Chương 3: ☆(ノ◕ヮ◕)ノ*

35 13 4
                                    

Đại Hoang trước kia hoang vu lạnh lẽo, là một vùng đất hoang sơ nhuốm một màu âm u buồn bã. Nhưng hiện tại với trước kia đã không giống.

Sau khi được Bạch Trạch Lệnh khôi phục, Đại Hoang đã trở nên có sức sống hơn rất nhiều. Rất nhiều yêu quái trước kia nếu như không đến Nhân Gian thì đều một mình ở trong lãnh địa của mình, ít ra ngoài giao lưu thì nay đã trở nên gần gũi hơn.

Từ khi Thần nữ hoàn toàn quy vị, dựa vào Bạch Trạch ấn của nàng là có thể đi đến Nhân Gian mà không bị săn giết, chúng yêu đều bắt đầu học được cảm xúc. Có những yêu quái đã kết bạn với con người, hai giới bình đẳng học hỏi lẫn nhau.

Tuy số lượng yêu quái nguyện ý tin tưởng con người không nhiều, nhưng đây là dấu hiệu đáng mừng cho việc hai giới ngày càng hòa thuận hơn.

Yêu quái học tập con người cảm xúc, bắt đầu có những nhóm yêu quái thích sống ở cạnh nhau. Cùng nhau chơi, cùng nhau đến Nhân Gian du ngoạn.

Đại Hoang của 10 năm sau, náo nhiệt hơn rất nhiều.

.....

Chỉ cần là yêu quái thì đều sinh ra ở Đại Hoang, nơi đây là cố hương, là nơi mà chúng yêu tìm về. Giống như con người, thiên sinh đều có nỗi nhớ nhung với nơi mình sinh ra, cha mẹ, huynh đệ tỷ muội. Thì yêu quái tuy không có tình cảm như con người, phải tự mình học tập cảm xúc. Nhưng dường như cũng giống như con người luôn hướng tới cố hương, yêu quái luôn luôn tìm được lối vào của Đại Hoang.

Lối vào Đại Hoang thiên biến vạn hóa, để tránh con người lạc vào nên nó không hề cố định ở một chỗ. Chỉ cần không phải con người, đều sẽ tìm được lối vào của Đại Hoang.

Triệu Viễn Châu và Tiểu Ly lại dĩ nhiên là là yêu quái hàng thật giá thật. Hai người không tốn công tốn sức gì đã tìm được lối vào Đại Hoang.

Vừa mới bước chân vào Đại Hoang, trái tim Triệu Viễn Châu đã nảy lên một cái.

Y ôm lấy ngực mình, chững lại.

Tiểu Ly bước vào Đại Hoang sâu trong lòng cũng trào dâng niềm vui khôn siết. Nhưng nàng không có phản ứng gì khác ngoài cảm thấy vui vẻ.

Khi nhìn thấy y ôm lấy ngực làm nàng giật mình:" Tiểu đại nhân, người làm sao vậy? "

" Không sao. " Triệu Viễn Châu đáp, y ngước mắt nhìn lên trời cao.

" Nơi này, cho ta một cảm giác rất quen thuộc. "

Tiểu Ly cũng ngước mắt, hàng híp mắt hít một hơi:" Không khí ở đây cũng khác Nhân Gian, ta còn ngửi được rất nhiều mùi của đồng loại nữa! "

" Chúng ta đi xem đi. "

Ngay từ khi bước chân vào nơi này trong trái tim y dâng lên một cảm xúc mãnh liệt. Nó nồng nhiệt, rực cháy, nóng bỏng. Lẫn trong thứ cảm xúc đang cháy ấy là niềm vui, sự hân hoan. Nhưng dường như ẩn trong những cảm xúc ấy còn có sự chua xót và thống khổ.

Một Chu Yếm chưa từng phải trải qua mất mát, mỗi ngày vô lo vô nghĩ như y. Lần đầu tiên bị một thứ cảm xúc mãnh liệt như thế đánh úp nên không kịp trở tay, trái tim mới đập dữ dội khiến y phải chững lại để điều hòa cảm xúc như thế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Ly Chu ] Thủ Quang Tại Tâm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ