Thống nhất nhé trên 20 vote thì ms có chap mới nhen
(Cho sốp tham vọng chút đi mà)----------------------------------------------------
Nhìn thấy anh nằm trên sofa miệng vẫn luôn gọi Wangha ah mà tim câu như rung lên từng nhịp, những hành động lúc ở quán rượu lúc nãy là sao, những câu nói đó mang hàm ý gì, anh Sanghyeok có ý với mình sao, anh ấy cũng thích mình sao, lỡ đâu chỉ là do say nên... , hay là chỉ như một người anh trai không thích em mình chơi với người khác, hoặc là do cậu đang ảo tưởng, vạn câu hỏi đặt ra trong đầu cậu ngay lúc này. Wangho bắt đầu thấy dối, cậu luôn ngưỡng mộ, yêu thích anh, đối với cậu anh luôn là thần, là vị thần tối cao của Liên Minh Huyền Thoại, là người mà cậu chẳng thể chạm đến, được là đồng đội, được thân thiết với anh được anh chăm sóc đã là một điều vi diệu đối với cậu, cậu chưa từng có suy nghĩ vượt xa rất nhiều lần câu công khai việc mình thích anh trên mxh, nhưng nó cũng chỉ như sự ngưỡng mộ giống bao người fan khác, cậu cũng đã từng thăm dò anh nhưng anh vẫn vậy, vẫn luôn bình thường không tỏ ra một dấu hiệu nào bất thường. Cậu được mọi người gọi là ngoại lệ của thần, điều đó khiến câu rất vui nhưng cũng sợ bản thân sẽ lún sâu, sẽ tự ảo tưởng và tự cho rằng đó là vì anh thích mình.
Từ lâu cậu đã học được cách giấu đi cảm xúc của mình, học cách làm một câu em trai bé nhỏ bên anh, nhưng cho đến hôm nay bức tường do chính cậu xây dựng ấy đã sụp đổ, cậu đứng đơ ra đấy, không hề nhúc nhích chỉ lặng lẽ nhìn anh, giờ đây cảm xúc trong cậu là một mớ hốn độn, cậu đang tự hỏi giờ mình phải làm sao đây.
_____Sáng hôm sau khi thức dậy anh cảm thấy đầu mình hơi đau, nhìn xung quay một lúc thấy mình đang nằm trên sofa phòng khác và được phủ một lớp chăn mỏng, anh mơ hô nhớ về những chuyện đã sảy ra tối qua và tự ôm đầu trách bản thân
-" ahhh mình làm gì vậy, không biết có doạ cho Wangho sợ không nhỉ.... "_ anh vò muốn nát cái đầu Nhưng khi bình tĩnh lại anh nghĩ điều đó cũng tốt mình không thể ngồi yên được nữa đã đến lúc tấn công trực diện rồi, đây chính là phát sung đầu tiền.
[Em ấy hình như cũng không né tránh việc này, ẻm còn mang mình về đây cơ mà, hình như tối qua còn nói thương mình, thế thì chắc chắn cũng có ý với mình rồi hehehee.... ]
Anh bắt đầu suy diễn đủ điều rồi tự ngồi cười một mình
[Nhưng sao em ý không ở lại nhỉ, lúc ý đã khuya rồi mà]_ 😔Anh ngồi dậy đi vệ sinh cá nhân xong ra phòng bếp thì thấy một mảnh ghi chú nhỏ
/Em đã mua canh giải rượu cho anh r đấy nhớ uống nha, lần sau đừng uống nhiều thế em không vác anh về được nữa đâu, nếu Sanghyeok hyung muốn uống thì cứ gọi em, em sẽ uống với anh dứng uống một mình. Ký tên: Han Wangho /Aaaaa.... Cute chết mất, sao em nhỏ của anh lại có thể đáng iu thế này, dõ dàng là có thể nhắn tin mà. Anh nhìn tờ ghi chú được ghi nắn nót mà lòng vui như mở hội, cười không thấy mặt trời đâu luôn. Hôm nay Lee Sanghyeok là người hạnh phúc nhất.
Chiều nay sẽ quay tiếp hội thao, hôm nay sẽ bắt đầu ngày quay chính nên chắc chắn sẽ có nhiều thời gian bên em .... hihihiiii.....
Anh gấp tờ giấy note lại nhẹ nhàng đặt trong túi áo, em nhỏ nhà anh dễ thương thế này phải nhanh mang về nhà thôi không người khác cướp lấy mất. Anh thầm có những suy tính trong lòng
[ Đến lúc rồi, từ nay Sanghyeok chỉ có tấn công chứ sẽ không nhân nhượng nữa đâu nha, mấy con mực kia đợi đấy anh mày tới rồi đây ] 😏__________________________________
Ê hình như hình tượng của anh F ngày càng mát mát thì phải :))
(Vì ở chap1 mình đã vt là T1 và HLE giữ nguyên đội hình mà giờ thì nên là có gì thì mình sẽ xem xét xem thế nào cho hợp lý còn giờ mn cứ tạm như vậy đi nhaa, có gì thay đội sốp sẽ báo)
Nếu ai có ý kiến hay góp ý gì thì cứ cm cho sốp biết nha
Nhớ vote cho sốp đấy biết chưa
Trên 20 vote có chap ms liền
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Tuyển Thủ P Có Ông Lớn Chống Lưng Sao ?
FanficĐội trưởng nhà HLE có người chống lưng. Gia thế thật sự của họ Han Đây là do tui delulu, do tui ảo tưởng nên nếu ko thik thì vui vòng lướt qua nhaaaaaa. Tks