1. Người ấy là ai

788 68 3
                                    

Tin nóng:
#1: Bắt gặp đội trưởng của HLE - Han Peanut Wangho ôm hôn một người đàn ông lạ tại Nhật.
#2: Peanut bước xuống từ một chiếc siêu xe tại Nhật.
#3: Peanut giàu đến mức nào. Gia thế thật sự của tuyển thủ Peanut.
....

Sau CKTG24 với chiến thắng thuộc về T1 thì các đội cx đến vs mùa chuyển nhượng do Riot và LCK đã ra luật mới về việc lương trần của các tuyển thủ nên hầu hết các đội đều phải thay đổi đặc biệt là các đội top trên phải làm sao để mực lương không vượt quá quy định. Ngoại trừ 1 số tuyển thủ chập nhận hạ lương để đồng hành tiếp với đội hoặc đặc biệt như T1 do hầu hết đều là "nhà trồng" nên lương trần cx bị giảm, các tuyển thủ có sự gắn bó chấp nhận giảm lương nên đã giữ đc lại toàn bộ đội hình đỉnh cao này. Nhưng lại có 1 đội đã làm cả LCK chấn động khi giữ được lại nguyên đội hình của mình đó là HLE, sau khi được công bố đã ngây chấn động giới, Hàn Hoa họ chập nhận đóng phạt cao để giữ lại đội hình, ko những đóng phạt một số tiền lớn họ thậm chí còn gia tăng thêm lương cho tất cả tuyển thủ, Hàn Hoa giàu đến mức nào vậy. HLE từng công bố không cần lợi nhuận luôn sẵn sàng chi mạnh tay đầu tư cho tuyển thủ nhưng không ai nghĩ lại đến mức này, đúng là khiến người khác phải ghen tị. Đúng là bế con nhất LCK mà.

Trong kì nghỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới các tuyển thủ sẽ về nhà hoặc đi du lịch. Hiện tại thì hầu hết các tuyển thủ đều đã chở lại live stream hoặc có những hoạt động khác chỉ riêng đội nào đấy sau khi ngây chận động thì lặn mất tiêu cho đến tận khi tin tức đó nổ ra một lần nữa đưa HLE bùng nổ truyền thông.

Từ sáng đến giờ cậu đã nhận được không biết bao nhiêu tin nhắn đến từ các anh liên tục hỏi về chuyến đi và người ấy là ai. Các anh cứ thích chêu cậu:
Bang:" Ai zô em trai chúng ta là đại gia đó"
-"em đã nói là không phải mà"
Wolf:" Mà ng đi cùng em là ai đấy thân vậy, xe là của cậu ấy à"
...
(Một vạn câu hỏi khác)
Vì một số vấn đề mà em không thể giải thích rõ mọi chuyện và đấy là ai mà chỉ có thể uhm uh cho qua. Cậu nằm trên giường lướt điện thoại đúng như cậu nghĩ tin tức đã bị người ý ngỡ xuống không một dấu tích như này có khi còn bị nghi hơn, cậu khẽ thở dài. Không biết anh ấy đã thấy tin này chưa nhỉ, anh đấy có suy nghĩ gì không nhỉ, người mà cậu muốn biết cảm xúc khi thấy tin này nhất chắc là anh - Lee Sanghyeok, quỷ vương của giới LOL, người mà cậu luôn ngưỡng mộ muốn chạm tới nhưng chưa thể. Thật ra mối quan hệ của anh với cậu luôn khó nói cậu thích anh, cậu luôn bày tỏ điều này một cách thẳng thắn và cậu cũng nhận ra anh có lẽ anh cũng có chút tình cảm với mình hoặc chỉ là do cậu tưởng tượng. Cậu luôn được gọi là ngoại lệ của thần, là dịu dàng trong sự ngông cuồng tuổi trẻ của anh. Mỗi quan hệ này vẫn luôn mập mờ như vậy, chưa từng nói rõ cho đến khi hai người xa nhau nhưng luôn vẫn giữ mối quan hệ tốt, anh vẫn luôn chiều cậu như em trai nhỏ, đã nhiều lần muốn hỏi thẳng anh nhưng xong lại không giám, cậu sợ khi nói ra sẽ nhận lại kết quả không như cậu mong muốn lúc ý thì đến trở thành bạn cũng rất khó. Ruốc cuộc anh xem cậu là gì những hành động lời nói quan tâm đấy, những thứ người ta bảo chỉ em mới nhận được đấy là sao, chỉ đơn giản là tình cảm của một người anh trai dành cho em nhỏ của mình hay là xa hơn thế. Thật khó để đoán được những suy nghĩ của anh ấy, cậu nhắm mắt lại cảm thấy đầu hơi nhức. Thôi đi ngủ vậy ...

~TING~
" Wangho ah, em có đang rảnh không? đi ăn với anh một bữa nhé"
" Anh sẽ đến đón em"
....

[Fakenut] Tuyển Thủ P Có Ông Lớn Chống Lưng Sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ