7.đúng người, sai thời điểm..

137 21 3
                                    

Không dám cải lời của mẹ Kang , nên sáng nay mặc dù không thích.
nhưng Orm vẫn phải thực hiện nghĩa vụ, giúp tên đáng ghét kia học chạy xe máy.

Cái xe xịn sò này trước giờ Orm còn chưa dám chạy, nên là cũng phải mài mò một lúc lâu mới nắm được nguyên lý hoạt động của nó.
Khiến Ling đang khoanh tay đứng nhìn với ánh mắt tràn đầy nghi ngờ. Là họa hay là phước khi dám để bà chằng này dạy mình chạy xe,  trong khi cô ta cũng chưa thử chạy loại này lần nào.

Orm xòe tay trước mặt Ling Ling Kwong , ý bảo đưa ẻm cái chìa khóa xe.
nhưng bạn Ling lại cố tình không hiểu ý,  nên đặt luôn cái tay mình vào nắm tay con người ta.
Vậy là lại bị ăn đánh vào tay, nhưng mà lần này Ling lại không hề nổi quạo mà còn cười hì hì .
Orm cũng mặc kệ tên đáng ghét nhà Ling,  mà lấy chìa khóa cấm vào ổ rồi nổ máy chạy thử.

Phải mất vài lần tắt máy do chưa kịp quen, cuối cùng Orm cũng giữ vững được kĩ thuật, mà chạy vài vòng trong ánh mắt ngưỡng mộ của Ling.
Con nhỏ này cũng giỏi phết, thử vài lần là chạy được rồi.
Hôm qua Ling tìm hiểu cả một buổi chiều, còn không biết phải làm cái thao tác nào trước cái nào.

Lượn vài ba vòng quanh nhà, Orm cũng phải công nhận chiếc xe này chạy thích thật.
Tiếng động cơ nghe rất sướng tai , máy êm chạy rất mượt.
Thích ý mà chạy luôn ra khỏi nhà, rồ ga lướt trên khung đường dẫn ra vườn sầu phía xa một khoảng rồi mới chạy về lại.

Đưa xe cho Ling ngồi lên, rồi bắt đầu chỉ từng bước một, rất chi là tỉ mỉ . Người thì ráng mà nói,  kẻ thì nghe hiểu rồi nhưng lại cố giả vờ chẳng biết gì.
Ling thật thích cảm giác hiện tại, tiếng nói của Orm khi không la hét rất dễ nghe.
Đứng gần thế này ,còn ngửi được cả mùi dầu gội đầu thoang thoảng, nó không phải loại đắt tiền, cũng không phải hương thơm gì đặc biệt.
nhưng mà nó xuất phát từ người của Orm Kornnaphat, lại khiến Ling cảm thấy yêu thích.

Cố tình chọc tức , khi bảo vẫn chưa hiểu khiến con cọp này tức đến xù lông lên, thì Ling lại  càng thấy vui vẻ.
Học theo chỉ dẫn của Orm , vặn khóa đạp máy bóp côn vào số, thả nhẹ tay côn rồi chạy....( Đúng không ta, tui không biết chạy mấy cái này chỉ nghe người ta nói lại thôi)

Lúc đầu còn lếch từ từ cho quen,  vì nó cứ tắt máy mãi Orm lại nổi nóng mà cằn nhằn.
Chạy được vài vòng rồi thì lại muốn thể hiện, bảo Orm leo lên mình chở ra ngoài thử .
Bạn Orm đâu có ngu ngốc đến mức đó, từ chối thẳng thừng khiến Ling chạm lòng tự ái mà khó chịu.
Tức mình nên lấy cái danh của bà Kang ra mà uy hiếp , làm bạn Orm nãy giờ đã ráng gồng mình chịu đựng. Giờ bùng nổ luôn, thích thể hiện chứ gì, chơi thì chơi.

Orm leo lên ngồi cách một khoảng,  rồi khoanh tay lại mặc cho Ling chạy thế nào thì chạy.
Ling thì khoái chí , đạp chân số cho nó giật mạnh một cái , khiến ai kia phía sau bị bất ngờ đổ ập vào lưng mình,  vậy mà còn cười chọc quê.
Rồi bị ăn ngay một phát vào lưng vậy mà vẫn lì đòn không biết sợ.

Vậy đó mà khoảng cách mới được kéo lại gần, Orm thì không yên tâm nên vịn cả hai tay mình lên vai của Ling.  rồi chòm người nhìn phía trước,  sợ Ling Ling Kwong lại giở trò.
Còn Ling thì tay lái mới đã yếu rồi,  còn bị đè cứng ngắt 2 cái vai sao mà lái , kêu bỏ ra thì người sau lại không chịu.
2 bên dằn co cho đã vô, không ai nhường ai nên cuối cùng chuyện gì đến nó cũng đến....

[Lingorm] SẦU RIÊNG Có TRÁI, TÔI CƯỚI EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ