Chương 6

449 79 8
                                    

Đọc nhớ thả 1 ⭐
Tác giả: Annya (mynuxinhdep)
_______________
Từ phía dưới truyền lên cảm giác đau nhói căng trướng, làm anh chịu không được mà muốn tránh khỏi ngón tay thon dài của người kia, anh càng tránh hắn đâm càng sâu càng mãnh liệt hơn, từ một ngón rồi tới hai ngón, cuối cùng cái lỗ kia cũng ăn được hết ba ngón từ cái lỗ đầy nếp uốn giờ đây đã căng để phẳng lì, Quân Thụy gắp đến chịu không nổi mà rút ba ngón tay ra, tuột quần xuống, nâng con cặc đã cương cứng đâm thẳng vào cái lỗ nhỏ của anh, khoái cảm từ bàn tay kia không còn mà thay vào một cái cự vật to lớn hơn, dường như khoái cảm không còn mà chỉ có sự đau đớn, còn chưa để anh kịp thích nghi với con cặc cỡ đại của mình, mà hắn dập dồn dập lỗ, nhưng do Trạch Dương quá đau nên cái lỗ cũng co rút chặt lại, làm hắn không thể đâm hết vào trong bực mình mà tát lên cái mông bự màu mặt của anh " Con mẹ nó em thả lỏng chút coi, muốn dùng cái lỗ đĩ này cắn đứt dương vật của ta hả ".

" A hức....a a đau.....tha cho tôi đi...căng..quá.......không n...nổi nữa " Bị đánh lên mông làm anh còn căng chặt hơn.

Thấy anh không nghe lời hắn còn tính đánh vài cái lên mông nữa nhưng nghĩ nghĩ rồi nhẹ nhàng áp sát bên tai anh thì thầm " Được rồi, ngoan nào, em thả lỏng ra đi ta rút ra em cắn chặt quá ta ra không được, nha? " Những lời dịu dàng ôn nhu lấy lòng anh.

Nghe vậy anh liền mừng rỡ tưởng mình được tha mà gặt đầu rồi từ từ thả lỏng lỗ đít ra, đúng thật là cảm giác cặc của hắn đang rút ra mà anh càng thả lỏng hơn, thì đốt nhiên Quân Thụy nắm lấy hai bên hong anh, đâm thật mạnh vào lút cán, anh chưa biết gì xảy ra đã bị đâm cho đến chảy nước mắt nước miếng trách hắn " Hức ngài nói sẽ rút ra mà.....a...ưm ngài.....ngài không giữ lời..... ".

" Ta giữ lời hứa mà, lúc nãy không phải ta đã rút ra rồi đấy sao? Hửm " Vừa nói thái độ hắn ngây thơ như chú cừu non không biết gì, mà tiếp tục dập mạnh mẽ hơn.

Rồi đột nhiên ẩm anh lên đổi tư thế hắn ngồi trên ghế anh ngồi trên người hắn, do tư thế ngồi vậy mà cặc bự đâm càng sâu hơn, hận không thể nhét lun hai cái trứng dái chứa đầy tinh vào cái lỗ này lun, Trạch Dương bị đụ đến sảng, sung sướng rên la rồi lại khóc trách móc hắn, thái độ quá mức đáng yêu này của anh làm con cặc Quân Thụy lớn hơn một vòng mãnh mẽ nâng mông anh dập lên dập xuống, do xe ngựa chạy vào rừng đất đá gồ ghề mà nó tưng đến nổi đâm càng dữ dội hơn.

Hắn thấy thái độ anh đáng yêu thế này liền muốn ghẹo chút " Này, em nhún được không, em nhún đến khi ta bắn tinh liền tha cho em " Chỉ là nói giỡn mà không ngờ anh liền gật đầu lia lịa ôm cổ hắn, liền dập mạnh mẽ nhún lên nhún xuống nghe tiếng bạch bạch, còn hắn thì còn đang quá bất ngờ và sốc không ngờ con đĩ này lại dâm đến vậy, mà thường ngày hắn lại không hay không biết, nếu biết sớm hơn thì đã đè ra chịch nát hai lỗ rồi chứ không để tới bây giờ, không để cho Trạch Dương làm nữa, hắn liền nâng người anh lên đổi tư thế cưỡi ngựa mà điên cuồng đâm rút, " Từ..từ......thôi..ư..a.....hưm...ưm...chịu........không nổi " Vừa đụ lỗ tay vừa đánh lên cái mông bự kia in hằn năm dấu tay phun ra những lời thô tục dâm dục, " Ha, Địt chết em, con đĩ điếm, mẹ dâm vãi biết thế này ta chịt nát em từ lâu, *chát * , sao giờ mới phát hiện em dâm vậy chứ, bình thường thì cao cao tại thượng mà bị nam nhân chịch đến như con chó cái thiếu đụ, nói, cái lỗ này bao nhiêu người chịch rồi, HẢ * chát chát * * Bạch Bạch * " Vừa nói hắn lại vừa đánh, còn anh thì sảng đến trời trăng mây đắt bị đụ đến ngu người đồng từ hướng lên mồm há to thè lưỡi ra như chó cái dâm tiện không thể tả, bị đụ vào rồi hỏi gì đáp đó thành thật mà trả lời còn phát dâm, " A..ưm sướng....không có......chưa có ai....đụ hết.....địt chết chó cái đi a a hư a.......lỗ đít ngứa quá..mạnh nữa đi....a..ưm ".

" Được rồi, để cặc bự gãi ngứa cho lỗ đít nhé, ha " Thấy anh bị mình đụ đến phát dâm mà suy nghĩ trong lòng không thể để anh rơi vào tay người khác được, quá dâm đãng mê chết người rồi, sợ anh ngây thơ mà bị người khác lừa.

Chịch mấy chục cái thì anh với hắn cũng bắn tinh ra, lồn anh thì ướt dầm dề nước lên láng con cặc cỡ trung thì bắn lên ghế còn cặc của hắn thì bắn vào trong anh, còn muốn làm thêm mấy hiệp nữa nhưng xe ngựa đã đến nơi, nên hắn cũng kìm lại con cu đã cương cứng lần nữa để tối nay ăn tiếp chịch đến con đĩ này chỉ có thể ăn cặc của mình mới có thể sống, rồi mặc lại quần áo cho anh, cũng không móc tinh mình ra mà dặn dò anh nuốt hết không được nhả ra quần nếu không đừng trách hắn, rồi kiu anh ở yên trong đây đợi mình xong rồi sẽ quay lại liền, cũng phái vài người đứng xung quanh canh Trạch Dương, rồi mình đi cùng vài tên lính thị vệ săn bắn.

Hết chương 6

Spl: Chap sau công 2 lên sàn nhaaaaaa

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( SONG TÍNH ĐAMMY3P cnlv )  THÁI PHÓ BỎ TRỐN RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ