theo kiểu kiến trúc hoài cổ, từng dãy phòng nối liền nhau.
Ông bà có tuổi nên không thể leo lên xuống cầu thang mãi được.Bên phải phòng ông bà là một phòng bếp lớn, hoài cổ nhưng cũng chẳng kém phần khang trang.
khi hầu như đều đầy đủ hết mọi đồ dùng cần thiết.
Bên trái phòng thì cũng chính là địa bàn của Orm .
Cách một khu đất trồng hoa , thì là dãy phòng của vợ chồng chị Bayer và anh Jam, cùng 2 đứa con trai là Shin và Shan.
Kế nữa là phòng để cho khách và tạp vật..Phía trên hồ sen còn được xây nhà thủy tạ ở giữa hồ, cầu được nối liền thành hình chữ thập tạo lối đi trong cực kỳ chill. Hồ được thả nuôi rất nhiều loại cá, để dành khi nào thích thì câu lên rồi nướng ăn luôn.
Trong hồ còn có chiếc thuyền nhỏ nữa, Orm rất thích chèo nó đi hái sen mỗi lúc rảnh.Gà vịt thì khỏi nói, bà Kang như kiếm được thú vui suốt ngày cứ thích nuôi gà, trồng rau .
nguyên mảnh vườn trước bếp đều do bà và 2 mẹ con chị Bayer trồng lấy. Bởi vậy dù không cần đi chợ, thì đồ ăn trong nhà , cũng đủ ăn cả tháng không hết.
Còn chưa tính Orm chỉ bà cách đặt mua online những thứ cần thiết, sẽ có người giao hàng tận nơi.
Bà Kang hầu như ít khi nào rời biệt phủ, chỉ lâu lâu cũng chị Bayer ra ngoài tám chuyện trên trời, dưới đất với mấy cô làm vườn thôi.Thấy Ling về bà vui vẻ lắm, mau chóng gọi anh Jam giúp mình làm thịt 2 con gà mái to.
Shin cũng bay vào giúp cha mình làm cho nhanh, còn Shan thì chạy nhanh giúp mẹ làm món rau phụ ăn kèm .Còn bà thì đi hái ít rau ở vườn, muốn nấu cho Ling một nồi cháo gà lớn. Thời tiết này se lạnh, ăn cháo gà là đúng bài.
Còn lại là gà nhà nuôi nên chất lượng cực kỳ, bà đã đợi Ling về cho cô thưởng thức thành quả từ lâu rồi.
Lát nữa cả nhà cùng quây quần ăn cháo, cũng nhân dịp này giới thiệu bé Orm với Ling luôn.
Lúc trước chỉ thông báo qua điện thoại, Ling cũng mừng vì ông bà có người chăm sóc.
Nhưng cũng bảo để về rồi quan sát coi sao, sợ ông bà bị lừa.Vừa đi hái ít củ cải trắng thì Orm cũng vừa từ phòng đi ra .
Thấy mẹ nuôi loay hoay với đám rau thì bay nhanh lại giúp.
Cô bé ở nhà mặc đồ bộ dài tay, tóc cũng được xoã ra tự nhiên .
Đeo cái kính cận nhìn cực kì dễ thương.
Orm vốn đã rất trắng rồi, dù là dăng nắng suốt ngày cũng không đen được khiến ai cũng khen.
Lại đẹp nữa, nhìn sơ không ai nghĩ là gái quê đâu, cứ tưởng cô tiểu thư nào bị lạc xuống nông thôn trải nghiệm. Khác xa hoàn toàn với cô bé ngang ngược lúc chiều." Mẹ nuôi, để con giúp cho. Mà giờ này, mẹ còn nấu gì mà thơm thế. Con ngửi thôi đã thấy đói quá trời rồi nè"
Bà Kang cưng chiều mà nhìn Orm hài lòng cực kỳ với đứa nhỏ này, vừa xinh đẹp lại rất ngoan.
Đôi lúc chỉ hơi bướng bỉnh chút xíu, lúc nào cần hung dữ đanh đá con bé sẽ phát huy tối đa.
Khi nào cần dịu ngoan thì lại làm người ta mềm lòng." Xạo sự, còn chưa có nấu ở đâu ra mùi thơm cho con mèo ham ăn nhà con ngửi. Mà nè chiều mẹ chưa xử lý con đấy, đi đâu mà cả người đều là bùn . Con gái lớn không được cứ suốt ngày như vậy biết chưa. 2 đứa thật là làm cho người khác không bớt lo được"
Orm cười khúc khích mà hôn chốc lên gương mặt phúc hậu của bà, muốn nịnh xíu mà bị mẹ nuôi bắt bài rồi. Nhưng mà, ủa sao lại là 2 đứa, còn ai nữa hả ta.
" Mẹ nuôi, còn ai ngoài con báo mẹ nữa hả kkk. Tại con bị cái tên đáng ghét không thấy đường kia làm văng nước lên người chứ có muốn đâu . Mẹ không biết chị ta đáng ghét cỡ nào đâu, người gì mà vừa già vừa mất lịch sự. Ỷ có tiền chạy xe lớn rồi thích làm gì thì làm chắc "
Bà Kang càng nghe càng mù mịt, thấy nó cấn cấn chỗ nào, chiều con bé về cả người toàn là bùn đất.
Chiếc xe cũng dơ không kém.
Con bé về trước tầm 1 tiếng thì Ling nó cũng lếch về, người cũng đầy bùn. Rồi giờ cái gì mà ỷ có tiền, chạy xe lớn.
Khu này hình như có vài chiếc xe hơi thôi , bữa nay Ling nó cũng lái về 1 chiếc.
Vừa già vừa mất lịch sự.... Không lẽ người con gái nuôi mình đang chửi rủa là Ling Ling Kwong....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] SẦU RIÊNG Có TRÁI, TÔI CƯỚI EM
Fanficcả thanh xuân dành để đuổi theo đồng tiền, đến khi có được mọi thứ mình sở cầu thì chị em tương tàn, bạn bè bán đứng. quá chán nãn, nên vị tỷ phú bỏ phố về quê. sống đời an yên bên nông trại trái cây của mình. không ngờ lại va phải oan gia kiếp t...