Chapter 1.Flashback

3 0 0
                                    

"My ghaad Kie,nakipag-away ka na naman?!" bungad agad sa'kin ng kapatid ko na si Miggie.
I just looked at her with my cold eyes. Alam na niya meaning non.

"First day mo pa bukas sa school,college ka na ganyan ka pa rin? 'Di ka na ba talaga magbabago?" nakakairita na ah..

"Why would I?" I said with my cold but sarcastic tone of voice.

"Almost 2 years na:'yon Kie,malapit na nga mag 3 eh,kundi ka ba naman kasi nagpaka-tanga at ginamit mo 'yang i---"

"F**K! STOP REMEMBERING THAT HAPPENING!" I shouted at umakyat na ako sa room ko at padabog na sinara yung pinto.

Bakit pa kasi niya pinaalala..
Naguguluhan na siguro kayo... Ganito kasi 'yon...

(flashback:2 years ago)

When I was 15 years old,there's a guy that I really like na halos magmukha na akong tanga because of him. Naging 'friends' kami hanggang sa lumalim. Naging kami din for about 2 months na dapat 3 na kaso nalaman ng bestfriend ko na si Keisha na may ibang girlfriend daw ang boyfriend ko. At first I didn't believe at her kasi baka it was just one of her jokes.. But as the days passed by... I felt coldness sa boyfriend ko. Then 1 day,while I was walking at the park,I saw him HHWW with other girl. Uminit dugo ko nung nakita ko sila kaya sinugod ko sila. I confronted the both of them,but my dearest boyfriend will just say that the girl he's with...is her true girlfriend. At yung sa'ming dalawa is just a dare ng mga barkada niya...

(end of flashback)

how poor am I? I really cried hard because of him,'cause I love him that much but he will just say that our relationship was just a dare...

Ok..tama na...basang-basa na pala ang pisngi ko kakaiyak...

Pumunta na ako sa cr ng room ko to freshen up myself. Nang mapatingin ako sa mirror,may pasa pala ako sa side ng labi ko. Nakipag-away nga pala ako kanina.
Hindi ko na lang pinansin ang pasa sa side ng labi ko at nag shower na lang.

After ko mag-shower nag bihis na ako ng pantulog at humiga na sa kama ko at nakaramdam na ako ng antok...




******************

maikli po ba? sorry po ah.... 'di bale sa susunod na chapter po hahabaan ko na... ^__^ hope you like it.....

Because of a ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon